LÀN DA SẠCH MỤN



 Nhắc đến mụn chúng ta thường liên tưởng đến tuổi dậy thì, được lý giải là do sự thay đổi nội tiết của cơ thể. Nhưng có rất nhiều người đã bước sang tuổi dậy thì mà vẫn phải đau đầu vì mụn dai dẳng.   Bởi vì nội tiết chỉ là một cơ chế, bên cạnh hệ vi khuẩn Propionibacterium acne, sự bít tắc tuyến bã và sự sừng hóa nang lông. Những người có làn da dầu thì các yếu tố này càng xảy ra nhiều hơn, dẫn đến việc mụn liên tục được hình thành. Hiểu được cơ chế như vậy, chúng ta sẽ biết rằng điều trị và chăm sóc da mụn là một quá trình kiên trì chứ không thể một sớm một chiều, và khi đã qua đợt bùng phát mụn vẫn phải theo đuổi chế độ chăm sóc riêng dành cho da mụn để hạn chế bốn yếu tố đã đề cập ở trên. Điều trị mụn vốn có nhiều phương pháp từ thuốc uống, thuốc bôi đến các chế phẩm chăm sóc da hàng ngày… Nhưng bất cứ loại thuốc nào cũng không nên sử dụng liên tục trong thời gian dài, chưa kể khiến chúng ta nản lòng khi có cảm giác lệ thuộc vào thuốc men. Do đó các phương pháp điều trị không dùng thuốc đã được nghiên cứu và áp dụng lâm sàng, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn trong việc tuân thủ lâu dài.  


CLEAR BLUE là liệu pháp ánh sáng  xanh dương được ứng dụng trong điều trị mụn, vốn đã được FDA công nhận. Thông qua con đường gián tiếp, ánh sáng xanh tấn công và làm giảm hệ vi khuẩn P.acne, một trong bốn yếu tố gây ra mụn. Đây là phương pháp hoàn toàn không xâm lấn và cũng không gây đau đớn, chỉ tốn vài chục phút cho mỗi lần chiếu ánh sáng. Ánh sáng xanh có tác dụng trên tất cả các giai đoạn của mụn trứng cá cũng như phòng ngừa sự hình thành nhân mụn mới, có thể kết hợp với bất kỳ loại thuốc điều trị mụn nào mà không hề có sự tương tác hay chống chỉ định. Đây cũng là phương pháp lý tưởng để điều trị duy trì, làm giảm tối thiểu nguy cơ tái phát mụn mà không gây tác dụng phụ, không gây hiện tượng kháng thuốc. 


Chương trình trị liệu CLARITY tại Viện thẩm mỹ SW1 ngoài bước chiếu ánh sáng xanh, còn kết hợp các bước làm sạch da chuyên sâu bằng sóng siêu âm, liệu trình SOS  và sử dụng sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da mụn, hoàn toàn không cần dùng thuốc và không xâm lấn, chỉ cần thời gian nghỉ giữa giờ làm việc là có thể hoàn thành một lần trị liệu và trở lại làm việc ngay. Với những bạn có loại da dễ sinh nhân mun, chương trình CLARITY rất thích hợp để theo đuổi lâu dài, bởi vì điều trị mụn ngay trong giai đoạn bùng phát là chưa đủ, đó còn là sự ngăn ngừa tái phát để bạn luôn tự tin giao tiếp, làm việc với làn da sạch mụn.

No comments:

Powered by Blogger.