NHỮNG TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA THERMAGE FLX



Theo thời gian, cùng với tác động của các yếu tố nội sinh lẫn ngoại sinh, da trở nên lão hóa, nếp nhăn xuất hiện, da chảy xệ. Chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện tuy giúp giảm lão hóa nhưng điều trị chuyên sâu là cần thiết để thấy kết quả rõ rệt. 

Thermage là công nghệ sử dụng hệ thống tần số vô tuyến điện dung đơn cực (Radio frequency) ứng dụng trong thẩm mỹ da để xóa nhăn, săn chắc da mặt mà không xâm lấn. Công nghệ Thermage được phát triển và ứng dụng đầu tiên vào năm 2002 và được cải tiến qua nhiều thế hệ, Thermage FLX là thế hệ mới nhất với những bước đột phá trong công nghệ giúp mang lại hiệu quả trị liệu tối ưu hơn và giảm thiểu những khó chịu cho bệnh nhân trong quá trình điều trị so với các thế hệ trước đó.

Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời của Thermage FLX:

Hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị không xâm lấn


Sóng RF đưa nhiệt lượng vào trong lớp trung bì, làm nóng mô, từ đó kích thích tăng sinh collagen và elastin. Đồng thời lại làm lạnh trên bề mặt da nên không gây tổn thương bề mặt da. Do đó bệnh nhân thấy hiệu quả mà không để lại dấu vết của quá trình trị liệu, bệnh nhân có thể trở lại công việc ngay sau khi kết thúc trị liệu và cũng không cần chế độ chăm sóc da quá nghiêm ngặt.

Với công nghệ Thermage, nhiệt vẫn được lưu giữ lại trong mô và kích thích tăng sinh collagen và elastin liên tục cho đến 6 tháng chỉ sau lần điều trị đầu tiên, do đó kết quả sẽ tăng dần và đạt tối đa sau 6 tháng. Nhiều trường hợp cải thiện ngoạn mục chỉ vừa ngay sau kết thúc trị liệu và càng tốt hơn trong 6 tháng tiếp theo. Những vùng dễ thấy kết quả của Thermage nhất là đường cạnh hàm rõ nét hơn, rãnh mũi má bớt sâu hơn, giảm những đường nhăn li ti vùng trán.

Thời gian điều trị ngắn, giảm thiểu sự khó chịu


Với Thermage CPT, bệnh nhân vẫn có cảm giác đau nhất định. Thermage FLX ứng dụng kỹ thuật AccuREP giúp phát các xung RF không liên tục, phun chất làm mát và rung được thiết kế để làm quấy nhiễu tín hiệu đau về não.

Đầu tip cũ của Thermage CPT điều trị vùng mặt có thiết diện 3 cm2, trong khi đầu tip thế hệ FLX có thiết diện 4 cm2, dó đó thời gian điều trị sẽ nhanh hơn rất nhiều, thời gian điều trị ngắn cùng sự giảm thiểu đau giúp bệnh nhân hoàn tất trị liệu một cách thoải mái. 

Hiệu quả hơn


Thermage FLX với kỹ thuật AccuREP phát ra các xung cực nhỏ trong mỗi xung. Các xung cực nhỏ này sẽ tự động đo giá trị trở kháng tại chỗ điều trị và điều chỉnh năng lượng phát ra để đưa vào mô da mức năng lượng kiên định ở từng điểm điều trị. Từ đó giúp tối ưu hóa năng lượng điều trị giúp hiệu quả rõ rệt.

Điều trị được nhiều vùng



Thermage có nhiều loại đầu tip ứng dụng điều trị được nhiều vùng cơ thể: vùng mặt, vùng cổ, body và cả vùng mắt. Đối với vùng mí mắt, bệnh nhân sẽ được đeo một loại nhựa thiết kế đặc biệt che phủ toàn bộ nhãn cầu và đưa đầu tip điều trị toàn bộ mí trên và dưới, giúp da mí mắt giảm nhăn, rõ mí mà không hề ảnh hưởng đến mắt.

Với rất nhiều ưu điểm sẵn có từ công nghệ Thermage và những cải tiến từ kỹ thuật AccuREP, Thermage FLX thực sự là một lựa chọn điều trị đáng quan tâm cho những bệnh nhân muốn cải thiện tình trạng lão hóa mà không muốn can thiệp ngoại khoa hoặc không muốn tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau trị liệu.

SW1 là Viện Thẩm Mỹ đầu tiên tại Việt Nam đưa công nghệ Thermage FLX vào điều trị với mong muốn đem lại kết quả trị liệu tốt nhất và an toàn, thoải mái nhất cho bệnh nhân.

No comments:

Powered by Blogger.