"NÂNG CẤP" LÀN DA THEO LỜI KHUYÊN BÁC SĨ



Bạn muốn có một làn da khỏe mạnh và ưa nhìn nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn sẽ ngạc nhiên đấy khi biết rằng có những thói quen rất đơn giản nhưng lại tác dụng rất tốt cho da. Dưới đây là những lời khuyên bổ ích Bác sĩ dành cho bạn:

BỔ SUNG VITAMIN C (L-ASCORBIC ACID) VÀO QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA HÀNG NGÀY



Vitamin C là thành phần không thể thiếu cho làn da khỏe mạnh. Dạng uống hay dạng thoa trực tiếp đều có tác dụng đến các tế bào da, hỗ trợ quá trình tăng sinh collagen. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh vai trò của Vitamin C trong việc bảo vệ da trước tác động xấu của ánh sáng mặt trời. Bổ sung vitamin C cho da thường xuyên giúp bạn cải thiện những nếp nhăn li ti sẵn có và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn mới cũng như làm da sáng và mịn màng hơn.

DÙNG KEM CHỐNG NẮNG HÀNG NGÀY


Tầng ozone có tác dụng hạn chế tác động của tia tử ngoại. Sự suy yếu của tầng ozone làm tăng tác hại của ánh nắng đến làn da. Chúng ta thường thấy tiếp xúc nắng làm da sậm màu hơn, nám, tàn nhang…và đôi khi phỏng nắng, nhưng lại không để ý đến tác hại nặng nề hơn là thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa, làm xuất hiện nếp nhăn. Do đó không chỉ nữ giới-vốn thích làn da trắng sáng- mà ngay cả nam giới cũng cần lưu ý dùng kem chông nắng. Và lưu ý bôi lặp lại nếu như công việc thường xuyên ở ngoài trời vì kem chống nắng chỉ có tác dụng trong vài giờ đồng hồ. 

CHĂM CHÚT NGUỒN DINH DƯỠNG CHO DA

 
Một trong những chất dinh dưỡng quan trọng cho da là Vitamin. Ví dụ, vitamin C, E, A giúp tăng cường sức chống đỡ của cơ thể với các gốc tự do, những hóa chất độc hại trong môi trường, khói bụi ô nhiễm hay ánh nắng. Bên cạnh bổ sung vitamin từ nguồn thực phẩm hàng ngày, bạn cũng có thể thoa trực tiếp lên da. Vitamin therapy là liệu trình facial gồm nhiều bước từ làm sạch và tẩy tế bào chết để làn da sạch sâu đến các bước đưa vitamin thấm sâu vào da kết hợp mặt nạ chuyên biệt giúp da lấy lại sức sống và sự tươi tắn. 

ĐIỀU CHỈNH CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA CƠ BẢN


Một làn da đẹp không chỉ nhờ các sản phẩm dưỡng da tốt mà còn cần phương pháp chăm sóc da phù hợp. Làm sạch da là bước cơ bản nhưng vô cùng quan trọng. Ngoài việc rửa mặt, tẩy trang hàng ngày, bạn cần phải tẩy tế bào chết để loại bỏ hết chất dầu, tế bào chết và chất bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp lớp tế bào mới được tăng sinh khỏe mạnh. 

Clean Slate là một chương trình chăm sóc da được các bác sĩ SW1 thiết kế gồm 6 liệu trình chăm sóc da xen kẽ giữa Deep Deep CleanClear Blue. Sự kết hợp phương pháp làm sạch sâu và ánh sáng xanh giúp giảm bớt vi khuẩn P-acne – 1 trong những nguyên nhân gây ra mụn-trên da. Chương trình này rất phù hợp với những bạn có làn da nhiều dầu, mụn- vốn là làn da khó chăm sóc với những bước rửa mặt thông thường.     

SỬ DỤNG LIỆU PHÁP ÁNH SÁNG CHO LÀN DA


Bạn có cảm giác như lúc nào da cũng bị phủ một lớp mặt nạ màu xám làm khuôn mặt bạn bị tối sầm lại. Liệu pháp laserPicosure là lựa chọn dành cho bạn, đây là phương pháp giúp bắn vỡ các hạt sắc tố mà không làm tổn thương mô lành xung quanh, đông thời hỗ trợ quá trình tăng sinh collagen cho da. Các đốm nâu, tàn nhang sẽ dần biến mất, đem lại cho bạn một làn da tươi tắn và trắng sáng.

No comments:

Powered by Blogger.