COOLSHAPE - LỰA CHỌN CỦA BÁC SĨ TRONG ĐIỀU TRỊ GIẢM MỠ




Tưởng tượng thay vì đi đến phòng tập gym một tiếng rưỡi mỗi ngày, được thay bằng đọc một tờ tạp chí trong vòng vài chục phút và giảm ngay vài cm vòng bụng và vòng đùi, bạn thấy thế nào?

Điều đó hoàn toàn có thể. Bởi vì khi cả thế giới muốn giảm cân, các nhà khoa học đã tìm đủ phương pháp để “đốt” lượng mỡ dư thừa của bạn. Từ công nghệ siêu âm nóng đến công nghệ làm lạnh đã trải qua một cuộc cách mạng. Công nghệ giảm mỡ bằng phương pháp làm lạnh, còn gọi là Coolshape, được xem là trị liệu tốt nhất để giảm mỡ một cách không xâm lấn. Coolshape đưa bạn đến gần giấc mơ có một thân hình thon gọn lý tưởng.



Coolshape sử dụng công nghệ làm lạnh tác động đến các điểm tích tụ mỡ và giảm mỡ vĩnh viễn, không xâm lấn. Phương pháp này làm lạnh lượng mỡ dự trữ tới một nhiệt độ an toàn và được kiểm soát. Không chỉ sử dụng cho các khối mỡ dai dẳng ở bụng, Coolshape đồng thời tác động được đến các vị trí mỡ thừa không mong muốn như cánh tay, đùi, mông, bụng, và cả ngực của nam giới.

Vì sao phương pháp này lại được các bác sĩ chọn lựa?
 Kỹ thuật làm lạnh Cryolipolysis được chứng minh làm giảm tích trữ mỡ dư thừa, bằng cách tạo một nhiệt độ lạnh an toàn làm các tế bào mỡ đi vào chu trình đào thải tự nhiên. Điều này đồng nghĩa với việc phá hủy các tế bào mỡ. Khác với các phương pháp đốt nóng để làm tế bào mỡ co lại, bạn sẽ nhận thấy vòng bụng nhỏ lại đáng kể ngay sau khi điều trị, nhưng vài tuần sau đó, khi lượng nước được hấp thu trở lại, hay lượng mỡ được tích tụ vào thêm, bạn lại than vãn: “Ôi thôi, lại y như trước!”. Trái lại, Coolshape làm giúp loại bỏ các tế bào mỡ, sau đó lượng mỡ được đào thải tự nhiên vào hệ thống bạch huyết, điều này cần một khoảng thời gian từ 10 đến 12 tuần, nhưng kết quả trị liệu là an toàn và lâu dài. Vì vậy, Coolshape là phương pháp giảm mỡ hiệu quả.

Coolshape được các bác sĩ da liễu lựa chọn không chỉ bởi vì tính hiệu quả, mà còn sự an toàn của nó. Trị liệu làm lạnh này chỉ tác động vào mô mỡ, các mô xung quanh không đáp ứng với trị liệu lạnh, vì thế, phương pháp này được xem là an toàn, nhẹ nhàng và không xâm lấn.

Đến với Coolshape, trị liệu sẽ diễn ra như thế nào?
Không chỉ là phương pháp hiệu quả, an toàn trong loại bỏ tế bào mỡ, quá trình trị liệu cũng được thiết kế sao cho hiệu quả tốt nhất và thoải mái nhất. Coolshape sử dụng thiết bị Z-lipo với ba đầu tiếp xúc, mỗi đầu tiếp xúc khi áp vào vùng da cần điều trị của bạn sẽ tạo nên một lực hút, nhờ lực hút này làm tăng hiệu quả đào thải của hệ bạch huyết và tăng chuyển hóa. Độ mạnh yếu của lực hút được chia đều từ 1 đến 10 và thậm chí được điều chỉnh để giúp bạn thoải mái trong quá trình điều trị.

Coolshape có đau không?

Coolshape được thiết kế tạo sự thoải mái tối đa, trong đó tiến trình hầu như không đau. Hiện tượng đau chỉ xuất hiện trong vài phút đầu khi bạn bắt đầu làm quen với lực hút của đầu tiếp xúc. Tuy nhiên, cảm giác đau đó chỉ kéo dài trong vài phút.

Coolshape có tác dụng phụ nào không?
Trị liệu này hầu như không có tác dụng phụ. Sau trị liệu, vùng điều trị có thể hơi đỏ và hơi nhạy cảm khi ấn vào trong vài ngày sau đó.


Có thêm một lựa chọn cho chúng ta trong việc làm thon gọn cơ thể, như vậy, ngoài việc cùng bạn bè đến nơi tập gym, chúng ta có thể rủ nhau đi … Coolshape vào cuối tuần để đánh ngay khối mỡ thừa “chướng mắt khó ưa” mà tập gym cả năm vẫn không giảm.



No comments:

Powered by Blogger.