XU HƯỚNG MỚI TRONG LĨNH VỰC LÀM ĐẸP VÀ THẨM MỸ



Xu hướng làm đẹp thay đổi chỉ trong chớp mắt với hàng loạt các sản phẩm và phương pháp liên tục ra đời và cải tiến. Nếu bạn chưa tìm hiều, tôi sẽ thông tin đến bạn xu hướng hiện tại là gì và những ưu điểm nổi bật: 

SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM

Ngày càng có nhiều người trở nên “nhạy cảm”. Không phải xu hướng nhạy cảm từ ảnh hưởng của các bộ phim Hàn lãng mạn, cái tôi đề cập chính là làn da của bạn. Với ảnh hưởng của hiện tượng nhà kính, sự ô nhiễm môi trường, làn da chúng ta ngày càng đối diện với nhiều tác nhân xấu và sức khỏe làn da ngày càng xấu đi dù với cùng cách chăm sóc da như cách đây 10 năm. Do đó các sản phẩm chăm sóc da dành cho da nhạy cảm ngày càng được ưa chuộng thay vì các sản phẩm có tác động mạnh ngay lập tức. Ví dụ như sửa rửa mặt, bạn nên sử dụng những sản phẩm dịu nhẹ, giúp cân bằng độ pH và dưỡng ẩm cho da thay vì các loại nhiều bọt tạo cảm giác sạch ngay lập tức. Lớp ẩm tự nhiên trên da là vũ khí đắc lực giúp bảo vệ làn da trước tấn công của rất nhiều dị ứng nguyên ngoài môi trường. Xịt khoáng cũng nên được bỏ vào túi xách của bạn để có thể sử dụng ngay khi bạn có cảm giác nóng rát khó chịu trên mặt. Cũng đừng quên việc đắp mặt nạ 2-3 lần mỗi tuần để làn da vừa được thư giãn vừa được cấp ẩm nhé bạn.

MỸ PHẨM THÂN THIỆN VỚI LÀN DA

Trước đây mỹ phẩm chỉ mang tính chất che phủ, giúp bạn có được diện mạo xinh đẹp không tỳ vết. Nhưng ngày nay, xu hướng trang điểm tự nhiên và đặc biệt vẫn bảo vệ làn da đang lên ngôi. Đơn cử như tính năng chống nắng đang được tích hợp vào rất nhiều sản phẩm trang điểm. Bạn cũng nên quan tâm đến tính năng hạn chế bít tắc lỗ chân lông nếu da thuộc nhóm dễ bị mụn nhé. Một số loại trang điểm còn có cả tác dụng dưỡng da chống lão hóa trong trường hợp bạn phải trang điểm cả ngày và không thể sử dụng dưỡng da chuyên dụng.

TRẺ HÓA DA VỚI CHẤT LÀM ĐẦY THAY THẾ CHO ADN 



Hyaluronic acid vốn được sử dụng rộng rãi trong điều trị giúp làm giảm nếp nhăn và vùng trũng trên da. Nhược điểm là khi chưa có những nếp nhăn rõ thì tác dụng của Hyaluronic acid lại không nhiều lắm. Phụ nữ ngày nay ngày càng quan tâm nhiều hơn đến tác dụng chống lão hóa ngay từ khi chưa xảy ra, một cách phòng vệ thông minh để giúp giữ gìn sự trẻ trung lâu dài. Do đó công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời những sản phẩm chống lão hóa như YouthSavant, sản phẩm chống lão hóa chứa PDRN- một loại peptide giúp giữ gìn và trẻ hóa làn da ngay từ trong tế bào. Làn da mỗi người sẽ lão hóa theo cách khác nhau, có thể là xuất hiện nám, đồi mồi, có thể là sự chảy xệ hay lỗ chân lông to…Khi YouthSavant được tiêm vào trong da sẽ kích hoạt một loạt các phản ứng tái tạo – tùy theo mức độ lão hóa của da, giúp tăng cường độ giữ ẩm của tế bào da, tăng cường độ đàn hồi, sáng da và giảm nếp nhăn li ti đáng kể.

CHĂM SÓC CHO MÁI TÓC


Một diện mạo trẻ trung không thể thiếu yếu tố mái tóc khỏe mạnh. Rụng tóc không chỉ là nỗi lo lắng của phụ nữ khi trải qua rất nhiều sự kiện như sự lão hóa, căng thẳng, thay đổi nội tiết, thai kỳ… mà còn là mối quan tâm lớn của nam giới. Bên cạnh giải pháp cuối cùng là cấy tóc, Revage 670Kera clone đang được ứng dụng rộng rãi để điều trị rụng tóc với độ xâm lấn tối thiểu mà vẫn đem lại kết quả khả quan. Bạn không cần phải chịu đau đớn và những nguy cơ của một cuộc tiểu phẫu để có được kết quả như mong muốn.

No comments:

Powered by Blogger.