TÚT TÁT CHO DA TRƯỚC KHI ĐI TIỆC




Bạn sắp phải tham dự một sự kiện quan trọng trong vài ngày tới, bạn lo lắng làn da không hoàn hảo sẽ làm bạn kém tự tin? Những liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại Viện thẩm mỹ chính là lựa chọn thích hợp lúc này, giúp bạn có được nền da mịn màng, tươi sáng một cách nhanh chóng mà lại không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ ánh sáng từ lâu đã đước ứng dụng trong điều trị và chăm sóc da. Có rất nhiều loại ánh sáng điều trị từ xâm lấn đến không xâm lấn cho từng loại da và nhiều mức độ. Với những công nghệ xâm lấn, chỉ thích hợp khi bệnh nhân có nhiều thời gian theo đuổi liệu trình. Với RED LED-công nghệ ánh sáng không xâm lấn, bạn hoàn toàn thoải mái khi chỉ cần tốn vài chục phút trị liệu để cải thiện làn da cho những sự kiện gần kề. Không như các loại ánh sáng thấy bằng mắt thường khác, ánh sáng đỏ đi sâu hơn vào các lớp bên dưới da và tạo ra nhiều hiệu ứng có lợi cho cơ thể: giúp tăng tuần hoàn máu, từ đó tăng cường cung cấp Oxygen cho da; làm tăng hoạt động của hệ bạch huyết, là hệ thống dẫn lưu các chất độc có hại cho cơ thể và cả làn da; tăng cường hoạt động của nguyên bào sợi, thúc đẩy quá trình tạo ra collagen và elastin mới giúp làm giảm quá trình lão hóa. Ánh sáng đỏ cũng rất tốt với những làn da đang kích ứng mạnh, giúp giảm viêm, giảm sưng nề ngay lập tức. 

 

 DEEP RED chính là liệu trình chăm sóc da kết hợp phương pháp làm sạch sâu với sóng siêu âm và sử dụng ánh sáng đèn LED đỏ. Sạch da vốn là bước chăm sóc căn bản cho tất cả các liệu trình dưỡng da cho dù ở nhà hay trong viện thẩm mỹ. Nhưng với sữa rửa mặt hàng ngày, bạn vẫn bỏ sót những bụi bẩn, chất bã bám sâu trong lỗ chân lông mà không thể thấy bằng mắt thường. Da không sạch sẽ làm hạn chế quá trình thẩm thấu của mọi loại dưỡng chất và công nghệ trị liệu. Với liệu trình DEEP RED, ánh sáng đỏ sẽ phát huy đầy đủ tác dụng khi tiếp xúc với một làn da hoàn toàn sạch.



Lấy cảm hứng từ cô nàng diễn viên Marilyn Monroe xinh đẹp, MONROE FACIAL là một liệu trình chăm sóc da giúp bạn vừa thư giãn vừa được làm đẹp với các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp, lần lượt sẽ là các bước làm sạch da, tẩy tế bào chết, đắp các loại mặt nạ cấp ẩm, sáng da, mịn da, sử dụng công nghệ giúp nâng cơ, giảm nếp nhăn li ti trên mặt và serum giảm lão hóa da. Ngay khi vừa kết thúc liệu trình, bạn có thể hoàn toàn tự tin xuất hiện ở mọi sự kiện với một làn da tươi trẻ, đầy sức sống.

No comments:

Powered by Blogger.