BẬT MÍ BÍ MẬT GIỮ DA LUÔN CĂNG BÓNG



Làn da căng bóng là một hiện tượng đã gây bão trên toàn thế giới, vì sự bắt đầu của nó không hề khiêm tốn ở thủ đô thẩm mỹ của châu Á, Hàn Quốc.

Ra đời cùng với sự bùng nổ của K-Pop và K-Drama trên toàn cầu, thế giới đã biết đến một tiêu chuẩn sắc đẹp hoàn toàn khác, khi những người nổi tiếng Hàn Quốc đã tỏa sáng trên màn hình với làn da không tì vết, dưới ánh sáng đèn quay phim còn khiến cho làn da thêm rạng ngời.

Không khó để thấy lý do tại sao hiệu ứng làn da bóng thủy tinh là một mục tiêu làm đẹp. Bởi đó là sự kết hợp của làn da mịn màng và bóng láng, đây là làn da được khao khát bởi mọi lứa tuổi.


Thời gian 


Để đạt được vẻ đẹp này cần phải có chế độ chăm sóc da phù hợp trong một thời gian dài, và sản phẩm của bạn có thể phải đưa vào da để làm đẹp từ trong ra ngoài.

Bước đầu tiên cần làm là làm mịn kết cấu của làn da. Điều này đòi hỏi sử dụng một chất tẩy tế bào chết cho da của bạn. Tẩy da chết giúp loại bỏ tất cả các tạp chất trên da đang làm tắc nghẽn và mở rộng lỗ chân lông của bạn, cho phép chúng đóng lại với một bề ngoài mịn màng hơn.

Các sản phẩm như Gold Flakes Illuminating Facial Scrub và Be The Skin Non Stimulus Face Polisher là điểm nhấn của những người đam mê làm đẹp, do đặc tính tẩy tế bào chết vượt trội và kết cấu thân thiện với da.

Những sản phẩm này cũng chứa các chất dinh dưỡng như axit hyaluronic để tạo sự đổi mới tế bào và bù nước trong quá trình này, giúp bạn tiến bộ hơn trong việc đạt được hiệu quả da thủy tinh mong muốn.

Collagen


Một thành phần quan trọng khác để đạt được làn da như những người nổi tiếng Hàn Quốc trên màn ảnh nhỏ là collagen. Collagen là protein cấu trúc chính được tìm thấy trong da. 

Khi việc sản xuất collagen trong cơ thể càng hiệu quả thì làn da của bạn càng săn chắc và tươi tắn.
Một điều mà chúng ta không thể tránh khỏi đó là tuổi tác làm chậm quá trình sản xuất collagen. Càng lớn tuổi, làn da bắt đầu mất độ bóng và cấu trúc da. 

Không phải ai cũng biết, việc sử dụng laser được chấp nhận trong y khoa thực sự có thể đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen bị mất, đồng thời làm suy giảm sự phân hủy collagen hiện có trong cơ thể bạn. Phương pháp điều trị bằng laser kích thích cơ thể bạn sản xuất nhiều collagen hơn, đồng thời giữ lại nó một cách khéo léo, giúp tăng cường đáng kể chất lượng của làn da.

Các chương trình dành riêng cho làn da bóng thủy tinh là Glass Skin Program 24k Uplift đã có mặt trên thị trường. Đó là sự kết hợp giữa các phương pháp điều trị bằng laser được FDA phê chuẩn và mặt nạ truyền nước, chương trình sẽ đảm bảo bạn được chăm sóc chuyên nghiệp cho làn da của bạn.


Chăm sóc mắt


Bây giờ bạn đã biết được tất cả các điểm dừng và đang trên đường đạt được sự tốt đẹp cho làn da thủy tinh K-Beauty, có một phần cuối cùng (và chắc chắn không kém phần quan trọng) trên khuôn mặt bạn cần chú ý: đôi mắt của bạn.

Tất cả những người nổi tiếng lộng lẫy tô điểm cho màn hình tivi của bạn bằng làn da trắng sứ  đều có đôi mắt toát lên vẻ rạng ngời, đôi mắt lấp lánh không kém gì làn da.

Khu vực xung quanh mắt bạn góp phần tạo nên sức mạnh đó. Túi mắt, quầng thâm mắt và vết chân chim là những điểm nhấn. Làm săn chắc vùng da quanh mắt và chỉnh sửa những vấn đề còn lại giúp bạn có làn da bóng thủy tinh.

Các liệu trình điều trị mắt gồm có Golden Eye được thiết kế để cung cấp cho bạn mọi thứ mà đôi mắt và tuổi tác của bạn cần. Sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu của Sygmalift với HIFU được cấp bằng sáng chế, liệu trình này giúp nâng đỡ, tạo độ ẩm cho vùng da quanh mắt, đẩy lùi những năm tháng của bạn và mang lại cho bạn làn da sáng hoàn hảo.

No comments:

Powered by Blogger.