GIẢI PHÁP "NÂNG CƠ" TỐT NHẤT CHO DA




Sau 40 tuổi, bạn bắt đầu nhận thấy làn da không còn săn chắc như trước nữa. Chính là collagen trong lớp da bắt đầu phân giải, đồng thời nếp nhăn, chùng da bắt đầu xuất hiện. Những trị liệu bề mặt không đi sâu được đến lớp bì sẽ không thể tái tạo collagen cho bạn. Sau đây chúng ta sẽ lần lượt nhắc tới một số giải pháp giúp “nâng cơ” để làn da bạn săn chắc trở lại.

Thermage FLX
Thermage được nhiều phụ nữ biết tới là một trị liệu không xâm lấn giúp làn da săn chắc và tái tạo collagen ở lớp dưới da. Ngoài ra, trị liệu này còn được  xem là “tiêu chuẩn vàng” trong nâng cơ và trẻ hóa da, hiệu quả rõ rệt và tác dụng kéo dài. 

Trước đây, Thermage với công nghệ CPT giúp làm nóng lớp dưới da và collagen, tạo nên tác dụng săn chắc, cải thiện bề mặt và cấu trúc da. Hiện nay, Thermage đã cải tiến một công nghệ mới là Thermage FLX. Thermage FLX mới giúp hiệu quả điều trị tăng lên, thời gian điều trị ngắn và dễ chịu hơn so với Thermage cũ. Thông thường chúng ta sẽ thấy hiệu quả rõ rệt từ 4 đến 6 tháng sau khi điều trị.


Trong quá trình điều trị, bạn sẽ có cảm giác nóng mỗi khi đầu tip Thermage FLX đưa năng lượng xuống dưới da bạn. Lúc này collagen được kích thích để tạo mới. Với Thermage FLX, bạn cảm thấy việc điều trị trở nên dễ chịu hơn so với  sử dụng Thermage thế hệ trước đó.

Theo bác sĩ Trần Bích Ngân tại SW1 Clinic – Việt Nam: “Với các điều trị Laser, bác sĩ cần đưa ra phác đồ phù hợp với mỗi loại da và màu da của mỗi người, nhưng Thermage FLX là trị liệu phù hợp với tất cả màu da.” Vì vậy mà Thermage vẫn là phương pháp an toàn, được nhiều phụ nữ ưa chuộng trong việc lấy lại vẻ trẻ trung của mình.

24k Uplift
Khi làn da bạn chỉ mới có những nếp nhăn nhỏ và li ti, da trông sần và xỉn màu. Một phương pháp nhẹ nhàng hơn Thermage FLX, đó là 24k Uplift sử dụng công nghệ Symalift với sóng siêu âm hội tụ (HIFU) kết hợp laser lạnh giúp làn da săn chắc, giảm nếp nhăn.  Trị liệu này được chứng minh trên lâm sàng an toàn và hiệu quả trong trẻ hóa, nâng cơ và săn chắc da, đặc biệt có thể sử dụng cho vùng cánh tay, đùi và đầu gối.

Sóng siêu âm hội tụ sẽ tạo truyền nhiệt lượng vào vùng điều trị, giúp làn da săn chắc tức thì và tạo mới collagen trong vòng vài tháng sau đó. Phương pháp này tập trung vào lớp dưới da ở vùng điều trị mà không gây tổn thương cho lớp bề mặt da.

Để chọn lựa điều trị, 24k Uplift phù hợp với những làn da ở độ tuổi 30 – 45 với độ săn chắc da còn khá tốt, nếp nhăn không quá sâu, như vậy, sau trị liệu có thể tạo được đường hàm rõ nét hơn, gương mặt V line. Đây là một trị liệu khá nhẹ nhàng mà bạn có thể chọn lựa thực hiện mỗi tháng một lần để duy trì một làn da trẻ, săn chắc và mịn màng. 


Không giống như các điều trị sắc tố bằng Laser, hai phương pháp kể trên đều không ảnh hưởng đến lớp thượng bì trên bề mặt da, việc chăm sóc da sau điều trị cũng khá dễ dàng, hầu như chỉ cần chăm sóc cơ bản với dưỡng ẩm và kem chống nắng phù hợp. 

Nhờ ưu điểm của các trị liệu này là không phẫu thuật, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng, người nhà của bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi bạn xuất hiện với một gương mặt trẻ trung, thon gọn hơn, chỉ sau vài giờ đồng hồ.

No comments:

Powered by Blogger.