LÀN DA VÀ CÂY LĂN BỤI CÓ ĐIỂM GÌ CHUNG?



Tôi biết chắc rằng bạn biết cây lăn bụi quần áo. Đồ vật tiện dụng đó là thứ mà tất cả những người sở hữu quần áo tối màu phải có, thậm chí nó còn quan trọng hơn nữa đối với những người nuôi thú cưng.

Những cây lăn này giữ cho quần áo của bạn không bám bụi, lông, và các vật lạ khác có thể nổi bật trên quần áo của bạn, giúp cho vẻ ngoài của bạn bớt rối mắt và dễ nhìn hơn.

Những vật lạ trên quần áo của bạn được loại bỏ bởi bề mặt dính của cây lăn, và phần giấy dính của cây lăn sẽ được bỏ đi khi bề mặt được lấp đầy. Bạn chỉ cần bóc lớp đó ra, và bạn vẫn có thể lăn tiếp tục.

Giờ đây bạn đang hỏi tôi điều tôi muốn đề cập đến là gì và điều này có liên quan gì đến làn da của chúng ta, hãy cho phép tôi giải thích tại sao da của chúng ta về cơ bản là cây lăn bụi của cơ thể.


Hàng rào bảo vệ


Da của chúng ta được gọi là cơ quan lớn nhất của cơ thể chúng ta, và còn được gọi là cơ quan bảo vệ.
Chức năng chính của da là hoạt động như một bộ giáp chống lại các chất gây ô nhiễm môi trường có thể gây ra mối đe dọa cho tất cả các mạch máu và cơ quan bên dưới da.

Làn da trở thành tuyến phòng thủ chính chống lại môi trường cũng có nghĩa là làn da của chúng ta giống như chất kết dính trên cây lăn bụi quần áo, đính lại tất cả bụi bẩn mà môi trường đưa vào.

Vết sẹo trên da


Những vết sẹo trên da thường do mụn trứng cá, là những nếp nhăn, rãnh nhăn, bọng mắt và nhiều thứ khác nữa.

Mặt trời, ô nhiễm môi trường và tình trạng căng thẳng hàng ngày biểu hiện ra các tình trạng này trên da của bạn, và khi bạn càng lớn tuổi, khả năng phục hồi và trao đổi chất của cơ thể bắt đầu suy yếu, các tác động của môi trường dần dần trở nên không thể khắc phục.

Đến lúc này, làn da bạn cần một đặc tính của cây lăn bụi, chính là bóc đi lớp da bị nhiễm bẩn đó và bắt đầu lại từ đầu.


Làn da mới


Rất tiếc, lớp da xỉn màu không dễ dàng bóc bỏ như việc xé nó ra khỏi con lăn bụi. Rất nhiều công việc phải được thực hiện bên dưới các lớp da để đạt được hiệu ứng da mới.

Cung cấp thêm các chất dinh dưỡng cho làn da của bạn là bước đầu tiên để phục hồi làn da. Da của chúng ta cần giải độc nhiều như cơ thể của chúng ta vậy, bởi chúng tiếp xúc rất nhiều với các yếu tố có hại.

Loại bỏ các mảnh vụn và vi khuẩn trên làn da giúp bạn có làn da sạch, hạn chế mụn trứng cá.

Skin Laundry là một loại sữa rửa mặt và tẩy trang có tác dụng giải độc và làm sạch từ trong ra ngoài, sản phẩm này chứa các enzyme trái cây sẽ kiểm soát quá trình sản xuất bã nhờn của bạn và làm sạch da, giúp da sạch và khỏe.

Với những người đã từng trải nghiệm thủ thuật lột da (peeling), có rất nhiều loại peel bạn có thể thực hiện để tái tạo tình trạng da của mình.

Loại peel da mới này không gây ra bất kỳ sự đau đớn nào, và được thực hiện trong một môi trường giống như spa, nơi bạn chỉ cần nằm thư giãn trong khi làn da của bạn được phục hồi.

Milk Peel áp dụng sóng siêu âm, sữa và axit trái cây giàu chất dinh dưỡng để tẩy tế bào chết và làm trắng da của bạn, loại bỏ nhược điểm và sắc tố, làm sống lại làn da xỉn màu, mang đến sự trẻ trung một lần nữa.

Nếu bạn chuẩn bị cho một sự kiện lớn và bạn cần làn da nổi bật trước đám đông, thì Glamour Peel sẽ biến tất cả những mong đợi này thành hiện thực, với gói 6 trong 1 giúp xóa sạch mọi thứ từ lỗ chân lông bị tắc cho đến nếp nhăn.

Đối với từng vấn đề da, facial peel còn có thể được tùy chỉnh để giải quyết các vấn đề cụ thể, qua sự đánh giá của chuyên gia tư vấn thẩm mỹ thân thiện của bạn.

Hãy nghĩ đến lớp da dày và tổn thương của bạn bị bong ra, và nhìn thấy làn da mới của bạn - tất cả đã sẵn sàng để “lăn”.

No comments:

Powered by Blogger.