BẠN BIẾT GÌ VỀ CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢM BÉO



Lướt mạng hàng ngày, bạn có thể dễ dàng nhận thấy tràn ngập các công thức từ ăn uống, tập luyện đến điều trị giảm béo được quảng cáo khắp nơi. Có một điều hiển nhiên là giảm béo không chỉ là nhu cầu của giới trẻ mà thậm chí còn cần thiết hơn ở những người ở độ tuổi trung niên cả nam lẫn nữ. Bên cạnh những bài tập cardio, chế độ dinh dưỡng, các phương pháp điều trị thẩm mỹ đang ngày càng được quan tâm.

Để không bị mê hoặc bởi những lời quảng cáo của các phương pháp được hứa hẹn đem đến điều kỳ diệu cho bạn trong tích tắc, bạn nên tìm hiểu thật kỹ để biết điều gì là phù hợp với bản thân.

CRYOLIPOLYSIS

Dựa trên phát hiện của một nhà khoa học về tác dụng làm hủy mỡ khi ông quan sát thấy hiện tượng những điểm lõm nhỏ trên má của các em bé khi ăn kem que lạnh, công nghệ Cryolipolysis đã ra đời. Coolshape, một loại liệu trình sử dụng công nghệ cryolipolysis, dùng nhiệt lạnh để làm chết sinh học các tế bào mỡ vĩnh viễn, đã được chứng minh hiệu quả qua nhiều nghiên cứu.

Coolshape hiệu quả như thế nào?
Trong mỗi lần trị liệu, Coolshape sẽ giúp bạn giảm đi khoảng 20% lưỡng mỡ được điều trị, điều đó có nghĩa là bạn không thể chỉ cần một lần điều trị là có được vóc dáng hoàn hảo như mơ ước. Quá trình điều trị đòi hỏi sự tuân thủ đi kèm với một chế độ ăn phù hợp và thường xuyên vận động. Bạn cũng đừng nên có ý nghĩ rằng có thể phụ thuộc hoàn toàn vào máy móc và vẫn tiếp tục nuông chiều bản thân trước những món ăn hấp dẫn. Không một máy móc hay phương pháp nào có thể làm nên điều kỳ diệu nếu như không có sự cố gắng từ bản thân bạn.

ONDA WAVES

Onda BodyMagic là công nghệ kết hợp nhiều chức năng giúp đem lại nhiều kết quả đáng kể: giảm mỡ, săn chắc da và giảm hiện tượng cellulite. Ưu điểm của công nghệ này là tay cầm nhỏ gọn, giúp dễ dàng điều trị những vùng khó điều trị như vùng đùi trong hoặc bắp tay.
Onda Body Magic hiệu quả như thế nào?
Sau vài lần trị liệu, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ nét: da săn chắc, mịn màng hơn và đôi khi bật được tông da. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những ai đã vốn có cơ thể cân đối, chỉ còn một ít mỡ thừa và muốn hoàn thiện vóc dáng hơn nữa.
Còn nếu bạn có quá nhiều mỡ thừa, đây chưa phải là lúc bạn lựa chọn Onda Body Magic, Coolshapesẽ thích hợp hơn trong trường hợp này.

CÁC LOẠI TRÀ GIẢM CÂN

Hàng tram loại trà giảm cân được quảng cáo rầm rộ trên báo chí cũng như mạng xã hội với những lời có cánh và đại diện thương hiệu bởi những cô nàng xinh đẹp, kể cả Kardashian. Nhìn chung, nguyên liệu thì rất đa dạng nhưng thông thường là các chất loại thảo mộc hoặc thuốc gây nhuận tràng.
Trà giảm cân hiệu quả như thế nào? 
Nếu như bạn thường xuyên gặp vấn đề táo bón, trà giảm cân có thể giúp bạn giảm bớt triệu chứng đi kèm với công dụng giảm cân. Dù sao, bạn vẫn cần kết hợp với chế độ ăn cắt giảm calorie để duy trì hiệu quả lâu dài.
Còn nếu bạn có hệ tiêu hóa hoàn toàn khỏe mạnh, hiện tượng tăng cân là kết quả của việc ăn uống không kiểm soát và lười vận động. Trà giảm cân lúc này lại có hại cho cơ thể khi làm bạn mất nước và chất điện giải đáng kể, không những không đem lại kết quả giảm cân mà còn gây tác động xấu đến sức khỏe cuả bạn.

No comments:

Powered by Blogger.