PHƯƠNG PHÁP THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG HIỆU QUẢ





Một làn da mịn màng là mong muốn của phái đẹp, nhưng nhìn vào gương cứ thấy lỗ chân lông to tướng, khiến ta thiếu tự tin về làn da của mình. Lỗ chân lông to còn gây ra tiết nhờn nhiều hơn, gây mụn cám và khiến cho việc trang điểm trở nên khó khăn. Vậy vì sao có lỗ chân lông to? Làm thế nào để thu nhỏ lỗ chân lông?

Trước hết, chúng ta hiểu rằng lỗ chân lông là một cấu trúc của da liên quan đến chỗ thoát ra của tuyến nhờn, kích thước to nhỏ cũng có phần liên quan đến di truyền. Ngoài ra, khi tuổi càng lớn, sự lão hóa da do ánh nắng và lão hóa nội sinh tích tụ lại, lúc này lỗ chân lông cũng dãn ra. Có một sự thật là, chúng ta không thể làm cho lỗ chân lông biến mất hoàn toàn, mà chỉ có thể làm chúng nhỏ lại. Sau đây là những cách giúp chúng ta có làn da tự tin mịn màng hơn với lỗ chân lông được thu nhỏ.

Chọn lựa mỹ phẩm hợp lý

 
Chăm sóc làn da với mỹ phẩm là công việc hàng ngày của chúng ta. Một số thành phần trong mỹ phẩm cũng giúp làm nhỏ lỗ chân lông như kẽm và Magie, đồng thời còn hỗ trợ cân bằng lượng dầu trên da bạn.

Chắc hẳn bạn đã biết đến chăm sóc tẩy tế bào chết (face peels). Nghe đến tẩy tế bào chết có thể một vài bạn lo ngại làn da sẽ mỏng hơn.  Thực tế là làn da của chúng ta có chu kỳ đổi mới, với người trẻ, chu kỳ này vào khoảng 28 ngày, khi càng lớn tuổi chu kỳ tế bào sẽ càng dài hơn. Face peels, hay còn gọi là tẩy tế bào chết, thường sử dụng dưới dạng cơ học như các loại mỹ phẩm dạng cát, và hóa học vốn chứa AHA (glycolic acid), BHA (salicylic acid)…. Với một sản phẩm tẩy tế bào chết tốt, không gây kích ứng hay khô da, bạn có thể sử dụng mỗi tuần  1 -2 lần.

Aquadermabrasion


Một công nghệ mới trong ngành chăm sóc da đó là sử dụng những tia nước để loại bỏ lớp tế bào chết bên ngoài, được gọi là Aquadermabrasion. Với phương pháp này, khi thực hiện đúng cách, làn da hầu như không bị mất đi độ ẩm, mà vẫn có được một làn da tươi sáng, mịn màng hơn khi lỗ chân lông được thu nhỏ. Aquadermabrasion đặc biệt phù hợp cho những làn da rất nhạy cảm.

Khi bạn cần một làn da mịn màng ngay lập tức trước một sự kiện diễn trong vài giờ sắp tới, liệu trình phù hợp là Glamour Peel với 6 tác động: làm đồng đều màu da, sáng da, giảm nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu và  cung cấp độ ẩm cho da.

Laser thu nhỏ lỗ chân lông

 
Nếu bạn cần lỗ chân lông thu nhỏ tối đa trong một sự kiện sẽ diễn ra sau 1 tuần nữa, một cách hiệu quả bất ngờ đó là sử dụng Pico Laser với Glass skin program. Tia laser sẽ đi xuống nang lông, ngay lập tức kích thích collagen tại chỗ giúp co nhỏ lỗ chân lông, về lâu dài collagen sẽ được tạo mới. So với phương pháp laser cũ thì Pico laser là một phương pháp không xâm lấn, thời gian nghỉ dưỡng ngắn, có tác động cơ học giúp hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông tốt hơn các phương pháp không xâm lấn cũ, ngoài ra Pico laser còn giúp săn chắc da rõ rệt một tháng sau khi điều trị. 

Khi chọn lựa giữa các giải pháp trên, bạn có thể sử dụng mỹ phẩm tẩy tế bào chết tại nhà, hoặc đến Viện Thẩm Mỹ để sử dụng liệu trình được thiết kế hiệu quả cao hơn như Glamour Peel. Với Laser, hiệu quả co nhỏ lỗ chân lông sẽ cao hơn hẳn, và phù hợp với những trường hợp có lỗ chân lông to rõ, không đáp ứng với các loại mỹ phẩm thông thường, kèm theo sắc tố da do ánh nắng, hay làn da cần độ săn chắc tốt hơn.


No comments:

Powered by Blogger.