GIẢI PHÁP ĐỂ CÓ ĐÔI CHÂN KHỎE MẠNH CHO MÙA HÈ NĂNG ĐỘNG



Nhiệt độ đang nóng dần lên và những bãi biển xanh đang đón chờ bạn. Nếu đôi chân của bạn vẫn chưa sẵn sàng, đã đến lúc thay đổi chúng để thật hoàn hảo cho một mùa hè nóng bỏng.

Tập luyện chăm chỉ


Nếu bạn muốn diện những chiếc quần short denim để khoe đôi chân dài thon thả, bạn cần dành nhiều thời gian luyện tập đôi chân. Squat chính là vũ khí hiệu quả giúp đôi chân và vòng 3 trở nên săn chắc, nở nang nếu bạn tập luyện thực sự chăm chỉ. Bạn cần lưu ý thực hiện đúng tư thế, mỗi động tác cần thực hiện đủ 20 lần và tuân thủ số lần luyện tập hàng tuần. Bạn sẽ bất ngờ vì kết quả đấy.

Sở hữu thân hình hoàn hảo


Nhưng nếu bạn quá bận rộn và khó có thể tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt, đừng tuyệt vọng, vẫn có những phương pháp thẩm mỹ giúp bạn giải quyết vấn đề. Ví dụ, vùng mỡ đùi có thể được giải quyết với công nghệ nhiệt lạnh Coolshape - phương pháp giảm mỡ không xâm lấn có thể giải quyết đến 22% lượng mỡ thừa chỉ trong 1 lần điều trị. Công nghệ này sử dụng nhiệt lạnh làm đông tụ khối mỡ thừa bằng nhiệt lạnh và sẽ đào thải dần ra ngoài bởi hệ bạch huyết, được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) công nhận. Sự kết hợp CoolshapeDream Body Tonecông nghệ dẫn lưu bạch huyết và trẻ hóa da sẽ giúp hoàn chỉnh liệu trình điều trị của bạn. Bạn sẽ được giải quyết lượng mỡ thừa đồng thời cải thiện độ săn chắc, đàn hồi và tông màu da đáng kể chỉ trong thời gian không lâu và cũng không tiêu tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Sở hữu làn da không tỳ vết


Xu hướng “hông quả táo” đang trở thành trào lưu khuấy đảo cộng đồng nữ giới, các nhà thiết kế bikini cũng tung ra hàng loạt bộ sưu tập giúp chị em khoe nét đẹp khỏe khoắn này. Để có thể tự tin diện những bộ bikini nóng bỏng đó, bạn không chỉ cần đường cong mà còn cần làn da mịn màng khỏe mạnh. Rạn da sẽ khiến các cô gái giảm đi sự tự tin đáng kể khi muốn diện loại trang phục gợi cảm này.

Đừng quá lo lắng, công nghệ FraxelDual Laser được FDA công nhận sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Fraxel Dual Laser được xem là một trong những công nghệ ứng dụng trong điều trị rạn da hiện đại nhất hiện tại. Thông qua cơ chế kích thích tăng sinh collagen và elastin, Fraxel Dual Laser giúp tái tạo lại bề mặt da vốn lồi lõm do vết rạn, thay thế phần mô bị tổn thương bằng lớp da mới mịn màng và săn chắc hơn sau mỗi lần điều trị.

Loại bỏ những sợi lông xấu xí


Triệt lông là một bước quan trọng khi bạn muốn khoe khéo đôi chân rực rỡ trong ánh nắng hè. Một số bạn thường xuyên tự cạo hoặc wax lông vì nghĩ đây là những phương pháp nhanh gọn và ít tốn kém, nhưng hiệu quả thực sự lại rất ngắn, và không phải là không có tác dụng phụ. Kích ứng do hóa chất tẩy lông hoặc tổn thương da do dao cạo là những vấn đề thường gặp. Dĩ nhiên bạn không muốn xuất hiện với đôi chân viêm đỏ do triệt lông không đúng cách đấy chứ. Lông mọc ngược là một tác dụng phụ rất khó chịu của việc tẩy lông và rất khó giải quyết.

Để không mắc phải những rắc rối trên, các Bác sĩ tại Viện Thẩm Mỹ SW1  đã thiết kế gói liệu trình Removal & Revival Program dành cho bạn. Chương trình điều trị toàn diện này là sự kết hợp giữa laser triệt lông Soprano ICE và laser khử sắc tố nhẹ nhàng Quattro toning, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không chỉ đảm bảo làm sạch lông của đôi chân, mà còn giúp da chân sáng và mịn màng hơn. Quattro toning an toàn cho mọi típ da, kể cả những bạn có làn da sẫm màu.
 
Sở hữu đôi chân khỏe khoắn


Với một số bạn, đôi chân rám nắng mang lại vẻ quyến rũ khó cưỡng, nếu như bạn không có sẵn làn da nâu, một chút make up cho đôi chân không chỉ giúp đôi chân trông khỏe khoắn hơn mà còn giúp che bớt những khuyết điểm như vài vết sẹo hay những gân máu nhỏ.

Một đôi chân hoàn hảo từ màu sắc, làn da cho đến hình dáng sẽ ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ lẫn ganh tỵ khi bạn xuất hiện trong những bộ bikini gợi cảm. Hãy cùng chúng tôi tận hưởng một mùa hè nóng bỏng và tràn đầy năng lượng.

No comments:

Powered by Blogger.