BẠN CÓ BIẾT CHĂM SÓC LỖ CHÂN LÔNG ĐÚNG CÁCH?



Tất cả chúng ta đều biết, tình trạng lỗ chân lông tốt hay không đều thể hiện rõ rệt nhất trên bề mặt da, và mặc dù chúng ta không thể làm thay đổi kích thước cũng như sự xuất hiện của lỗ chân lông, nhưng chúng ta vẫn có thể giữ gìn sạch sẽ để đảm bảo lỗ chân lông không bị bụi bẩn, tắc nghẽn hay nhờn dầu. Tất cả những tạp chất khu trú ở lỗ chân lông sẽ tạo nên một môi trường hoàn hảo khiến mụn phát triển, và chắc hẳn đó không phải là điều chúng ta mong đợi.

Nếu bạn muốn có một làn da mịn màng, sạch sáng, hãy tham khảo 3 gợi ý dưới đây:

Tẩy tế bào chết


Là một việc vô cùng quan trọng và lại rất đơn giản vì bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Mỗi tuần nên tẩy tế bào chết 2 lần, bởi đây là cách hiệu quả nhất khi bạn muốn làm sạch lỗ chân lông. Khi tẩy tế bào chết thì nên chọn loại sản phẩm vật lý có chứa hạt giúp “quét” sạch những bụi bẩn, tạp chất hay tế bào chết của da. Các sản phẩm tẩy tế bào chết dạng hóa học có chứa acid AHA và BHA hỗ trợ làm sạch sâu hơn.


Thay da sinh học



Muốn cải thiện cấu trúc da để duy trì làn da sáng và mịn màng hơn, việc thay da sinh học sẽ mang lại kết quả như mong muốn nếu được thực hiện dưới bàn tay của một bác sĩ giỏi. Liệu trình thay da sinh dọc thường mang lại những lợi ích tự nhiên như loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da bằng các loại acid trái cây cho phép các tế bào da khỏe mạnh hơn có cơ hội hiện diện. Thay da sinh học cũng có tác dụng cải thiện bề mặt da không đều màu do sắc tố, da xỉn màu, thậm chí là da mụn và da có sẹo mụn. Liệu trình chỉ mất khoảng 30 phút mà không cần phải nghỉ dưỡng.

Chăm sóc da mặt


Chăm sóc da mặt thường xuyên, giúp ta vừa được thư giãn vừa làm da sạch sẽ, khỏe mạnh. Deep Deep Clean là chương trình chăm sóc da mặt giúp làm sạch sâu chính xác như cái tên của liệu trình, bao gồm làm sạch sâu da bằng acid trái cây, bằng sóng siêu âm giúp giải quyết vấn đề tắc nghẽn lỗ chân lông, và đắp mặt nạ để giúp ngăn ngừa mụn. Liệu trình này rất phù hợp với da mụn hay thậm chí với những ai thích trang điểm nhiều.


No comments:

Powered by Blogger.