5 BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ CÓ LÀN DA KHỎE ĐẸP HƠN



Nếu muốn làn da khỏe đẹp hơn chỉ trong vài ngày là một điều khó. Sau đây là một số mẹo để có làn da khỏe đẹp nhanh nhất.

Làm sạch sâu da


Ngay cả khi bạn đã sử dụng tẩy tế bào chết tại nhà, việc làm sạch da một cách chuyên nghiệp sẽ cải thiện vẻ ngoài và làn da của bạn, tập trung vào việc làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc và giảm sự giãn nở của lỗ chân lông. Liệu trình Deep Deep Clean kết hợp làm sạch da microdermabrasion với nước rửa axit trái cây (AHA) giúp làm sạch lỗ chân lông bị tắc bằng sóng siêu âm. Liệu trình này được khuyến khích cho những người có loại da mụn.

Làm da căng sáng

Nếu bạn nghe nói tới Hydrafacial giúp làm sạch da  nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, thực sự đưa mỹ phẩm thâm nhập đủ sâu để kích thích tăng trưởng collagen và elastin. Tại SW1 Clinic, máy MD Hydrafacial được độc quyền sử dụng. Monroe Hydrafacial là liệu trình được yêu thích, thêm bước liệu pháp ánh sáng LED kép để tăng làm lành da, điện di vitamin cho da và mặt nạ làm sáng da Pearl Eclat được thẩm thấu với vitamin C, gluthathione và bột ngọc trai nguyên chất.

Peel da


Thêm tẩy da chết hóa học vào chế độ chăm sóc da của bạn có nhiều lợi ích giúp giữ cho làn da của bạn mịn màng bằng cách đảm bảo loại bỏ các mảnh vụn da không mong muốn dẫn đến làn da xỉn màu và mụn trứng cá. Glamour Peel là một loại peel sử dụng hỗn hợp axit thích hợp cho các vấn đề da khác nhau. Đây cũng là một liệu trình yêu thích của những người cần làm đẹp nhanh chóng trước thềm sự kiện.

Laser sáng da


Bạn muốn làn da của bạn rạng rỡ và tươi sáng? Chương trình Baby Skin sử dụng laser BB Aquatouch, một loại laser thulium cực kỳ hiệu quả trong việc nhắm mục tiêu vào lớp biểu bì của da, loại bỏ những tổn thương do ánh nắng mặt trời hiệu quả ngay từ lần đầu tiên. Được biết đây là loại laser “photoshop”, tạo nên một hiệu ứng làm sáng da và lỗ chân lông nhỏ hơn ngay sau 1 lần điều trị.


Làm sáng da


Mặc dù mọi người đều có thể được chăm sóc da chuyên nghiệp, bạn vẫn cần chế độ chăm sóc da hàng ngày hợp lý tại nhà. Đầu tư vào các chất làm sáng da có chứa Vitamin C như Vitamin C Elixir. Một sản phẩm chống oxy hóa làm sáng da hàng đầu khác là Red Tourmaline, có chứa Astaxanthine, King carotenoids với hoạt tính chống oxy hóa mạnh và chống viêm. Astaxanthin có đặc điểm là giúp da bạn chống tia UV tự nhiên, do đó có thể giúp ích cho làn da trẻ trung của bạn về lâu dài.

No comments:

Powered by Blogger.