LIỆU PHÁP SIÊU TỐC CHO LÀN DA TRẮNG SÁNG




Chuẩn bị cho một buổi gặp gỡ quan trọng, nhưng bao nhiêu ngày vùi đầu vào công việc khiến cho gương mặt bạn trông mệt mỏi, làm thế nào để xuất hiện với làn da sáng chỉ trong vài ngày tới? Sau đây là 4 cách “cấp cứu” để bạn nhanh chóng có được làn da sáng khỏe.

Pico Laser (Laser pico giây)


Chúng ta lo ngại vì da không đều màu, những vết nám bắt đầu xuất hiện. Làm thế nào để xử lý những đốm sắc tố đó hiệu quả nhất? Công nghệ mới nhất hiện nay để xử lý sắc tố đó là Pico Laser.

Bạn từng nghe đến Laser Q-switch điều trị sắc tố, hiện nay các nhà khoa học đã tạo ra một loại Laser mới với tốc độ nhanh hơn Laser Q-switch, đó là Pico Laser. Nếu chúng ta nói Laser Q-switch dùng cho các điều trị sắc tố và trẻ hóa da bởi vì loại laser này có tốc độ nano giây, có nghĩa là một phần tỷ giây, thì Pico Laser với tia năng lượng nhanh hơn, tốc độ một phần nghìn tỷ giây, sẽ  giúp cho tia laser chỉ tác động lên sắc tố da mà không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Vì vậy, đây là loại laser mới nhất để xử lý những vết nám, tàn nhang, các vùng không đều màu da trên làn da mặt, tay của bạn.

Nếu bạn có những đốm nâu, tàn nhang rõ rệt trên da, có lẽ bạn cần điều trị trước sự kiện ít nhất 10 ngày đến 2 tuần, để đủ thời gian cho những đốm nâu biến mất. Nếu bạn chỉ cần xử lý làn da không đều màu, bạn có thể điều trị 3 ngày hay 1 tuần trước sự kiện.

Ngoài ra, nếu bạn lo ngại về lỗ chân lông to thì đây cũng là một phương pháp không xâm lấn mà co nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Bởi vì Pico Laser còn một đầu lọc là Pico Smooth tạo ra chùm tia Laser có tác dụng quang cơ lên bề mặt da, giúp tái tạo sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, mà thời gian nghỉ dưỡng hầu như rất ít so với các phương pháp truyền thống như Laser CO2 fractional hay lăn kim.

Monroe Hydrafacial


Để xả bỏ căng thẳng cho làn da, bạn có thể chọn lựa Hydrafacial. Monroe Hydrafacial là liệu trình chăm sóc da làm sạch và đưa dưỡng chất vào da của bạn. Điểm đặc biệt của liệu trình này là vừa làm sạch sâu, hút sạch lượng nhờn dư thừa, loại bỏ tế bào chết, nhưng đồng thời cũng tái tạo độ ẩm cho làn da. Sau khi thực hiện bạn sẽ có ngay một làn da tươi trẻ.

Khi sử dụng liệu trình Monroe Hydrafacial, sau khi làn da bạn được loại bỏ tế bào chết và làm sạch sâu, lúc này, làn da sẵn sàng “hấp thu” dưỡng chất được tối đa. Như vậy, nhân thời điểm này, liệu trình sẽ cho thêm một ít Retinol hay vitamin C, hay một số chất điều trị sắc tố, giúp bạn có làn da sáng ngay sau  75 phút.

Bạn có thể sử dụng Monroe Hydrafacial một ngày trước khi diễn ra sự kiện, như vậy, cơ thể cùng với làn da của bạn được xả stress tối đa.

Liệu pháp vitamin 


Chúng ta biết vitamin rất quan trọng đối với làn da. Hàng ngày, chúng ta cố gắng nạp thật nhiều vitamin từ nước ép trái cây, các loại sinh tố,… Nhưng đứng trước làn da vẫn còn khô sần, bạn có thể nạp ngay vitamin trên làn da của bạn.

Liệu trình Vitamin, gọi là vitamin therapy, là phương pháp đưa vitamin hấp thu vào da tốt hơn nhờ dòng điện di ion. Chúng ta biết một số vitamin và dưỡng chất giúp sáng da như vitamin C, qua mỹ phẩm thoa hàng ngày, làn da là một rào cản khiến các vitamin khó thấm qua. Trong liệu pháp vitamin, kỹ thuật viên sẽ sử dụng dòng điện di giúp mở các kênh của da, từ đó vitamin có thể được hấp thu dễ dàng, giúp làn da sáng lên.

Ánh sáng đỏ LED sâu (Deep red facial)


Một trị liệu chăm sóc làm sáng da khác chính là sử dụng ánh sáng đỏ (Deep red facial), trị liệu này khi tiếp xúc với làn da, giúp tăng tuần hoàn, kích thích tạo collagen và đồng thời giúp sáng da.
Chúng ta biết đến ánh sáng đỏ trước đây còn kết hợp với ánh sáng xanh trong điều trị mụn trứng cá.
  
Thực ra ánh sáng đỏ ngoài tác dụng làm sáng da, còn đi sâu đến nang lông, giúp diệt khuẩn, giảm viêm mụn, giảm những nếp nhăn li ti nhờ tăng sinh collagen, và kích thích sinh học (biomodulation) giúp trẻ hóa làn da.

No comments:

Powered by Blogger.