TRẺ HÓA DA BẰNG PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN



Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao một số phụ nữ (và đàn ông) trông thật rạng rỡ và trẻ trung không? Một số người say mê làm phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng vẫn có vài điều mà bác sĩ phẫu thuật không làm được. Đó là một làn da khỏe mạnh tự nhiên.

Thật tuyệt vời vì có một số cách có thể giúp chúng ta có làn da khỏe hơn dễ dàng. 

Giảm viêm
Rất nhiều tiến trình lão hóa da liên quan tới hiện tượng viêm – một hiện tượng gây ra cấu trúc da không đều, nếp nhăn, chảy sệ và mụn trứng cá. Làm giảm viêm sẽ có hiệu quả rõ rệt lên làn da của bạn. Thói quen tắm nắng và nặn mụn sẽ làm gia tăng hiện tượng viêm.


Để làm giảm viêm trên làn da,  đầu tiên hãy bắt đầu với một loại kem chống nắng tốt. Chúng tôi thích một loại kem chống nắng vật lý tan trong nước, nhẹ, có thể xịt bởi vì chúng không tạo nhân mụn và có thể dùng cả ngày đối với bất kỳ loại da nào. Thực phẩm bổ sung như nghệ có thể giảm viêm và có thể bổ sung bằng viên uống chứa nghệ nếu như bữa ăn của bạn không có thành phần này. Sau cùng, liệu pháp ánh sáng LED như ánh sáng đỏ giúp giảm và làm dịu hiện tượng viêm, tăng cường quá trình làm lành da và chống lão hóa da. 


Bắt đầu với khỏe mạnh bên trong



Nếu có một loại viên uống bổ sung mà bạn uống để có làn da mềm mại, đầy đặn, đủ độ ẩm thì đó chính là dầu cá/Omega 3. Axit béo omega 3 giúp tăng cường màng tế bào, giúp màng tế bào hoạt động đủ chức năng như hấp thu dinh dưỡng, loại bỏ chất thải và tăng cường giữ nước tối ưu. Một loại thực phẩm chức năng khác chính là probiotics. Chọn một loại men vi sinh không những có lợi cho thảm vi khuẩn đường ruột mà còn giúp ích cho thảm vi khuẩn da. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng men vi sinh có thể giúp cải thiện làn da của bệnh chàm và mụn trứng cá bằng cách cân bằng vi khuẩn có lợi và vi khuẩn có hại, tăng khả năng phòng vệ tự nhiên chống lại các vấn đề về da.

Bạn có càng ít vấn đề da phải đương đầu thì làn da của bạn càng khỏe mạnh. Bạn có thể già đi một cách biết ơn những điều mà tạo hóa đã ban tặng, giảm thiểu các vấn đề da!

Thoa Vitamin tại chỗ


Nhiều người đã tự hỏi tại sao chúng tôi không thêm vitamin và chất chống oxi hóa vào danh mục thực phẩm bổ sung, sau đây là lý do. Khi nói đến làn da, các nghiên cứu đã cho thấy vitamin tại chỗ và chất chống oxi hóa có tác động trực tiếp. Chúng tôi khuyến cáo liều vitamin C thoa ít nhất 8% mỗi ngày. Vitamin C ở liều này giúp tăng sản xuất collagen và giúp làn da sáng khi sử dụng lâu dài. Kết hợp với niacinamide (vitamin B) và retinol (vitamin A) để mang lại lợi ích chống lão hóa mà bạn sẽ không phải tiếc nuối.

Đối với những người không có thời gian cho một chế độ vitamin thoa tại chỗ, hãy cân nhắc việc sử dụng vitamin thường xuyên với một trị liệu chăm sóc da tại phòng khám có tên là Liệu pháp Vitamin. Liệu pháp đưa vitamin mạnh mẽ vào lớp hạ bì để làn da của bạn được nạp lại năng lượng và hồi sinh.

Điều trị bằng Laser


Nám là một sắc tố sâu, liên quan đến nội tiết tố và đặc biệt phổ biến ở người châu Á. Pico laser là một biện pháp giúp chống lại những vết nám cứng đầu, trả cho làn da bạn trạng thái hoàn hảo như ban đầu. Nếu bạn có sẹo mụn, bạn cũng biết rằng Fraxel Dual SmartX giúp cải thiện bề mặt sẹo. Nếu bạn muốn cấu trúc da trở nên mịn màng hơn, có thể nghĩ đến laser như BB Aquatouch.


Lời chúc ngủ ngon


Thiếu ngủ ảnh hưởng đến việc chữa lành vết thương, tăng trưởng collagen, độ ẩm da và kết cấu da. Những nghiên cứu đã cho thấy giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi chức năng hệ miễn dịch và việc mất ngủ ảnh hưởng đến quá trình sản xuất collagen.  Vì vậy, có một mối liên hệ giữa cách chúng ta ngủ và làn da của chúng ta trông như thế nào. Nếu bạn có thêm một giờ để ngủ, điều này còn tốt hơn thoa một tuýp kem lên mặt.

Nếu bạn ngủ ít hơn một giờ đồng hồ mỗi ngày có thể không thấy sự khác biệt rõ rệt trong thời gian ngắn, nhưng qua thời gian dài, tổn thương tích tụ đối với làn da bạn càng trở nên rõ ràng và không thể phục hồi được.


No comments:

Powered by Blogger.