BẠN 40 VÀ BẠN VẪN... HOT! THẬT KHÔNG DỄ!



Đối với giới nam, 40 tuổi có thể gọi là giai đoạn chín muồi và quyến rũ cả về diện mạo và phong thái. Nhưng ngược lại, không phụ nữ nào lại mong muốn mau chóng chạm ngưỡng 40-độ tuổi được cho là sự lão hóa đã tăng tốc đáng kể.

Sự thật là, ở độ tuổi 40, khi sự nghiệp đã ổn định, nam giới ngày càng chú trọng đến chăm chút vẻ bề ngoài. Trong khi ở nữ giới, trải qua giai đoạn sinh nở và sự thay đổi về hormone, vẻ bề ngoài sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều nếu không có kế hoạch chăm sóc tích cực. 

Thêm vào đó, nam giới thường có sở thích để râu, đây cũng là một cách che bớt những nếp nhăn li ti trên mặt. Đối với nữ giới, cách thông dụng để che giấu khuyết điểm chính là trang điểm. Nhưng trang điểm cũng chỉ giúp làm mờ một số khuyết điểm nhất định chứ không che lấp được sự chảy xệ và lão hóa của làn da, và nữ giới cũng không thể che giấu bằng một lớp râu trên mặt như nam giới.

Điều tốt nhất phụ nữ nên làm là ngăn chặn sự lão hóa ngay từ khi chưa xảy ra hoặc bắt đầu xuất hiện.

SỰ CHẢY XỆ


Nhiều người cho rằng sự lão hóa chỉ xảy ra khi đến một độ tuổi nhất định, nhưng đây thực sự là một quan niệm chưa chính xác.

Sự chảy xệ là kết quả của quá trình suy giảm sản xuất collagen và elastin, dẫn đến giảm độ đàn hồi da. Có rất nhiều yếu tố dẫn đến hiện tượng lão hóa này, một trong những nguyên nhân phổ biến là do sự tàn phá của ánh nắng mặt trời và sự mất độ ẩm của da.

Giảm thiểu sự tiếp xúc của da với ánh nắng mặt trời với kem chống nắng là một cách để làm chậm quá trình da chảy xệ. Việc áp dụng và duy trì chế độ thoa kem ngày và đêm để bắt đầu và kết thúc một ngày của bạn sẽ làm nên điều kỳ diệu để đẩy lùi sự chảy xệ do lực hấp dẫn trên da.

Để đối phó với việc mất collagen và elastin để duy trì làn da săn chắc, liệu trình 24k Uplift thường xuyên có thể làm nên điều kỳ diệu cho bạn.

Sự kết hợp 24K Uplift và công nghệ nâng cơ bằng sóng siêu âm cũng như làm sạch sâu Aquadermabrasion, dưỡng da với liệu pháp Vitamintherapy là những gì bạn cần đề đảo ngực tiến trình lão hóa.


THÂM QUẦNG MẮT


Chúng ta thường để ý đến những khuyết điểm như làn da xỉn màu hay mụn trứng cá mà lại bỏ qua đôi mắt. Đôi mắt thâm quầng hay sưng phù sẽ làm cho khuôn mặt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống đáng kể.

Thâm quầng mắt và phù nề dưới mắt là dấu hiệu của sự thiếu ngủ, khi cơ thể không đủ thời gian để phục hồi sau cả ngày dài hoạt động mệt mỏi. Làn da trở nên sần sùi, nhợt nhạt, sự dẫn lưu mạch máu quanh mắt kém đi dẫn đến thâm quầng và phù nề.

Một số người vốn đã bị thâm quầng và bọng mắt bẩm sinh, do đó việc điều trị càng gặp nhiều khó khăn hơn nữa.

Chương trình trị liệu Eye Fabulosity tại SW1 được thiết kế đặc biệt điều trị vấn đề đôi mắt, giúp bạn cải thiện đáng kể thâm quầng và sự mệt mỏi của cửa sổ tâm hồn.

Kỹ thuật bổ sung Hyaluronic acid vào vùng dưới mắt giúp tăng cường độ ẩm, tăng cường tái tạo mô, hồi phục lại nền da căng mọng, giúp giảm nhanh sự nhợt nhạt thiếu sức sống cho đôi mắt.


MỤN VÀ VẤN ĐỀ SẮC TỐ


Một trong những hệ quả của lịch làm việc dày đặc, sự thiếu ngủ và thói quen lười chăm sóc da chính là mụn và các vấn đề sắc tố.

Sự hình thành quá mức lượng dầu và bã sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, làm vi khuẩn P.acne có cơ hội tăng sinh gây ra mụn. Khoa học đã chỉ ra những tế bào phụ trách tiết bã nhờn có chứa những thụ thể của hormone gây stress, do đó sự căng thẳng cũng là nguyên nhân thường gặp gây ra mụn.

Melanin là thành phần tạo nên sắc tố cho da, tóc và màu mắt. Vấn đề sắc tố xuất hiện khi cơ thể sản xuất ra lượng melanin vượt quá mức thông thường tại một vung nào đó. Khi bạn thường xuyên tiếp xúc ánh nắng mặt trời, hoặc thường xuyên làm tổn thương làn da, sắc tố sẽ có xu hướng hình thành.
Phương pháp Pico Smooth là một trong những trị liệu giúp giải quyết cả vấn đề mụn và sắc tố. Pico laser có thể nói là loại laser tiên tiến bậc nhất hiện nay, sử dụng những chùm tia cực ngắn với năng lượng cao giúp phá vỡ sắc tố không mong muốn cũng như kích thích hình thành nên collagen và elastin mới cho da.

Tất cả những phương pháp trị liệu trên đều không tiêu tốn quá nhiều thời gian của bạn, do đó hãy dành ra một khoảng thời gian nhỏ giữa một lịch trình bận rộn để chăm sóc và giữ gìn làn da tươi trẻ.

No comments:

Powered by Blogger.