PHỤ NỮ “NGÁN” NHẤT ĐIỀU GÌ Ở ĐÀN ÔNG?



Đã bao mùa lễ tình nhân trôi qua nhưng bạn vẫn là "Mr. Độc thân" trong khi tất cả những người đàn ông xung quanh đã sẵn sàng để bị “mắc kẹt” và “ổn định”? Tất cả chúng ta đều có một check-list để chọn ra Mr. Right. Tôi và các bạn gái của tôi luôn trò chuyện về những điều quan trọng ở một chàng trai, và những gì chúng ta tìm kiếm ở một người đàn ông, chúng ta đánh giá gì với cái nhìn đầu tiên về một chàng trai. Có những điều ghi điểm cao đối với người phụ nữ và cũng có những đặc điểm khiến cho các bạn gái tránh xa. 

Vệ sinh kém và mùi khó chịu
Tôi nghĩ đối với cả nam hay nữ, điều này nằm ngay trong danh sách những đặc điểm gây khó chịu của chúng tôi. Vệ sinh cá nhân rất quan trọng đối với cá nhân bạn. Hơi thở hôi và thức ăn bị kẹt giữa các răng là vấn đề lớn, chưa kể đến mùi cơ thể, đặc biệt là nếu bạn có thể bắt được hơi rượu từ cách xa cả dặm!


Mồ hôi không có mùi nhưng khi vi khuẩn sống trên da hoạt động, mồ hôi bị phân hủy thành axit béo thơm, tạo nên mùi cơ thể. Nếu lăn khử mùi không còn đủ hiệu quả, bạn có thể tìm đến tiêm Botox vi điểm để giúp bạn “khô ráo” và “không mùi”. Vâng, bạn đã nghe tôi nói về điều này. Bên cạnh tác dụng chính của Botox là xóa nếp nhăn để khắc phục vết chân chim và rãnh nhăn trên trán, điều này đã được FDA chấp thuận, và khoa học cũng chứng minh đây là một cách hiệu quả để ngăn chặn việc đổ mồ hôi quá mức, còn được gọi là Hyperhidrosis. Hầu hết tất cả các bệnh nhân đều nhận thấy mồ hôi giảm đi trong vòng chưa đầy một tuần và thường tiếc rằng họ đã không tìm đến lựa chọn điều trị này sớm hơn để tránh những năm tháng bối rối trong giao tiếp xã hội và những trêu chọc mà họ đã phải chịu đựng. Điều trị này được ca ngợi là "thay đổi cuộc sống", tác dụng thường kéo dài trong 6 đến 8 tháng sau một đợt điều trị và có thể được lặp lại khi mức mồ hôi trở về bình thường, đặc biệt là trong những tháng nóng của năm.

Trở thành nô lệ cho cơ bụng
Chúng tôi thích những người đàn ông tham gia tập thể dục và thể thao, nhưng khi họ bị ám ảnh bởi những bức ảnh tự sướng không có áo tập thể dục, kéo áo lên để khoe bụng 6 múi của họ ở mọi lúc mọi nơi, thì điều này đã không còn hấp dẫn nữa. Để chúng tôi không có cái nhìn tệ hơn, tốt nhất hãy từ bỏ những bức ảnh phô trương cơ thể trên các trang web hẹn hò trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội. Nếu bạn thực sự muốn cho phụ nữ thấy bạn có thể cam kết với họ, hãy mặc áo sơ mi, có một công việc hoặc làm công tác cho cộng đồng…

Lông mọc sai chỗ
Nhiều phụ nữ thích người đàn ông có râu và thậm chí đầy râu, một số khác cảm thấy một bộ ngực có lông thì hấp dẫn. Nhưng lông ở trên lưng là một thất bại. Lông trên lưng bạn có thể dẫn đến những tai ương như lỗ chân lông bị tắc và mụn trứng cá trở lại. Để ngăn chặn những vấn đề da này xuất hiện hay có thể tái phát, tốt nhất là giữ cho lưng không có lông, sạch và mịn.

Cạo râu và tẩy lông là những lựa chọn làm sạch lông thông thường nhưng nhược điểm là chúng được lặp đi lặp lại mãi mãi vì lông mọc lại dày hơn và rậm hơn chỉ trong vài tuần. Và chúng tôi thậm chí vẫn chưa nói đến vấn đề lông mọc ngược! Phương pháp được khuyên dùng phổ biến là laser y tế, với phương pháp Triệt lông bằng Laser vĩnh viễn của Soprano LICE, cho đến nay đây là một trong những cách an toàn và hiệu quả nhất để giảm lông vĩnh viễn. Điều tuyệt vời là sau khi triệt lông, chúng ta không còn phải lo lắng về các lựa chọn cạo và tẩy lông, cũng như các vấn đề về viêm nang lông!

Những nỗ lực phi thường để che giấu chứng hói đầu


Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng khi đàn ông bắt đầu rụng tóc, trải nghiệm có thể không còn như ban đầu, khi đó chúng tôi đã liên tưởng đến một mái tóc đầy đủ, sự trẻ trung và sự mạnh mẽ. Bạn có thể lựa chọn để giữ lấy mái đầu hói kiểu nam hay cố gắng sửa chữa nó bằng nhiều cách, nhưng xin đừng chọn những cách không tự nhiên để che giấu phần da đầu mỏng với mái tóc lõm. Chỉ cần chải nhẹ mái đầu, những đường xăm và hình xăm da đầu kỳ lạ xuất hiện trông không tự nhiên chỉ bởi vì cố gắng che giấu đi mái đầu hói. Một phương thức hiệu quả để khắc phục chứng rụng tóc là liệu pháp laser, với Revage 670 Laser được FDA công nhận là tiêu chuẩn vàng trong thẩm mỹ không phẫu thuật để khắc phục rụng tóc. Revage hoạt động bằng cách khiến những sợi tóc mịn, nhỏ, tình trạng thường thấy trong chứng hói đầu ở nam giới, trở nên dày hơn, với các nghiên cứu chứng minh tỷ lệ thành công 85% trong việc ngăn rụng tóc và gần 40% số người tham gia nghiên cứu cảm thấy tóc dày hơn và mật độ cao hơn. Revage có thể được xem như một phương pháp điều trị độc lập hoặc là một phần của gói Keramax Scalp kết hợp với Revitascalp, một hướng tiếp cận điều trị rụng tóc một cách toàn diện được thiết kế đặc biệt bởi hội đồng chuyên gia y tế từ Viện Thẩm Mỹ SW1.

Với hệ thống laser xoay tròn (RPT), Revage 670 tối đa hóa sự kích thích từng nang tóc nhiều hơn, giúp cho độ tin cậy và hiệu quả của nó cao hơn các loại laser cầm tay truyền thống. Giám đốc chuyên môn của Viện Thẩm Mỹ SW1, bácsĩ Kenneth Lee, nói rằng, ngoài hói đầu kiểu nam, điều trị này rất phù hợp cho phụ nữ có tóc mỏng lan tỏa hoặc tóc suy yếu nói chung; hiệu quả tương đương như một biện pháp phòng ngừa giúp duy trì mật độ tóc tốt.

No comments:

Powered by Blogger.