TUYỆT CHIÊU LẤY LẠI TUỔI XUÂN KHI BẠN 40



Tất cả chúng ta đều biết rằng làn da của chúng ta thay đổi khi chúng ta già đi và các dấu hiệu lão hóa trông như thế nào, những thay đổi này không phải lúc nào cũng dễ chấp nhận, đặc biệt là khi chúng trở nên rõ rệt hơn ở độ tuổi 40. Trên thực tế, tốc độ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa khi chúng ta đạt thập niên 40 thật đáng kinh ngạc - nhiều phụ nữ không nhận ra rằng họ có thể già đi rất nhiều trong một năm.

Đứng trước sự lão hóa, một người phụ nữ biết mình có hai lựa chọn: thứ nhất, chấp nhận rằng đây là một phần của cuộc sống và giữ lấy các nếp nhăn. Cách còn lại, xử lý các vấn đề một cách tích cực. Trước đây, mọi người thụ động hơn, bởi vì để trông trẻ hơn thường phải thực hiện phẫu thuật. Ngày nay, các phương pháp điều trị trẻ hóa da trở nên đa dạng hơn, từ các thiết bị làm săn chắc da không xâm lấn, đến các loại laser và thuốc chống lão hóa da, như Botox, chất làm đầy.

Dưới đây là một số bí mật về cách một người phụ nữ có thể bước vào tuổi 40 một cách duyên dáng, trông đẹp hơn khi bạn già đi.

Giữ làn da sạch và sáng bóng


Mặc dù ở những năm 40 chúng ta đã nói lời tạm biệt ngọt ngào với estrogen. Thật không may, giai đoạn thay đổi nội tiết tố này có thể dẫn đến những thay đổi trên làn da của bạn. Một số phụ nữ có nhiều đốm sắc tố trên khuôn mặt của họ được gọi là nám, nguyên nhân là do sự thay đổi nội tiết tố và ánh nắng mặt trời. Tốc độ thay thế tế bào da chậm hơn dẫn đến một làn da xỉn màu và thiếu sức sống, điều này làm cho các nếp nhăn và sắc tố trở nên nổi bật hơn nữa. Hãy thử Chương trình Lustrous Skin, với trị liệu Fraxel Light, một loại laser tái tạo bề mặt da giúp tẩy nhẹ sắc tố và làm mờ vết nám.


Chống lại sự chảy xệ do trọng lực trái đất


Mất đi collagen và chất béo trên khuôn mặt có thể khiến da bị rủ xuống, để lộ tất cả dấu vết của thời gian trên gương mặt chúng ta. Những dấu hiệu này thường rõ ràng nhất ở má và dọc theo đường viền hàm. Đây là lúc để thực sự bắt đầu các phương pháp điều trị căng da. Ultherapy sử dụng siêu âm tập trung vi mô để tạo ra phản ứng chữa lành vết thương hiệu quả, giúp tăng cường collagen trong vòng 3 đến 6 tháng tới, với kết quả kéo dài khoảng 12 tháng. 

Mất thể tích ở mặt làm cho da chảy xệ và nếp nhăn nổi bật hơn. Hãy thử Volume High DefinitionLift, một kỹ thuật đưa chất làm đầy axit hyaluronic vào vùng giữa mặt để khôi phục lại đường viền trẻ trung, nâng và làm mềm rãnh mũi má sâu.


Hãy cẩn thận với sự xuất hiện của nếp nhăn


Ở độ tuổi 40, các nếp nhăn có thể bắt đầu trở nên sâu hơn một chút. Đây là những nếp nhăn ‘động‘ biểu hiện rõ ràng khi các cơ liên quan được kích hoạt. Nếu bạn không cẩn thận, những nếp nhăn này có thể nhanh chóng phát triển thành một nếp nhăn tĩnh hoàn toàn, là nếp nhăn có thể nhìn thấy ngay cả khi không sử dụng cơ mặt. Hãy thử một chút Botox để làm mềm các nếp nhăn và ngăn các nếp nhăn trở nên sâu hơn.

No comments:

Powered by Blogger.