MẸ BỈM SỮA MUỐN TÌM LẠI VÒNG EO - DỄ HAY KHÓ?



Bạn cảm thấy hạnh phúc khi chào đón bé yêu ra đời, nhưng sau đó lại cảm thấy lo lắng khi nhìn lại cơ thể đầy mỡ thừa, xồ xề sau sinh. Nhất là với những bà mẹ sinh con thứ 2, thứ 3, nỗi lo lấy lại vòng eo càng nhân lên nhiều hơn nữa. Bạn mất cả năm trời tập luyện và đã phần nào giảm được số cân nặng đáng kể nhưng vòng eo bánh mì thì cải thiện hầu như rất ít. Tin vui là với sự phát triển của lĩnh vực thẩm mỹ, nỗi lo của bạn sẽ được giải quyết bằng các công nghệ tiên tiến mà lại không cần dao kéo. Dưới đây là những mẹo nhỏ dành cho bạn:

GIẢI QUYẾT PHẦN MỠ THỪA ĐÚNG CÁCH
Bạn vẫn nghĩ rằng ngay sau sinh bụng sẽ co lại ngay lập tức và nhỏ lại đáng kể? Sự thật là quá trình co hồi cơ tử cung cần xấp xỉ 6 tuần để có thể trở về gần như trạng thái bình thường và không có bất kỳ phương pháp can thiệp nào để thúc nhanh tiến trình này. Việc bạn cần làm lúc này là giữ tinh thần lạc quan và chờ đợi. Nếu bạn sinh thường và không bị biến cố nghiêm trọng nào trong lúc sinh, sau 6 tuần, bạn đã có thể bắt đầu các bài tập thể dục nhẹ nhàng giúp cơ thể khỏe và săn chắc hơn sau một thời gian dài ít vận động. Lúc này bạn cũng đã có thể nhờ đến công nghệ giúp mau chóng định hình và cải tạo vòng eo: COOLSHAPE - công nghệ nhiệt lạnh không xâm lấn mang lại hiệu quả giảm mỡ, điêu khắc mà không tốn thời gian nghĩ dưỡng. Lưu ý rằng nếu bạn sinh mổ thì nên đợi 6 tháng – 1 năm để không ảnh hưởng đến vết mổ khi làm trị liệu nhé.   

chăm sóc vùng da chảy nhão


Trong suốt thời gian mang thai, cùng với kích thước vòng bụng tăng là sự căng dãn đáng kể vùng da bụng. Sau khi sinh, vùng da sẽ có nguy cơ chảy nhão, mất đi sự săn chắc ban đầu cho dù lượng mỡ thừa đã giảm đi. Đừng lo lắng, với phương pháp ONDA BODY MAGIC tại SW1 Clinic – công nghệ sử dụng sóng lạnh Coolwaves sẽ hỗ trợ tăng sinh collagen, giúp bạn lấy lại làn da vòng 2 mịn màng một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn. Với thời gian điều trị nhanh chóng, bạn hoàn toàn có thể thực hiện dù có lịch trình bận rộn.


Sinh con là thiên chức lớn lao của người phụ nữ, nhưng yêu thương chăm sóc vóc dáng bản thân cũng là quyền lợi và nghĩa vụ nếu như bạn muốn thật tự tin trong cuộc sống. Hãy suy nghĩ tích cực, rèn luyện thân thể và nhờ đến công nghệ tiên tiến để nhanh chóng lấy lại thân hình quyến rũ bạn nhé.

No comments:

Powered by Blogger.