MUỐN BỤNG NHỎ EO THON, HÃY GHI NHỚ 7 ĐIỀU NÀY!




Có thể không phải lúc nào bạn cũng nhận ra điều này nhưng có vẻ như sau mỗi đêm ngủ dậy, bụng bạn không còn được săn chắc, căng mịn hay thon gọn. Thậm chí, bạn còn thấy vòng eo của mình có gì đó sai sai, chảy xệ và không còn hấp dẫn nữa. Trước khi bạn muốn cải thiện vòng 2 của mình bằng những giải pháp lâu dài thì hãy ghi nhớ 7 điều đơn giản sau đây cũng có thể giúp eo bạn giữ được vẻ thon gọn và mềm mại.

Hiểu rõ cơ thể mình
Đây là việc đầu tiên và quan trọng mà bạn phải nghĩ tới. Hiểu rõ cơ thể mình thuộc loại gì và mức độ khó/dễ trong việc giảm cân như thế nào sẽ giúp bạn đặt ra những mục tiêu thực tế cho bản thân. Điều này cũng ảnh hưởng đến khoảng thời gian bao lâu để bạn có thể có vòng eo thon nhỏ hơn. Nếu quá trình giảm cân trở nên khó khăn thì hãy nhớ rằng bạn cần phải kiên nhẫn và suy nghĩ một cách tích cực.


Thay đổi chế độ ăn


Ngoài việc tập thể dục thường xuyên, những thức ăn bạn thu nạp vào cơ thể cũng nói lên bạn là người thế nào. Hãy tăng lượng rau củ và trái cây tươi vào thực đơn hàng ngày bởi rau củ và trái cây giàu chất chống oxy hóa, chất xơ dễ tiêu hóa và nhiều khoáng chất cũng như cung cấp lượng calories thấp. Đây là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo giúp bạn có chế độ ăn lành mạnh và giúp ích cho hành trình giảm cân của bạn.

Uống thật nhiều nước


Mỗi ngày uống từ 2 – 3 lít nước mới được xem là đủ cung cấp nước cho cơ thể và rất quan trọng cho việc giảm cân bởi nước giúp loại bỏ độc tố và tăng cường chức năng tế bào. Tuy nhiên, nếu bạn là người hay ra mồ hôi nhiều hoặc bạn tập thể dục hay thậm chí sống ở vùng có khí hậu nóng thì nên uống nhiều hơn lượng nước được khuyến cáo.
Khi cơ thể bạn được cung cấp đủ nước, bạn cũng sẽ không cảm thấy khát hay đói, nên nhờ vậy mà bạn sẽ hạn chế được việc ăn quá giới hạn.

Tập thể dục


Nếu bạn muốn tiêu hao năng lượng bạn đã tích trữ thì tốt nhất là bạn cần tập thể dục. Kể cả việc đi bộ cũng được xem là tập thể dục và tập kiểu này thì vô cùng đơn giản, không có lý do nào để từ chối đi bộ.
Bên cạnh tập thể dục thì đi bộ khoảng từ 3 – 5 giờ đồng hồ mỗi tuần cũng được xem là có hiệu quả. Nếu bạn muốn có một cơ thể săn chắc và cân đối, hãy rèn luyện thêm sức mạnh và các bài tập cường độ cao.


Tập trung vào phần trên cơ thể
Các bài tập thể dục rèn luyện phần trên cơ thể như lưng, bả vai và ngực có thể giúp luyện săn chắc cơ. Nếu phần trên cơ thể trông săn chắc thì vòng eo nhìn cũng thon gọn hơn đấy!

Mặc để gây ấn tượng
Đầu tư vào trang phục cũng có thể giúp bạn che giấu vòng eo kém thon. Hãy thử mặc áo peplum, dùng thắt lưng ở eo, quần jean cạp cao (quần jean cạp thấp giờ lỗi mốt rồi) hoặc thậm chí bạn vẫn có thể “chơi” những bộ đồ colour block và tận dụng chúng để làm cho thân hình đồng hồ cát của bạn ấn tượng hơn.

Sử dụng phép màu của công nghệ


Không nhanh như trong chuyện cổ tích nhưng công nghệ hiện đại ngày nay có thể cho thấy kết quả nhanh chóng như một số liệu pháp tinh chỉnh đường nét cơ thể không xâm lấn đã được FDA chứng nhận như Onda Body Magic, Coolshape. Hai công nghệ nổi trội này không chỉ có tác dụng tiêu hủy các tế bào mỡ cứng đầu, giảm mỡ mà còn làm săn chắc da giúp bạn có thân hình thon gọn hơn.

No comments:

Powered by Blogger.