LỰA CHỌN LIỆU TRÌNH FACIAL PHÙ HỢP VỚI LỨA TUỔI



Theo thời gian, làn da bạn sẽ trở nên già đi. Những đặc quyền về sự tươi trẻ của những năm 20 tuổi sẽ giảm dần khi bạn bước sang độ tuổi 30, và càng thấp hơn khi qua ngưỡng cửa 40. Nếu mục tiêu của bạn là duy trì lâu dài sự trẻ trung, làn da căng bóng rạng rỡ của độ tuổi đôi mươi, phương pháp hiệu quả nhất là cần điều chỉnh chế độ chăm sóc da tăng dần theo số lượng nến trên bánh sinh nhật.

Chăm sóc da mặt không chỉ dành cho những người phụ nữ thích được nâng niu. Nếu được thực hiện thường xuyên trong khi bạn vẫn còn ở độ tuổi 20, những liệu trình điều trị da này có thể giúp ngăn ngừa nếp nhăn và sự lão hóa. Năm phương pháp điều trị da mặt dưới đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu là sự rạng rỡ thuần khiết mà mọi cô gái đều mong muốn.

Chúng tôi cũng sẽ gửi đến bạn danh sách những sản phẩm được các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da hàng đầu khuyên dùng ở mỗi độ tuổi để có kết quả tối ưu nhất cho làn da của bạn.

Lứa tuổi 20  và lối sống vô tư 

 Ở tuổi này, mục tiêu của bạn là giữ gìn và bảo vệ. Ở độ tuổi 20, nhiều vấn đề về da bạn thấy xuất phát từ cuộc sống vô tư (thậm chí là thờ ơ chăm sóc sức khỏe bản thân): tiệc tùng vào cuối tuần, uống quá nhiều, thức trắng đêm, thích tắm nắng để có làn da nâu quyến rũ (dĩ nhiên không dùng kem chống nắng). Một số bạn vẫn còn mụn trứng cá kéo dài từ những năm tuổi teen. Lối sống dễ dãi sẽ khiến bạn phải trả giá: những nếp nhăn có thể bắt đầu xuất hiện trong nửa sau của độ tuổi 20. Để có thể lấy lại được làn da khỏe mạnh, điều quan trọng là bạn phải bắt đầu một thói quen chăm sóc da phù hợp bao gồm chăm chỉ áp dụng các biện pháp chống nắng và tập trung làm sạch da mặt, vốn là những bước cơ bản giúp lấy lại sự khỏe mạnh cho làn da vốn đang chịu nhiều áp lực từ khói bụi, những lớp trang điểm hàng ngày và sự căng thẳng trong cuộc sống. Điều quan trọng là làm sạch làn da của bạn để loại bỏ tất cả các tạp chất, nhưng đừng quá lạm dụng vì sạch quá mức sẽ dẫn đến da khô và dễ bị kích ứng. Các độc tố từ môi trường rất dễ bám trên bề mặt da, dẫn đến lỗ chân lông bị tắc. Điều này thường dẫn đến sự hình thành mụn đầu trắng và mụn đầu đen và mụn viêm.

Gợi ý cho bạn: liệu trình chăm sóc da mặt Deep Deep Clean tại SW1 rất phù hợp phục hồi lại làn da đang mệt mỏi, thiếu sức sống và bị tắc nghẽn bởi bụi bẩn, độc tố. Liệu trình bắt đầu với bước làm sạch da bằng sóng siêu âm, kế đến là Aquadermabrasion và rửa mặt với acid chiết xuất từ trái cây giúp tế bào chết mềm và bong ra dễ dàng hơn, đồng thời kích thích lưu thông hệ bạch huyết dưới da. Khi bề mặt da đã được làm sạch tế bào chết và bụi bẩn, bước tiếp theo là làm sạch sâu lỗ chân lông với Ultrasonic DeepCleansing- công nghệ sóng siêu âm rung động đi sâu và đánh bật những chất bẩn còn nằm sâu bên trong lỗ chân lông. 

Lứa tuổi 30 và vấn đề sắc tố


Vấn đề sắc tố (nám, tàn nhang..) và những nếp nhăn li ti là hai thử thách lớn nhất về da mà bạn phải đối mặt ở độ tuổi 30. Thời điểm này, chu trình tái tạo da mới tăng dần đến 35 ngày so với 28 ngày ở độ tuổi 20. Do đó bạn cần ưu tiên bổ sung cho da vitamin và những chất chống oxi hóa như vitamin C, glutathione để giúp sáng da và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Gợi ý cho bạn: MonroeHydrafacial là liệu trình chăm sóc da kết hợp nhiều bước giúp da hấp thụ tối da glutathione và vitamin C tinh khiết nhằm đem lại cho bạn làn da trắng sứ.

Lứa tuổi 40 và sự lão hóa


Ở độ tuổi 40, nếp nhăn ngày càng hiện rõ và khó để xóa bỏ hơn nhiều so với độ tuổi 30, ví dụ nếp nhăn quanh mắt và quanh miệng. Sự suy giảm estrogen làm cho da bạn trở nên khô hơn. Vùng da quanh cổ, vai cũng trở nên khô và nhăn hơn. Nhìn chung bạn cần tăng cường sử dụng những sản phẩm dưỡng ẩm và giúp tăng sinh collagen. 

Khuôn mặt là nơi tập trung thể hiện cảm xúc nhiều nhất trên cơ thể bạn, từ hành động cười khi vui vẻ cho đến hành động cau mày khi thể hiện sự đăm chiêu. Do đó cơ vùng mặt được sử dụng rất nhiều và thường xuyên chịu áp lực co giãn lớn. Những động tác lặp đi lặp lại của các cơ vùng mặt cũng là nguyên nhân hình thành nên những nếp nhăn sâu như nếp nhăn đuôi mắt, cau mày, nhăn trán. Áp lực từ công việc, gia đình, vấn đề cá nhân cũng góp phần không nhỏ vào việc hình thành nếp nhăn. Có thể nói rằng, phụ nữ thời hiện đại khó tránh khỏi những áp lực và bận rộn, nhưng họ hoàn toàn có thể tiếp cận những liệu trình chăm sóc và điều trị da tiên tiến.

Gợi ý cho bạn: Cecilia Westberry Tendon Relaxing Facial – phương pháp massage giúp thư giãn cơ mặt, làm mềm lại các sợi gân cơ đang chịu áp lực căng lớn, đồng thời tăng cường vi tuần hoàn và lưu thông hệ mạch bạch huyết dưới da. Phương pháp này cũng giúp cải thiện chức năng cơ thể nói chung và tình trạng đau đầu, cứng khớp…

Lứa tuổi 50 và sự suy yếu chức năng 


“Dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng ẩm” theo như lời bác sĩ Low Chai Ling – người sáng lập Viện Thẩm Mỹ SW1  – “chính là yếu tố tiên quyết khi chăm sóc làn da độ tuổi 50”. Trương lực cơ suy yếu, hốc mắt lộ rõ và sự chảy xệ là vấn đề lớn nhất ở giai đoạn này, các loại cream và serum chính là vũ khí giúp bạn chiến đấu với những tình trạng trên. Hãy sử dụng những sản phẩm có chứa peptides, retinoid, alpha hydroxyl acid hay amino acids và những trị liệu trẻ hóa da chuyên sâu hơn như Laser trẻ hóa, PRP, Thermage…

Gợi ý cho bạn: Liệu pháp Vitamin mang lại hiệu quả ngoạn mục thông qua tác dụng làm dịu da và cung cấp nguồn vitamin và chất chống oxy hóa dồi dào cho da, giúp da khỏe mạnh, mềm mại và trẻ hóa. Nói nôm na, nó như một liều thuốc tiên giúp bạn trẻ ra chỉ trong vòng 60 phút.

No comments:

Powered by Blogger.