LÀM ĐẸP KHÔNG CÒN CHỈ LÀ ĐẶC QUYỀN CỦA PHÁI NỮ



Từ trước đến nay, khi nhắc đến khía cạnh làm đẹp và chăm chút ngoại hình chúng ta luôn nghĩ phụ nữ luôn được nhắc đến đầu tiên khi nói về sự đỏm dáng và chăm chút ngoại hình. Sự đỏm dáng dường như sinh ra là để dành cho nữ giới- những người luôn chú trọng đến vẻ ngoài từ khuôn mặt đến ngoại hình, trang phục và thậm chí những món phụ kiện đi kèm. Nam giới thì lại được mặc định chỉ cần ăn vận lịch sự là đủ.Nhưng đó đã là quan niệm cũ, nam giới hiện tại xem việc đầu tư cho ngoại hình là một phần không thể thiếu bên cạnh việc tập luyện cơ bắp rắn rỏi. Có thể nói, làm đẹp đã không còn là đặc quyền dành riêng cho giới nữ. 


Trong thời gian gần đây, khảo sát thị trường đánh giá sự quan tâm ngoại hình và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đã được thực hiện bởi các trường đại học danh tiếng và kênh truyền thông toàn cầu như Forbes và mang lại một số kết quả rất thú vị. Đối với phụ nữ, ngoại hình lại đứng ở vị trí thứ ba khiêm tốn trên thang đo các yếu tố quyết định sự hài lòng của cuộc sống. Trong khi đối với nam giới, ngoại hình lại đứng ở vị trí thứ hai, chỉ sau sự hài lòng về tài chính. Kết quả này thể hiện rằng nam giới dường như có ý thức về ngoại hình cò hơn phụ nữ. Một báo cáo khác vào tháng 6 năm 2018 từ Forbes đã đưa ra một thống kê doanh số thú vị từ thị trường làm đẹp dành cho nam giới. Các sản phẩm cạo râu bị giảm 1,1% mỗi năm từ 2012 đến 2017. Ngược lại, doanh số bán các sản phẩm chăm sóc da của nam giới lại tăng vọt 7,2% trong cùng kỳ, thậm chí tăng đột biến ở mức 11% từ năm 2017 đến 2018.


 Nhu cầu làm đẹp của nam giới giờ đây đang bắt dầu được chú ý rõ rệt. Những thương hiệu lớn như L’Óreal và Neutrogena đã nhanh chóng nhảy vào thị trường màu mỡ này thông qua việc tung ra những dòng mỹ phẩm dành riêng cho phái mạnh. Và ngành công nghiệp thẩm mỹ cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Những trị liệu như chăm sóc da mặt, laser hay chăm sóc da đầu vốn trước đây chỉ dành cho phụ nữ thì nay đã được thiết kế chỉnh sửa sao cho phù hợp với nhu cầu chăm sóc của các quý ông. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số sản phẩm và trị liệu đang có mặt trên thị trường:


Dành cho quý cô: Clinique Pore Refining Solutions Stay Matte Hydrator - một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Clinique. Da dầu vốn là nỗi ám ảnh của phụ nữ, sản phẩm này sẽ giúp duy trì độ ẩm cho da đồng thời kiểm soát được lượng dầu tiết ra đáng kể. 

Dành cho quý ông: Clinque Men Oil Control Mattifying Moisturizer – dòng sản phẩm dành cho nam giới với công dụng tương tự như Clinique Pore Refining Solutions Stay Matte Hydrator. Điều này cho thấy da dầu cũng vốn là vấn đề mà nam giới rất muốn cải thiện.

Dành cho quý cô: Baby Skin Program. Đây là chương trình trị liệu gồm 4 phương pháp kết hợp giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da, được thiết kế dành cho những quý cô mong muốn sở hữu làn da mịn màng, đều màu – một nhu cầu vô cùng phổ biến của nữ giới.

Dành cho quý ông: The Boardroom Program là chương trình giúp nâng cao sức khỏe làn da dành cho quý ông thời hiện đại. Chương trình này tập trung điều trị những yếu tố vốn được xem là tiêu chuẩn của một quý ông lịch lãm – làn da và mái tóc khỏe mạnh – và chỉ tốn chưa đến 1 giờ. Với nam giới, hói đầu luôn là vấn đề ưu tiên điều trị, chương trình này kết hợp trị liệu phục hồi da dầu với microlaser và săn chắc da mặt để mang lại kết quả toàn diện nhất.

Dành cho cả quý ông và quý cô: Facial Cocktails. Đây là liệu trình có thể áp dụng cho mọi loại da. Các BS tại SW1 có thể tùy chỉnh thành phần Cocktail tùy theo nhu cầu và tình trạng của bạn. Liệu trình này giúp bạn giải quyết đa dạng các vấn đề của da chỉ trong 60-70 phút. Tin tốt là Facial Cocktails không chỉ dành riêng cho các quý cô, giờ đây các quý ông đã có thể trải nghiệm và tự tin với làn da hoàn hảo.


No comments:

Powered by Blogger.