TUYỆT CHIÊU ĐỂ CÓ THÂN HÌNH TRẺ HƠN 10 TUỔI




Thân hình trẻ trung, cân đối là một lợi thế lớn về mặt ngoại hình, giúp chúng ta tự tin hơn trong mọi hoạt động thường ngày cũng như công việc. Hơn thế nữa, về mặt sức khỏe, một cơ thể thon thả, săn chắc giúp hạn chế nhiều nguy cơ bệnh tật như xương khớp, tiểu đường, tăng huyết áp... Giai đoạn 20-30 tuổi, duy trì cân nặng cũng như làn da săn chắc là một việc không quá khó khăn nếu chúng ta có một thói quen sinh hoạt, ăn uống và tập luyện điều độ. Nhưng từ sau độ tuổi 30, rất nhiều người đặt ra câu hỏi: tại sao tôi vẫn duy trì chế độ nghiêm ngặt như trước đây nhưng cơ thể không được như trước nữa? Câu trả lời là do càng về sau, tốc độ lão hóa càng nhanh, cơ thể càng phản ứng chậm chạp với chế độ tập luyện thông thường. Đây là lúc mà chúng ta cần phối hợp cả công nghệ điều trị bên cạnh một lối sống lành mạnh. Ngoài ra, một số trường hợp trước đây do tính chất công việc bận rộn nên ít quan tâm chăm sóc bản thân, và khi họ bắt đầu quan tâm đến việc giữ gìn vóc dáng thì độ tuổi cũng đã ngấp nghé 40, bản thân họ cũng không có quá nhiều thời gian cho việc tập luyện mỗi ngày. Lúc này can thiệp điều trị là một giải pháp phù hợp giúp họ mau chóng có được thân hình mơ ước.

Phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu đã được nhiều người biết đến khi cần nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, da chảy xệ. Nhưng phẫu thuật cũng đồng thời đi kèm nhiều yếu tố rủi ro như phải gây mê, nguy cơ nhiễm trùng, sẹo mổ…, một số bệnh nhân lớn tuổi đang có bệnh mãn tính như tiểu đường, huyết áp cao cũng không đủ thể trạng để trải qua phẫu thuật. 

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, rất nhiều phương pháp đã ra đời, đặc biệt là những công nghệ không xâm lấn giúp bệnh nhân vẫn đạt hiệu quả mà không phải chịu đựng bất kỳ dấu hiệu nào của việc điều trị.  


 Viện thẩm mỹ SW1 ứng dụng công nghệ cryolipolysis tiên tiến vào quy trình trị liệu giảm béo Coolshape. Công nghệ Cryolipolysis áp dụng phương pháp đông hủy mỡ bằng nhiệt lạnh. Hệ thống làm lạnh của Cryolipolysis tác động nhiệt lạnh vào các mô mỡ, biến mỡ chuyển thành dạng rắn và kích hoạt một tiến trình phân hủy mỡ tự nhiên, dần dần làm giảm độ dày của mỡ. Các tế bào mỡ chết đi trong khi điều trị và đào thải ra khỏi cơ thể theo tiến trình trao đổi chất tự nhiên. Coolshape không chỉ áp dụng cho vùng bụng mà còn bắp tay, đùi là những vùng vốn rất khó giảm kích cỡ với tập luyện thông thường. Bệnh nhân có thể thấy kết quả ngay từ sau lần trị liệu đầu tiên mà không phải trải qua bất cứ cuộc gây mê nào.

Nếu như Coolshape giúp điều trị lớp mỡ sâu bên dưới thì Thermage FLX sẽ tấn công vào lớp da bên trên, giúp làm săn chắc vùng da bị chảy xệ. Nếu như chỉ tấn công điều trị lớp mỡ, phần da bên trên sẽ không kịp co lại gây nên hiện tượng nhăn nhúm, chảy nhão. Điều này rất dễ gặp ở phụ nữ sau sanh hoặc những người giảm cân đột ngột. Thermage FLX sử dụng công nghệ sóng tần số vô tuyến tấn công vào lớp trung bì giúp tăng sinh collagen và elastin tự nhiên của cơ thể, là những thành phần giúp giữ sự đàn hồi và săn chắc da.

Một thân hình khỏe, đẹp không chỉ là trọng lượng được kiểm soát mà còn là một làn da có đủ độ đàn hồi, căng mịn. Quá trình trị liệu kết hợp Coolshape và Thermage chính là giải pháp toàn diện giúp bạn lấy lại vóc dáng thon thả, cơ thể trẻ trung như 10 năm về trước, đem lại sự tự tin, năng động trong cuộc sống.

No comments:

Powered by Blogger.