THAY ĐỔI DIỆN MẠO VỚI FILLER VÀ BOTOX



Những cải tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ nghĩa là áp dụng những phương thức mới để giải quyết những vấn đề cũ. Những tiến bộ trong việc giảm thiểu thời gian nghĩ dưỡng đến những bước tiến vượt bậc trong hiệu quả điều trị đã giúp thay đổi suy nghĩ của rất nhiều phụ nữ, những người vốn e ngại những phương pháp như FILLER và BOTOX, mạnh dạn trải nghiệm trị liệu. 

BOTOX THẾ HỆ MỚI: tinh chỉnh lại làn da
Botox, một trong những phương pháp điều trị nếp nhăn vốn có lịch sử lâu dài và thú vị. Ban đầu, botox được ứng dụng trong điều trị chứng đau nửa đầu migrain và co thắt cơ mặt. Sau đó các Bác sĩ đã nghiên cứu ứng dụng botox vào điều trị chống lão hóa và đạt được những kết quả vượt xa các phương pháp trị liệu truyền thống.

Botox được pha loãng, tiêm rải đều vùng hàm và những vùng nhiều nếp nhăn li ti có tác dụng làm da căng mịn da, giảm nếp nhăn và định hình sắc nét vùng hàm cằm, mà không gây hiện tượng đơ cứng do quá liều. Được gọi là “Micro refine”, phương pháp này sẽ giúp tinh chỉnh tổng thể khuôn mặt trẻ trung và mềm mượt.


BOTOX THẾ HỆ MỚI: quay ngược lại đồng hồ lão hóa
Ai chẳng muốn sở hữu khuôn mặt tươi trẻ bất chấp thời gian. Botox chính là chìa khóa giúp bạn quay ngược đồng hồ lão hóa. 

Bên cạnh tác dụng điều trị nếp nhăn, botox còn được giới nữ xem như một vũ khí chống lão hóa. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, phác đồ điều trị tiêm botox liên tục với khoảng cách thích hợp 3-4 tháng giúp chậm lại tiến trình lão hóa, tốc độ đứt gãy collagen theo sinh lý thông thường cũng sẽ bị chậm lại. Điều này giải thích vì sao những người tích cực điều trị botox với liều lượng và khoảng cách phù hợp sẽ giảm thiểu đáng kể sự xuất hiện của các nếp nhăn thường thấy ở độ tuổi của họ. 

FILLER THẾ HỆ MỚI: cho đôi môi quyến rũ 


Filler với thành phần Hyaluronic acid là một bước tiến đáng kể của phương pháp điều trị bằng chất làm đầy. Phụ thuộc rất lớn vào kỹ thuật, với cùng một chất làm đầy, kết quả thực hiện có thể rất khác nhau. Trước đây khi những nghiên cứu về ứng dụng của Hyaluronic acid chưa rộng rãi, các Bác sĩ chỉ sử dụng một loại filler để điều trị nhiều vùng khác nhau trên khuôn mặt, do đó kết quả mang lại không hoàn toàn như ý. Hiện nay, nhờ vào rất nhiều thành quả của các nghiên cứu lâm sàng, nhất là vấn đề filler cho những cấu trúc nhạy cảm như vùng mắt, môi, các sản phẩm Hyaluronic acid với nồng độ và cấu trúc khác nhau được điều chỉnh nhằm đem lại sự tương thích với mô tốt nhất cho tất cả các vùng cần điều trị. 

Với loại Hyaluronic acid phù hợp cấu trúc môi và kỹ thuật tiêm tiên tiến, giờ đây bạn có thể tự tin có được đôi môi gợi cảm, quyến rũ mà vẫn vô cùng tự nhiên, hài hòa khuôn mặt chỉ sau vài giờ điều trị. 


FILLER THẾ HỆ MỚI: giữ gìn nét thanh xuân
Đối với phương pháp điều trị filler, không phải cứ tiêm càng nhiều là càng đẹp. Nếu quá lạm dụng, gương mặt bạn sẽ trở nên đầy đặn quá mức, không những không làm bạn xinh đẹp hơn mà còn bị mất đi những đường nét tự nhiên sẵn có. Do đó kỹ thuật tiêm và liều lượng sử dụng là vô cùng quan trọng để mang lại hiệu quả nhưng vẫn không ai biết rằng bạn đã nhờ cậy đến điều trị để lấy lại vẻ trẻ trung.

Babydrop filler là kỹ thuật tiêm từng bước nhỏ với liều lượng hyaluronic acid vừa phải những vùng da khô, nhăn cần bồi phục độ ẩm và sự căng bóng, giúp cải thiện những khuyết điểm nhỏ toàn gương mặt chỉ trong tích tắc.

No comments:

Powered by Blogger.