THAY ĐỔI VẺ NGOÀI CỦA ĐÔI MẮT VỚI NHỮNG LIỆU TRÌNH ĐƠN GIẢN



Sau tuổi ba mươi, đôi mắt “biết nói” lên tuổi của chúng ta. Từ đó, những dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện: nếp nhăn trán, nếp nhăn đuôi mắt, quầng thâm,... Đặc biệt đến tuổi bốn mươi, mi mắt bắt đầu có dấu hiệu chảy sệ, chúng ta muốn có đôi mắt mở to hơn, làn da săn chắc hơn, giảm nếp nhăn và sáng hơn.

Trong điều trị thẩm mỹ da, có những liệu trình khá đơn giản và nhanh chóng sẽ giúp đôi mắt bạn nhanh chóng lấy lại vẻ tươi trẻ. Những thủ thuật thẩm mỹ này bao gồm thermage mắt, botox mắt, Revitalift vùng dưới mắt và Golden eye với thời gian nghỉ dưỡng rất ngắn.

Botox mắt


Botox là thuốc dùng để thư giãn cơ, xóa những nếp nhăn động xung quanh mắt khi chúng ta cười, cau mày như nếp nhăn gian mày, đuôi mắt. Ngoài ra, đối với những người có chân mày thấp, botox còn có tác dụng thư giãn một số cơ phía dưới để giúp chân mày nâng cao hơn. Tất cả thủ thuật tiêm Botox đều được thực hiện ở phòng khám bác sĩ da liễu hay bác sĩ thẩm mỹ, được đào tạo về tiêm Botox.

Revitalift vùng dưới mắt


Liệu trình này được sử dụng cho quầng thâm dưới mi mắt. Nguyên nhân của quầng thâm này thông thường do cơ địa làn da vùng này mỏng hơn hay thấy rõ mạch máu phía dưới. Thông thường tình trạng thiếu nước cũng làm cho quầng thâm sâu hơn. 

Revitalift mắt là trị liệu tiêm một lượng nhỏ filler rất mềm để làm đầy vùng hõm phía dưới mắt. Bởi vì cùng với tình trạng lão hóa, collagen giảm, mô mỡ bị sa xuống và thậm chí xương có dấu hiệu tiêu xương, làm cho nếp nhăn sâu hơn và chảy sệ do mất đi cấu trúc nâng đỡ phía dưới, Khi giảm cân đột ngột, bạn cũng có thể thấy hiện tượng này nặng hơn. Revitalift mắt giúp làn da vùng mắt của bạn có đủ độ ẩm, làm mờ quầng thâm, hõm mắt và trông tươi trẻ.

Thermage mắt


Để cho đôi mắt trông mở to hơn, mi mắt săn chắc hơn và giảm thiểu nếp nhăn nhỏ, Thermage mắt là điều trị thích hợp cho bạn. Thermage là điều trị sử dụng sóng RF để tác dụng đến lớp bì sâu, nhiệt lượng đưa vào sẽ làm nóng những collagen hiện có và kích thích tăng sản sinh collagen. Kết quả bạn thấy được là làn da trở nên săn chắc và trông trẻ hơn. Thông thường liệu trình này mất khoảng 30 – 45 phút, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau khi điều trị và tăng dần đến một tháng và duy trì đến 1 năm sau  đó.

Từ độ tuổi 40, đôi mắt của bạn có thể cần kết hợp hai hay ba thủ thuật điều trị để đem đến hiệu quả tối ưu. Với Thermage mắt đơn thuần sẽ không cải thiện rõ rệt được nếp nhăn chân chim, vì Thermage không tác động vào cơ. Vì vậy khi có dấu hiệu làn da mất đàn hồi cùng với nếp nhăn động, phương pháp kết hợp giữa Botox và Thermage sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt hơn. 

Khi phía dưới mắt bắt đầu có quầng thâm và hõm nhe, Revitalift giúp bạn có đôi mắt trông tươi tắn hơn. Nhưng nếu có kèm theo bọng mắt, Revitalift mắt cần kết hợp với phẫu thuật để lấy đi bọng mắt. Khi hõm và nếp nhăn còn chưa quá sâu, Thermage kết hợp với Revitalift vẫn đủ đem lại hiệu quả mà chưa cần đến phẫu thuật.

Tiêm botox xóa nếp nhăn quanh mắt, Revitalift, Thermage mắt đều là những thủ thuật đơn giản giúp trả lại cho bạn vẻ tươi tắn, làn da sáng và trẻ trung của đôi mắt. Điều quan trọng là những thủ thuật này không phải phẩu thuật, vì vậy thời gian nghỉ dưỡng rất ít, bạn có thể đi làm sau khi điều trị vài giờ đồng hồ.

No comments:

Powered by Blogger.