TRẢ LẠI VẺ ĐẸP CHO ĐẦU GỐI




Chúng ta thường xem cổ và gáy là những điểm gợi cảm được xếp hàng đầu ở người phụ nữ, nhưng chắc hẳn chưa ai để ý đến việc đầu gối cũng có thể là một trong những điểm quyến rũ phái mạnh của người phụ nữ.

Đối với giới showbiz, từ Hollywood đến các ngôi sao K-pop, đầu gối là một bộ phận quan trọng đối với họ nếu đề cập đến vẻ “gợi cảm” thời hiện đại. Phụ nữ thời nay đã thay đổi quan điểm làm đẹp khi nói đến đầu gối. Thật không may, khu vực đầu gối chỉ có da và xương, mà da lại mỏng và dễ nhăn, lại không có cơ hoặc mỡ để tạo cấu trúc cho đầu gối. Đây là vấn đề mang tính toàn cầu khi chúng ta già đi. Thêm vào đó, vấn đề mắc phải là màu sắc cũng như cấu trúc. Hầu hết vùng da ở đầu gối thường sẫm màu và thô ráp hơn vùng da ở những bộ phận khác, rõ ràng không phải là loại bề mặt da mà chúng ta muốn làm mịn. 
 
Tuy nhiên, có nhiều giải pháp để giải quyết vấn đề này. Những người nổi tiếng luôn đi trước chúng ta một bước trong việc chăm sóc vùng da đầu gối. Chả thế mà bạn đều thấy chân cô đào nào cũng láng mịn, đều màu, không thể thấy hình ảnh đầu gối “củ lạc” như chúng ta. Hãy cùng xem bí quyết và mẹo chăm sóc vùng da đầu gối của các sao thế nào nhé!


Trước hết, hãy đề cập đến thói quen chăm sóc da của các sao Hàn Quốc. Nếu bạn cho rằng, khuôn mặt là bộ phận duy nhất trên cơ thể có thể chịu ảnh hưởng bởi làn sóng trang điểm theo phong cách Hàn Quốc thì hãy nghĩ lại! Trang điểm cho vùng da đầu gối thành màu hồng đã trở thành tuyệt chiêu chống lão hóa cho các ngôi sao K-pop. Tuyệt chiêu che đậy kiểu này rất thịnh hành ở Hàn Quốc từ 2013 và gần đây lại trở thành trào lưu hot. Nghe có vẻ lạ lùng nhưng có thể giải pháp này sẽ trở nên vô cùng quan trọng trong công nghệ trang điểm.

Chương trình làm đẹp trên truyền hình Hàn Quốc mang tên Get it Beauty đã tiết lộ, vùng da đầu gối nếu được chăm sóc kỹ lưỡng có thể làm bạn trẻ ra nhiều tuổi. Xu hướng trang điểm đầu gối màu hồng xuất phát từ ngôi sao điện ảnh Sulli khi cô gây chú ý trong buổi biểu diễn tái xuất vào năm 2013.

Cách thực hiện: Trước tiên, thoa kem nền xung quanh đầu gối và rồi phủ phấn má hồng lên. Nếu bạn không có phấn má hồng thì có thể sử dụng son môi màu hồng thay thế. 

Bạn sẽ sử dụng tuyệt chiêu chống lão hóa độc đáo này của các sao Hàn nếu sau này bạn mặc đồ hở đầu gối chứ?

LÀM SĂN CHẮC ĐẦU GỐI
Vùng da ở đầu gối rất dễ trở nên chảy nhão hoặc nhăn nheo vì chúng ta quỳ, gập gối, duỗi chân khiến da bị kéo giãn ra nhiều lần. Nhưng đây cũng là vùng da thường bị lãng quên nhất trong các vùng da khác trên cơ thể - bạn đã bao giờ nghe nói đến kem dưỡng da đầu gối chưa?

“Có một số giải pháp hiệu quả để giải quyết vùng da đầu gối bị chảy xệ” – Bác sĩ Low Chai Ling, người sáng lập nên SW1, cho biết – “Một cách hiện đại, được ưa chuộng và mang lại hiệu quả tối ưu hiện nay là sử dụng năng lượng sóng tần số vô tuyến Thermage FLX để kích thích tăng sinh collagen”.

Cách thực hiện: Công nghệ Thermage FLX là một trong những giải pháp an toàn có tác dụng làm săn chắc da đầu gối mà không xâm lấn. Nên kết hợp với liệu trình Exilis Body Magic để làm đồng đều màu da và xóa nếp nhăn trên đầu gối. Thực tế, mọi người rất ưa chuộng liệu pháp combo này nhờ kết quả thu được rất mỹ mãn. Tại SW1, liệu pháp combo này đã trở thành tiêu chuẩn trong một chương trình chăm sóc vùng da đầu gối có tên Bees Knees Program.

LÀM MỊN DA ĐẦU GỐI


Đầu gồi được xem là bộ phận thô ráp nhất so với các vùng da khác trên cơ thể dù bạn có sử dụng cả chai lotion để làm mềm da ở vùng này. Đó là lý do tại sao khi nói đến chuyện làm mịn da vùng đầu gối, ai cũng nghĩ đến những phương pháp “khủng” hay thời gian chờ đợi hiệu quả trường kỳ. Theo các chuyên gia làm đẹp thì giải pháp tốt nhất là tẩy tế bào chết và kích thích tái tạo tế bào để có làn da bên ngoài mịn màng và căng bóng. Các liệu pháp này cũng giúp làm sáng màu da tại đầu gối. Chúng ta cũng có thể áp dụng liệu pháp lột da để tẩy tế bào chết giúp mang lại bề mặt da láng mịn hơn. Tuy nhiên, muốn có một kết quả rõ rệt hơn, chúng ta có thể sử dụng công nghệ Fraxel Light. 

Cách thực hiện: Lột da bằng hóa chất là giải pháp tốt nhất để làm vùng da sẫm màu ở đầu gối trông sáng và mịn màng hơn. Tất cả liệu pháp lột da bằng hóa chất đều được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và loại da. Fraxel light, tia laser tái tạo tế bào, là liệu pháp được ưa chuộng trong điều trị làm mịn da toàn thân. Bạn sẽ bị ửng đỏ chỉ trong từ 2 đến 3 ngày nhưng sau đó thì bất cứ khách hàng nào cũng đều hài lòng về kết quả đạt được.


No comments:

Powered by Blogger.