TÚT TÁT TRƯỚC KHI TIỆC TÙNG



 Mọi cô dâu tương lai đều muốn trông mình đẹp nhất trong ngày trọng đại, nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc và biết được thời gian cần chuẩn bị là bao lâu. Các bác sĩ SW1 đã thiết kế chương trình chăm sóc toàn diện cho các cô dâu (và thậm chí cả khách dự tiệc cưới) có thể thực hiện trong 60 ngày trước ngày cưới để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

60 NGÀY TRƯỚC LỄ CƯỚI
Không có gì lạ khi rất nhiều cô dâu phải tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện khắc nghiệt cả 1 năm để có thân hình hoàn hảo cho chiêc váy cưới. Nhưng nếu bạn chỉ không hài lòng với một số phần nhỏ như bắp tay, bắp đùi, vùng hông.... mà không cần điều trị toàn thân, hãy trải nghiệm Coolshape và chương trình Supermodel sixpacks, phương pháp điều trị điêu khắc tạo hình cơ thể bằng công nghệ cryoliposuction được FDA công nhận. Coolshape hoạt động theo cơ chế làm đông khối mỡ bằng nhiệt độ âm giúp cơ thể đào thải bằng hệ thông bạch huyết, có thể đạt tối đa 25% thể tích mỡ thừa sau mỗi lần điều trị. Coolshape có thể điều trị linh hoạt nhiều vùng trên cơ thể như bắp tay, đùi, vùng hông, vùng lưng và quan trọng là không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Bạn cũng có thể điều trị nhiều vùng trong cùng 1 lần điều trị.


Đối với những cô nàng có làn da dễ nổi mụn, Purity Program chính là giải pháp dành cho bạn. Được thực hiện điều trị bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại SW1, mấu chốt của liệu trình này chính là công nghệ Sciton Broadband Light (BBL) với 3 bước sóng khác nhau (BBLForever Clear) giúp loại bỏ mụn và làm sáng da trong cùng 1 trị liệu.


Một phần không thể thiếu của ngày trọng đại chính là chụp ảnh. Để đảm bảo bạn luôn hoàn hảo cho mọi góc ảnh, hãy loại bỏ chiếc cằm đôi và làm thon gọn vùng hàm bằng Sygmalift, một phương pháp điều trị HIFU (siêu âm tập trung cường độ cao) mang lại năng lượng siêu âm sâu bên dưới da để làm săn chắc da. Phương pháp này nên được thực hiện lý tưởng thêm 2 đến 3 lần nữa cho đến ngày trọng đại để có kết quả tốt nhất.

30 NGÀY TRƯỚC LỄ CƯỚI
Một khi bạn đã loại bỏ được vùng mỡ thừa không mong muốn, hãy thử liệu pháp làm săn chắc và căng da mới để giúp hoàn thiện hơn cơ thể với Onda Body Magic- phương pháp điều trị mới sử dụng năng lượng vi sóng. Về cơ bản phương pháp này làm tăng hoạt động trao đổi chất của các tế bào mỡ,  giúp thu nhỏ chúng một cách hiệu quả. Nhiệt được áp dụng để làm săn da và cũng khởi động một phản ứng chữa lành bằng collagen, làm săn chắc da ngay lập tức.

Làn da bạn cũng cần được loại bỏ những chất bẩn và tế bào chết với liệu trình Glamour Peel, để da có thể hấp thụ được những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả nhất. Các bác sĩ SW1 sẽ thực hiện liệu pháp lột da bằng hóa chất nếu da bạn cần thực hiện để tăng cường hiệu quả.


2 TUẦN TRƯỚC LỄ CƯỚI
Đây là giai đoạn cần tập trung vào làm sạch sâu làn da bạn. Liệu trình Illumi Facial sử dụng năng lượng ánh sáng (BBL) có tác dụng làm sáng da và đầu lọc Skintyte infrared sẽ giúp làm săn chắc da một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

1 NGÀY TRƯỚC LỄ CƯỚI
Hãy trải nghiệm liệu trình Monroe Hydrafacial trong vòng 90 phút để lấy lại làn da tươi sáng mịn màng cho ngày trọng đại. Liệu trình Monroe Hydrafacial sử dụng Pearl Eclat, một tinh chất sáng da chiết xuất từ mầm gạo, cà rốt và glutathione (một chất chống oxi hóa có tác dụng sáng da rất mạnh) sẽ mang lại cho bạn làn da rạng rỡ tuyệt vời.

No comments:

Powered by Blogger.