NÂNG CƠ BẰNG CHẤT LỎNG - KHÓ TIN MÀ LÀ SỰ THẬT



Trong hàng loạt các phương pháp trẻ hóa da hiện đại nhất hiện nay, sự ra đời của công nghệ Botox được xem như một cuộc đại cách mạng trong ngành thẩm mỹ với những hiệu quả làm đẹp bất ngờ chỉ bằng vài cc chất lỏng. 
Botox đã được ứng dụng từ rất lâu cho việc điều trị nhiều bệnh như tật lác mắt, chứng đau đầu migraine, trong lĩnh vực thẩm mỹ, botox được ứng dụng các nếp nhăn động trên mặt như cau mày, nhăn trán... Botox can thiệp vào quá trình dẫn truyền thần kinh, từ đó làm hạn chế sự co cơ, giúp giảm nếp nhăn hiệu quả.

Bên cạnh đó, botox còn có công dụng mà ít người biết tới: giảm tiết mồ hôi và giảm dầu trên da. Tương tự như cơ chế làm giảm nếp nhăn động trên da, botox sẽ làm giảm hoạt động của phức hợp cơ làm tiết mồ hôi hay tuyến dầu trên da, do đó làm giảm tiết mồ hôi và dầu.
Một lượng botox được pha loãng với nồng độ thích hợp sẽ được tiêm vào vùng trán, má, cằm và thậm chí vùng mũi ở mức độ nông để ngăn chặn tiết dầu vùng chữ T. Thủ thuật này thậm chí có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông phần nào, giúp da mịn màng hơn. Nhưng bạn cần lưu ý được tiêm bởi bác sĩ vì đây là thủ thuật đòi hỏi tay nghề cao. Bởi nếu tiêm quá sâu botox sẽ làm liệt những cơ biểu cảm khuôn mặt làm khuôn mặt trở nên kỳ quặc khi hoạt động.

No comments:

Powered by Blogger.