TẠO HÌNH KHUÔN MẶT MÀ KHÔNG CẦN ĐỤNG DAO KÉO



 Khuôn mặt thanh tú, trẻ trung là một lợi thế rất lớn trong cả công việc lẫn cuộc sống thường ngày không chỉ ở nam giới mà còn nữ giới. Nhưng không phải ai cũng có sẵn khuôn mặt cân đối, ưa nhìn. Bên cạnh đó, lão hóa là một quá trình tất yếu theo thời gian làm mất dần nét đẹp tuổi trẻ. Chúng ta có thể ăn uống, sinh hoạt, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, nhưng như vậy là chưa đủ, để đạt hiệu quả rõ rệt cần có sự can thiệp điều trị.

Phẫu thuật là cách nhanh nhất để thay đổi đường nét khuôn mặt, nhưng phẫu thuật thẩm mỹ thực sự không là một quyết định dễ dàng. Bệnh nhân phải trải nghiệm tất cả các yếu tố nguy cơ của một cuộc phẫu thuật như gây mê, nhiễm trùng, sẹo lồi, khó cầm máu trên những cơ địa máu khó đông… Và nếu như kết quả không như mong muốn thì việc tái tạo lại hầu như là rất khó. Nét đẹp của phẫu thuật thẩm mỹ đôi khi lại thiếu tự nhiên và làm mất đường nét đặc trưng sẵn có. 

Trước đây phẫu thuật thẩm mỹ là cách duy nhất để cải thiện khuôn mặt, nhưng với sự phát triển ngày càng nhanh của y học nói chung và thẩm mỹ nói riêng, chúng ta đã có rất nhiều phương pháp có thể giúp ich tạo hình khuôn mặt mà hoàn toàn không cần trải qua phẫu thuật. Ngoài ra, có những trường hợp chỉ cần thay đổi rất nhỏ mà phẫu thuật lại là một chỉ định quá tay, thì các biện pháp tạo hình không cần phẫu thuật chính là lựa chọn đúng đắn để có được kết quả như mong muốn.

Công nghệ máy móc


Với tác động của trọng lực, cấu trúc khuôn mặt bị kéo xuống theo thời gian làm xuất hiện những đường rãnh sâu mà lúc trẻ không có như rãnh ở 2 khóe môi kéo dài xuống hàm, rãnh mũi má trở nên sâu hơn, đuôi mắt cụp xuống…tất cả những điều này làm khuôn mặt trở nên buồn bã, mệt mỏi.
Thermage là công nghệ dùng sóng tần số vô tuyến đưa nhiệt sâu vào lớp trung bì kích thích tăng sinh collagen, elastin (là những thành phần giúp da có độ săn chắc, đàn hồi). Sygmalift là công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ giúp săn chắc cơ, giảm mỡ. Cả 2 công nghệ đều không xâm lấn, không tác dụng phụ giúp tấn công điều trị các lớp của cấu trúc da và đều mang lại hiệu quả trong thời gian dài.    
Chất làm đầy 
Hyaluronic acid (HA) là cấu trúc có khả năng ngậm nước, cùng với mỡ tạo nên sự căng bóng, đầy đặn của khuôn mặt. Lão hóa da làm suy giảm lượng HA, các túi mỡ teo lại làm khuôn mặt hốc hác, già dặn hơn. Filler là phương pháp sử dụng Hyaluronic acid tương tự như HA nội sinh để bồi phục lại lượng thể tích đã mất do lão hóa. Có thể sử dụng filler rất nhiều vị trí trên khuôn mặt như cằm, rãnh mũi má, hốc mắt, thái dương… Với những người không có sẵn khuôn mặt như mong muốn, đây là phương pháp tuyệt vời giúp tạo hình lại các đường nét một cách tự nhiên như tạo dáng cằm, tạo hình môi dày hơn, tạo sống mũi cao mà không cần đặt sụn hay sống mũi nhân tạo.

Botox
Botulinum toxin là hoạt chất có tác dụng làm thư giãn cơ, ứng dụng rất nhiều trong thẩm mỹ da như xóa các nếp nhăn trên khuôn mặt (trán, đuôi mắt, cau mày…), làm co nhỏ một số cơ phì đại do thói quen sinh hoạt hàng ngày như cơ cắn, cơ cổ, bắp chân, giảm sự hoạt động quá mức một số tuyến như tuyến mồ hôi vùng nách… Botox là phương pháp an toàn, đem lại kết quả tự nhiên và không cần nghỉ dưỡng, không tốn thời gian điều trị.

V-line đang là kiểu khuôn mặt được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Những yếu tố giúp tạo hình mặt V-line là khuôn hàm thon gọn, cằm thon, dài. Cạnh hàm to có thể do cấu tạo khung xương, cơ cắn to. Do thói quen sinh hoạt như thường xuyên nhai chewing gum, hay nghiến rang, cơ cắn sẽ ngày càng phì đại. Để tạo hình khuôn mặt V-line, botox sẽ được tiêm vào cơ cắn giúp cơ thư giãn, giảm hoạt động, filler dùng để tạo hình cằm. Sự kết hợp 2 phương pháp trên mang lại hình dáng khuôn mặt như ý mà lại không để lại dấu vết can thiệp như phẫu thuật thẩm mỹ, lại không cần thời gian nghĩ dưỡng cũng như chăm sóc nghiêm ngặt sau điều trị. 


 Trải nghiệm các chương trình trị liệu V-sculpt facial, 24K uplift tại Viện Thẩm mỹ SW1, bệnh nhân sẽ được kết hợp điều trị nhiều phương pháp từ máy móc công nghệ đến kỹ thuật tiêm botox, filler do đội ngũ Bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề cao thực hiện để đạt được kết quả như mong muốn một cách an toàn và dễ chịu nhất.

No comments:

Powered by Blogger.