5 LÝ DO NÊN ĐIỀU TRỊ SĂN CHẮC DA TRƯỚC 40




Thời gian không chờ đợi một ai cả. Có một sự thật là sự lão hóa, chùn nhão của làn da diễn ra với tốc độ nhanh hơn chúng ta nghĩ. Quan niệm cho rằng dấu hiệu lão hóa chỉ bắt đầu xảy ra từ sau độ tuổi 40 thực sự là một suy nghĩ sai lầm. 

Ngay từ độ tuổi dậy thì, những tác động của ánh nắng, những đêm thiếu ngủ, stress và cả ảnh hưởng của trọng lực đang hàng ngày làm lão hóa làn da ở cấp độ tế bào mà mắt thường chúng ta không nhìn thấy. Bước qua độ tuổi 40, những dấu hiệu này dần lộ ra rõ nét, do đó sự can thiệp điều trị và duy trì ngay từ giai đoạn trước 40 tuổi là cần thiết nếu bạn thực sự muốn giữ gìn sự tươi trẻ của làn da. 

Dưới đây là 5 lợi ích khi bạn tích cực điều trị các phương pháp “face lift” trước khi chạm ngưỡng 40 tuổi:

Làn da săn chắc hơn



Chắc chắn không ai muốn người đối diện đoán được tuổi thật của mình thông qua những nếp nhăn trên khuôn mặt. Thermage sẽ giúp bạn giải quyết những nếp nhăn đáng ghét này nhờ vào công nghệ tần số số tuyển giúp tăng sinh collagen và làm săn chắc da một cách tự nhiên mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.


 
Tạm biệt làn da chảy xệ
Một dấu hiệu khác của sự lão hóa là làn da chảy xệ và những nếp nhăn nhỏ. Nguyên nhân là do sự hao hụt collagen của lớp trung bì da, dẫn đến hiện tượng khô và xếp nếp của da. Laser Fraxel Dual giúp cải thiện là da chảy xệ thông qua cơ chế làm tăng sinh collagen lớp trung bì, giúp bạn lấy lại diện mạo trẻ trung.

Ngăn chặn tiến trình lão hóa trong tương lai
Nghĩ cho tương lai cũng là một việc quan trọng nên lưu ý. Nếu một hành động trong hiện tại có thể giúp bạn có một tương lai tốt hơn, liệu bạn có thực hiện không? Thermage và Ultherapy là những phương pháp có công dụng như thế, không chỉ làm săn chắc da mà còn giúp bạn chống lại sự tàn phá làn da của thời gian. Quay ngược đồng hồ lão hóa hoàn toàn có thể thực hiện được với Thermage và Ultherapy.  


Diện mạo đẹp một cách tự nhiên  


Rất nhiều phụ nữ cảm thấy vô cùng khó chịu khi phát hiện bất kỳ một nếp nhăn nào dù rất nhỏ trên gương mặt, do đó họ dễ tìm đến những phương pháp có tác dụng ngay lập tức nhưng kết quả là khuôn mặt thiếu tự nhiên và trông như “quá liều”. Điều này thực sự không tốt cho làn da và sức khỏe nếu xét về lâu dài. Một trong những lợi ích của Thermage chính là đem lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên mà lại lâu dài, thậm chí đến cả năm sau khi kết thúc điều trị. 

Cải thiện cấu trúc da
Diện mạo trẻ trung xinh đẹp không chỉ là những gì trên bề nổi. Với kỹ thuật makeup tốt, bạn hoàn toàn có thể xuất hiện thật rạng rỡ trước đám đông. Nhưng đây chỉ là biện pháp tạm thời, hơn nữa, sử dụng mỹ phẩm liên tục trong thời gian dài có thể khiến làn da bạn ngày càng tệ đi. Ai cũng mong muốn một làn da mịn màng, mềm mại để tự tin trước mọi người mà không cần nhờ cậy đến hàng lớp phấn dày cộp mỗi ngày. Thermage và Ultherapy sẽ giúp bạn sở hữu làn da căng mịn tự nhiên và tạm biệt hàng tá những kem che khuyết điểm hay những lớp phấn nặng nề đang làm da khó thở mỗi ngày.

No comments:

Powered by Blogger.