5 THÓI QUEN KHÔNG PHẢI NGƯỜI ĐẸP NÀO CŨNG MUỐN TIẾT LỘ CHO BẠN



Tất cả chúng ta đều biết điều này. Một cô gái bước vào phòng với bộ trang phục lả lơi, khiến người khác cảm thấy mất tự tin trước vẻ ngoài rạng rỡ của cô ấy. Cô ấy trông trẻ hơn ít nhất 10 tuổi so với tuổi thật của cô ấy, và khi cô ấy tiết lộ tuổi thật thì ai nấy đều bất ngờ. Làm thế nào mà cô ấy trông lại trẻ trung, đầy sức sống đến vậy?
Chúng tôi đã nói chuyện với một số người đẹp quên tuổi này – những người tin rằng họ có thể làm tất cả trong cuộc sống. Chúng tôi yêu thần thái của họ và bất cứ cái gì họ sở hữu, chúng tôi muốn có một phần trong số đó. Và hãy bắt đầu với những thói quen làm đẹp quý báu của họ!
Ngủ, ngủ, ngủ


Mặc dù có vẻ như họ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn vào ban ngày so với chúng ta, nhưng có một điều họ không thỏa hiệp là giấc ngủ. Kể cả họ là “cú đêm” đi chăng nữa thì họ cũng vẫn luôn có thời gian ngủ bù vào những ngày cuối tuần. Giấc ngủ đối với họ được xem như là một lý do chính đáng để duy trì vẻ đẹp. Thiếu ngủ, da bạn sẽ bị tổn hại nhiều nhất, và thậm chí là nếu bạn có thể chưa thấy hậu quả ngay lúc đó thì cuối cùng bạn cũng sẽ phải trả giá. Những đêm mất ngủ sẽ khiến làn da bạn trở nên xạm lại, nhạy cảm dễ dị ứng, dễ bị mụn… Đấy là chưa nói đến quầng thâm mắt và các nếp nhăn quanh mắt đấy. Tất nhiên, cũng có một số liệu pháp điều trị quầng thâm mắt hiệu quả như Revitalift Eye, nhưng tốt nhất phòng bệnh hơn chữa bênh.
Uống cà phê
Cà phê là một trong những món đồ uống được tiêu thụ rộng rãi nhất trên hành tinh này, đồng thời cũng là thứ đồ uống được nghiên cứu sâu rộng nhất. Mặc dù cà phê có thể gây ra một số vấn đề cho một số người (như ợ nóng, run chân tay hoặc tim đập nhanh), nhưng cà phê cũng mang lại niềm vui và thú hưởng lạc cho hàng triệu người. Trong số những người đẹp quên tuổi mà chúng ta nhắc tới trên đây, hầu hết họ đều thừa nhận rằng họ phải uống ít nhất một ly cà phê mỗi ngày. Có người còn gọi cà phê là “vị cứu tinh của cuộc sống. Nghiên cứu cho thấy, cà phê có liên quan đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, từ giảm nguy cơ tiểu đường type 2 và ung thư gan đến tuổi thọ cao hơn. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng cà phê cũng giúp trị chứng trứng cá đỏ trên mặt. Mặc dù có nhiều tranh cãi về lợi hại của cà phê, nhưng dường như sức tiêu thụ của loại thức uống này có thể thấy nhiều lợi ích hơn là có hại. Vì thế, không có lý do gì ngăn cản bạn uống một ly latte vào buổi sáng nếu nó giúp bạn tỉnh táo suốt ngày.  
Giải quyết vấn đề ngay từ khi còn trong trứng nước

Những người đẹp không tuổi thường có cách tiếp cận một cách thực tế mỗi khi có vấn đề gì xảy ra với làn da của họ. Khi da họ có vẻ không khỏe mạnh, họ hành động ngay lập tức. Và họ chọn phương pháp điều trị tốt nhất mà họ có thể tiếp cận thay vì chấp nhận những điều trị chưa được kiểm chứng tại các salon không uy tín. “Khi tôi nhìn thấy vết nám lần đầu tiên xuất hiện trên da mình, tôi đặt hẹn ngay với bác sĩ da liễu để được điều trị bằng laser với liệu trình Pico Pigment”, một người đẹp thổ lộ tâm sự. Những người đẹp không tuổi cũng chăm sóc cơ thể mình như vậy, một khi họ thấy cân nặng dao động bất thường là họ hành động ngay. “Tôi thấy sẽ dễ dàng hơn nếu tôi muốn ăn kiêng và tập thể dục để giảm 1kg thay vì lờ tịt vấn đề đi, và sau đó tôi phải xoay xở với 8kg”, tâm sự của một người đẹp khác.
Sử dụng sản phẩm chăm sóc da tốt nhất

Những người đẹp không tuổi thường chỉ mua những loại sản phẩm chăm sóc da tốt nhất khi da họ có vấn đề. Lý do là họ có nhiều thời gian và lớp hạ bì của họ có thể hấp thụ rất nhiều các thành phần khác nhau mỗi ngày, vậy tại sao không sử dụng loại tốt nhất? “Suốt 10 năm qua tôi không nghĩ mình chỉ sử dụng loại kem dưỡng ẩm tầm thường, một người đẹp nói. “Tôi thường sử dụng loại kem chất lượng với các thành phần linh hoạt khác nhau như astaxanthin, vitamin C hoặc resveratrol”.
Luôn dành thời gian để làm đẹp

Những người đẹp không tuổi hiểu rằng để có được tuổi thọ thì bạn cần phải nạp năng lượng, cả về tâm lý và thể chất. Họ cũng hiểu rằng bạn chăm sóc da hiện giờ sẽ có ảnh hưởng đến làn da trong tương lai của bạn, đó là lý do tại sao họ luôn dành một khoảng thời gian nhất định bất kể họ có bận rộn đến đâu thì họ vẫn cứ phải chăm sóc da, tóc và cơ thể mình một cách tốt nhất. Chỉ cần 20 phút để thực hiện liệu pháp Revage light ngăn ngừa rụng tóc hoặc chiếu đèn LEDIR trong liệu trình chăm sóc da mặt Deep Red giúp làm sạch da và trẻ hóa làn da. Những liệu trình nhanh gọn không cần thời gian nghỉ dưỡng này đảm bảo rằng họ đang đầu tư đúng đắn cho một ngoại hình trẻ trung hơn trong tương lai.

No comments:

Powered by Blogger.