NHỮNG THÓI QUEN TỐT NÊN DUY TRÌ TỪ TRẺ ĐỂ GIÚP BẠN VẪN TRẺ TRUNG Ở NGƯỠNG 50




Tại sao ở cùng độ tuổi có người trông đúng tuổi thật, có người trông chững chạc hơn tuổi và có người lại trông trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiêu, đó là vì người đối diện sẽ đánh giá độ tuổi thông qua vẻ ngoài của bạn – và làn da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đối với nữ giới, việc trông trẻ trung lại càng là một mục tiêu phấn đấu. Dưới đây là một số thói quen bạn nên bắt đầu ngay từ độ tuổi 25 để vẫn trông trẻ trung dù đến ngưỡng 50.

NGƯNG HÚT THUỐC


Hút thuốc chưa bao giờ là thói quen tốt. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu, hãy từ bỏ ngay lập tức. Hầu hết chúng ta chỉ nghĩ đến tác hại các cơ quan trong cơ thể khi hút thuốc mà không để ý đến hậu quả cực kỳ lớn trên làn da. Hút thuốc lá thực sự là thủ phạm đáng sợ gây nên lão hóa da ngay cả khi bạn đang còn trẻ. Nhưng các bạn trẻ đôi khi lại dễ bị thu hút bởi hình ảnh cá tính của một số thần tượng với điếu thuốc lá và dễ dàng thử hút. Những người nghiện thuốc lá thường có hàm răng ố vàng, làn da hơi tái màu, nếp nhăn vùng quanh miệng xuất hiện sớm và nhiều hơn do động tác hút thuốc. Tất cả những điều này sẽ làm bạn già đi nhanh hơn bạn tưởng đấy.

LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG KEM CHỐNG NẮNG 


Bạn nghĩ ánh nắng chỉ làm đen da? Sự thật đáng sợ hơn bạn nghĩ nhiều đấy. Tia UV chính là thủ phạm gây ra nếp nhăn, sắc tố, làm đứt gãy collagen, tổn thương hệ mao mạch da. Những hậu quả này không xảy ra một sớm một chiều mà là sự tích lũy theo thời gian do đó chúng ta thường không để ý. Bạn cũng cần nhớ rằng chống nắng không chỉ dành cho khuôn mặt mà là cả những phần cơ thể thường xuyên tiếp xúc nắng như vùng cổ, cánh tay. Cũng đừng quên động tác bôi lặp lại hàng ngày bạn nhé.

CÓ LỐI SỐNG LÀNH MẠNH


Tiền có thể mua được rất nhiều thứ nhưng không thể mua được sức khỏe một khi bạn đã bị mất đi. Chế độ ăn không lành mạnh, quá nhiều muối, đường, chất béo không tốt sẽ dẫn đến nguy cơ tăng huyết áp, tiểu đường, bệnh mạch vành đáng kể. Ăn khỏe mạnh không có nghĩa là ăn nhạt nhẽo, có rất nhiều nguyên liệu và cách chế biến phong phú nếu bạn thực sự bỏ thời gian nghiên cứu. Hạn chế chất kích thích cũng là một yếu tố quan trọng. Ngủ đủ giấc, thường xuyên tập luyện thể thao để tăng cường trao đổi chất và sức đề kháng của cơ thể, giúp máu nuôi dưỡng làn da dồi dào để duy trì vẻ trẻ trung cho làn da bạn.   

ĐỪNG QUÊN CHĂM SÓC ĐÔI MẮT


Rất nhiều bạn chăm sóc da mặt rất kỹ với đầy đủ các bước nhưng lại ít để ý đến đôi mắt – một phần quan trọng của khuôn mặt- cho đến khi nếp nhăn xuất hiện. Đây là một thiếu sót đáng kể. da vùng quanh mắt vốn rất mỏng manh vì thiếu cấu trúc nâng đỡ, rất ít tuyến dầu nên dễ khô, sạm. Chỉ sau một đêm thức khuya bạn đã có thể thấy ngay sự thay đổi trên đôi mắt. Chăm sóc đôi mắt ngay từ khi chưa có triệu chứng là cách dự phòng hiệu quả nhất, đừng để đến khi dấu hiệu lão hóa xuất hiện vì khi đó khả năng hồi phục đã suy giảm đáng kể. Liệu trình GOLDEN EYE được các Bác sĩ SW1 thiết kế dành riêng cho đôi mắt sẽ hỗ trợ tích cực cho làn da quanh mắt bên cạnh các bước chăm sóc cơ bản hàng ngày tại nhà của bạn. Với sự kết hợp công nghệ Sygmalift, mặt nạ và dưỡng chất chuyên sâu dành riêng cho đôi mắt sẽ giúp bạn nâng niu, duy trì sự trẻ trung, săn chắc cho đôi mắt và ngăn chặn sự xuất hiện nếp nhăn đáng kể.


GIỮ GÌN COLLAGEN CHO LÀN DA

Độ ẩm đầy đủ và lượng collagen dồi dào sẽ làm cho làn da mịn màng và căng bóng. Tương tự như kế hoạch tiết kiệm chi tiêu, nếu bạn bảo tồn lượng collagen từ sớm, bạn sẽ duy trì được sự săn chắc cho làn da càng lâu dài. THERMAGE FLX là phương pháp sử dụng sóng RF đơn cực với công dụng làm săn chắc và tăng sinh collagen rõ rệt, làm giảm nếp nhăn li ti trên khuôn mặt và cả vùng mắt. Đây cũng là phương pháp điều trị không xâm lấn duy nhất được FDA công nhận điều trị hiệu quả và an toàn cho vùng da mi mắt.


No comments:

Powered by Blogger.