CÁC PHƯƠNG PHÁP NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA HIỆU QUẢ NHẤT



Với làn da ngày càng căng mịn trẻ trung của các minh tinh mỗi lần xuất hiện trước đám đông, không có gì đáng ngạc nhiên với xu hướng lão hóa ngược thay vì chống lão hóa của phụ nữ ngày nay. Sự thật là không có gì sai khi mong muốn đạt được sự lão hóa ngược khi bạn sẵn sàng chi trả. Nhưng không may là rất nhiều người bỏ ra số tiền lớn ngay từ đầu cho những cuộc phẫu thuật tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

Với sự bùng nổ của công nghệ thẩm mỹ trên thị trường, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem phương pháp nào là tốt nhất, và liệu công nghệ máy móc có giúp bạn trẻ hóa mà không cần nhờ đến đụng chạm dao kéo hay không?

Thermage và Ultherapy: lựa chọn nào hiệu quả hơn?

ThermageUltherapy luôn được đem ra so sánh về hiệu quả trẻ hóa da, nhưng sự thực đây là hai phương pháp điều trị khác nhau khi tấn công vào những tầng khác nhau của da. Hiểu được điều này sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp nào là phù hợp tùy thuộc vào tình trạng da hiện tại. 

Thermage là công nghệ sử dụng sóng tần số vô tuyến đơn cực, giúp làm săn chắc và mịn da. Có thể ví von Thermage là cái bàn ủi và làn da của bạn như một chiếc áo bị nhăn, Thermage sẽ giúp ủi thẳng lại. Thermage có thể điều trị trên toàn bộ diện tích mặt, kể cả mi mắt, đây là ưu điểm so với Ultherapy khi Ultherapy không thể điều trị mi mắt. Vì vậy nếu vùng da quanh mắt là quan tâm hàng đầu của bạn, Thermage chính là giải pháp dành cho bạn.

Ultherapy lại nổi bật bởi công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ làm săn lại mô da, giúp định hình khuôn mặt rõ nét hơn. Do tấn công ở lớp da sâu hơn Thermage, Ultherapy không thể điều trị vùng da quanh mắt, nhưng lại vượt trội hơn khi điều trị khuôn mặt bị chảy xệ, nhất là vùng mặt dưới. 
Ultherapy cũng rất tốt khi điều trị nọng cằm. Đây cũng có thể coi là công nghệ máy thẩm mỹ duy nhất mà không điều trị “mù”, bởi vì máy sẽ hiển thị được độ sâu thực tế của sóng siêu âm khi tác động lên da. Điều này giúp Bác sĩ đánh giá tốt hơn tác động của máy lên da và dự đoán kết quả tốt hơn. 

Và quan trọng là, chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp cả 2 phương pháp để mang lại kết quả toàn diện nhất, giúp săn chắc da toàn diện từ trong ra ngoài và duy trì hiệu quả ổn định lâu dài hơn.

HIFU và Ultherapy

Có rất nhiều loại máy móc được quảng cáo công dụng như Ultherapy nhưng sự thực khôn ghoàn toàn như vậy. Tuy có cùng công dụng nâng cơ và săn chắc da, sự khác biệt nằm ở độ sâu, cường độ của sóng siêu âm tác động vào da, và đo đó, kết quả sẽ khác nhau. Vậy tại sao các loại máy HIFU khác vẫn được ứng dụng trong thẩm mỹ? Bởi vì không phải ai cũng cảm thấy thoải mái khu bỏ ra số tiền lớn để chịu đau khi điều trị Ultherapy mặc dù tác dụng tuyệt vời của nó. Họ sẽ thoải mái hơn khi điều trị với mức năng lượng nhẹ nhàng hơn, không đau dù cần số lần điều trị nhiều hơn. Hoặc với những ai đã điều trị Ultherapy và mong muốn duy trì hiệu quả lâu dài hơn, công nghệ HIFU như Sigma lift là lựa chọn tuyệt vời. Hoàn toàn không đau, Sigma lift có thể đưa vào liệu trình chăm sóc da thường quy nhưng đem lại kết quả tuyệt vời so với các loại mặt nạ nâng cơ thông thường. Có thể nói đây như là một loại vũ khí hỗ trợ cho bạn trong cuộc chiến chống lão hóa. Nhưng hãy lưu ý rằng Sigma lift cũng không thể thay thế hoàn toàn tác dụng của Ultherapy.  

No comments:

Powered by Blogger.