ĐỪNG ĐỂ VẺ BỀ NGOÀI LÀM BẠN MẤT ĐIỂM NGAY TỪ ĐẦU



Chúng ta đều hiểu rằng không nên đánh giá người khác qua vẻ ngoài, nhưng sự thật là chúng ta hầu như đều có thói quen đó. Theo một số nghiên cứu, thậm chí là trong 7 giây đầu tiên não chúng ta đã thiết lập nên những ấn tượng ban đầu chi phối sự đánh gía trong suốt buổi gặp gỡ sau đó. Dưới đây là một số ấn tượng tiêu cực bạn cần tránh trong lần gặp gỡ đối tác hoặc nhà tuyển dụng lần đầu tiên.  
TRÔNG BẠN THẬT MỆT MỎI

Dù bạn vẫn nghỉ ngơi đầy đủ, mọi người vẫn hỏi sao bạn trông có vẻ mệt mỏi, thiếu ngủ trầm trọng? Bạn có biết thủ phạm chính là đôi mắt không? Đôi mắt thâm quầng cộng với hõm mắt trũng sâu sẽ khiến bạn già đi gần chục tuổi và trông lúc nào cũng có vẻ lờ đờ mệt mỏi. Đối với những bạn muốn nhanh chóng cải thiện tình trạng trêm, REVITAL LIFT EYE chính giải pháp. REVITAL LIFT EYE là phương pháp bồi đắp hyaluronic acid (thành phần quan trọng trong cấu trúc tự nhiên của da) giúp làm giảm độ trũng sâu và giảm bớt mức độ thâm quầng, giúp bạn trông tươi tắn và rạng rỡ hơn đáng kể.
TRÔNG BẠN KHÔNG ĐỦ ĐỘ TIN CẬY

Bạn có thể không có khuôn mặt xinh như tài tử, nghệ sĩ nhưng đường nét hài hòa đóng vai trò quan trọng khi phỏng vấn tuyển dụng. Cặp lông mày bị rũ xuống, đôi môi quá mỏng hay góc môi bị xệ sẽ làm bạn bị một điểm trừ ngay phút đầu tiên. Nhà tuyển dụng sẽ có ấn tượng tốt hơn nếu đôi lông mày có độ nâng vừa đủ và đôi môi đầy đặn, hài hòa. Nếu bạn không may mắn sở hữu những đặc điểm trên, bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy đến BOTOX để nâng cung mày và FILLER để giúp tăng độ dày đôi môi vừa phải.
TRÔNG BẠN KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO

Bạn có để ý rằng khuôn mặt của Superman rất sắc nét và nổi bật không? Nếu bạn có một khuôn mặt không điểm nhấn, bạn sẽ dễ dàng bị chìm nghỉm trong đám đông, đồng nghĩa với việc không gây được ấn tượng ban đầu rằng bạn có khả năng lãnh đạo một đội nhóm nào đó. Với phương pháp FILLER, bạn có thể an tâm rằng những khuyết điểm nhỏ sẽ được điều chỉnh một cách tinh tế và tự nhiên mà vẫn đem lại điểm nhấn đặc biệt cho khuôn mặt, có thể là một chiếc cằm rõ nét, đường viền hàm sắc gọn hay đôi gò má đầy đặn… giúp bạn tự tin hơn hẳn ngay giữa đám đông.

No comments:

Powered by Blogger.