3 PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT



Trong khi chúng tôi liên tục nghiên cứu để theo kịp các phương pháp, quy trình và sản phẩm làm đẹp mới nhất, một số người nổi tiếng mà bạn yêu thích đang sử dụng các sản phẩm chăm sóc da sau đây để đảm bảo họ trông đẹp hơn.

Lướt qua hàng loạt các lựa chọn làm đẹp không phải là một công việc dễ dàng, nhưng dưới đây là danh sách một số phương pháp làm đẹp “cần thiết” mà những người nổi tiếng đang sử dụng.

Kem chống nắng là giải pháp đầu tiên



Các nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng đang sử dụng một kỹ thuật mới trong trang điểm để mang lại cho làn da vẻ ngoài hoàn hảo. Thay vì các phương pháp làm nổi bật thông thường, giờ đây họ đang sử dụng một loại kem chống nắng vật lý như Umbrella, tương tự một loại highlight. Để làm được điều này phải sử dụng đến một loại kem chống nắng vật lý. Umbrella là một loại kem chống nắng không có yếu tố chống nắng hóa học, có tông màu trắng, đặc tính tuyệt vời như một highllight! Stella là một nghệ sĩ trang điểm ở Florida đã áp dụng kỹ thuật này trong sáu tháng qua. Theo các chuyên gia trang điểm, một lợi ích khác của kỹ thuật này là các vùng được tô đậm bởi các lớp chống tia cực tím của kem chống nắng làm cho da sáng hơn vì bạn không bị “bắt nắng” nhiều như trước. Vì vậy, theo thời gian, má của bạn sẽ có những điểm nổi bật tự nhiên ngay cả khi không trang điểm! Bây giờ tôi đã làm điều đó! Stella thừa nhận khách hàng của cô ấy thích các hiệu ứng này.
 
Youth Savant dành cho nếp nhăn nhỏ


Không phải ai cũng thích tiêm chất làm đầy, đặc biệt là những người không muốn gương mặt trở nên to hơn. Xu hướng thẩm mỹ hiện nay là tránh xa việc làm đầy quá mức (một số chất làm đầy vẫn còn hữu ích cho một số vùng trũng nhất định trên khuôn mặt) và hướng tới các liệu pháp tăng cường làn da một cách tự nhiên, tiến bộ hơn. Youth Savant sử dụng một loại protein có tên là PDRN để chậm lại quá trình suy giảm DNA của da. Bằng cách phục hồi làn da theo cách này, làn da trông trẻ trung và tự nhiên hơn. Với các lợi ích từ cải thiện độ ẩm cho đến làm da trắng sáng, giảm nếp nhăn và độ đàn hồi cũng tốt hơn, cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi loại điều trị này nhanh chóng trở thành sở thích của hầu hết những phụ nữ luôn hướng đến vẻ ngoài trẻ trung tự nhiên. Chỉ một lần điều trị có thể khiến bạn có làn da sáng như thời trẻ, cả một liệu trình có thể hoàn toàn biến đổi làn da của bạn!



Khi rất nhiều người trong chúng ta đang cố gắng nạp thật nhiều vitamin bằng việc ăn trái cây, thì những người nổi tiếng làm điều đó cho da bằng cách truyền vitamin trực tiếp vào da để có kết quả nhanh hơn, chuyên sâu hơn! Nếu sợ kim tiêm, bạn có thể thích khám phá liệu pháp 60 phút giúp đưa vitamin vào da mà không cần tiêm chích. Phương pháp này giúp đưa vitamin vào da bằng cách kết hợp sóng siêu âm và điện di ion, điều này giúp tăng thẩm thấu qua da đến 10 lần. Trị liệu này giúp trẻ hóa hoàn toàn, bổ sung lượng nước và làm đầy các rãnh nhăn nhỏ, phù hợp với mọi loại da.

No comments:

Powered by Blogger.