NHỮNG MẸO HAY GIÚP DA SÁNG HƠN



Một làn da sáng là sự kết hợp của các sản phẩm chăm sóc da, máy móc và sự kiên nhẫn. Điều tốt lành là các mẹo  dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu các giải pháp để có làn da sáng.

Thử chương trình chăm sóc da cung cấp Oxy
Khi làn da của tôi trông xỉn màu sau một chuyến bay dài hoặc thức đêm, tôi làm liệu trình này để cung cấp oxy cho làn da của mình. Bên cạnh những lợi ích đã được chứng minh như làm dịu da và thư giãn, cung cấp oxy cho da là cách nhanh nhất để làn da của bạn tươi sáng và tươi mới. Cung cấp oxy cho da là cách trực tiếp nhất để nạp năng lượng cho da. Một lựa chọn khác là cung cấp oxy qua mặt nạ để bề mặt da tiếp xúc với oxy tinh khiết trong một khoảng thời gian, giúp các tế bào da có thời gian tái tạo.

Đắp mặt nạ


“Khi khuôn mặt của tôi trông sần sùi, có một mẹo hay mà tôi thích làm, đó là đắp lên làn da của mình một loạt mặt nạ”  - Nhiếp ảnh gia Loretta cho biết. Hãy thử bắt đầu với một mặt nạ tẩy tế bào chết như Crystal Healing để loại bỏ tất cả bụi bẩn, và làm bong tróc các tế bào chết. Sau đó là một mặt nạ miếng như mặt nạ Water Infusion để thêm độ ẩm cho da. Đừng quên cổ của bạn, thêm một mặt nạ cho vùng cổ sẽ mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng cho cổ mà không mất thêm thời gian. Vào thời điểm bạn tháo mặt nạ ra, làn da của bạn đảm bảo sẽ có một màu bóng đẹp hơn và mềm hơn trước đó.


Thêm dinh dưỡng cho kem nền
“Trộn một vài giọt tinh chất óng ánh. Hãy dùng thử L’Oréal Paris True Match Lumi Glow Amour Glow Boosting Drops với kem dưỡng ẩm hoặc kem nền của bạn, sau đó thoa hỗn hợp vào một miếng bọt biển ẩm. Nó sẽ giúp tạo một lớp kem nền phản chiếu ánh sáng đồng đều, trông tự nhiên hơn so với sử dụng highllight.

Sử dụng toner trước khi thoa serum hoặc kem dưỡng ẩm


“Hãy nghĩ như một ly nước cho làn da của bạn” Serum và kem có thể thâm nhập sâu hơn nếu làn da của bạn đủ độ ẩm. Bên cạnh việc cân bằng độ pH cho làn da của bạn sau khi rửa mặt, các loại toner có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da của bạn như phòng chống mụn trứng cá (như Clear Tonic) và làm sáng da (như Unicorn Tears). Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng khi serum được thoa trên toner (trên một làn da ẩm ướt) thì sự hấp thu sẽ được tăng cường.

Nuôi dưỡng vi khuẩn trên da
Khi thảm vi khuẩn thường trú trên da của bạn bị phá vỡ, đặc biệt là do sử dụng kháng sinh quá mức, da bạn có thể bị mẫn cảm, nổi mụn và thậm chí nổi mẩn. - Bác sĩ thẩm mỹ Low Chai Ling cho biết. Một cách để cân bằng lại thảm vi khuẩn trên làn da của bạn là cải thiện vi khuẩn tốt trên da của bạn với một loại kem dưỡng ẩm có men vi sinh. Nếu được sử dụng hàng ngày, nó có thể tăng cường và cân bằng lại làn da để ít bị mụn hơn.


Thêm vitamin C vào chế độ chăm sóc da


Trộn bột vitamin C vào bất kỳ loại serum tan trong nước nào để giúp cho sản phẩm chăm sóc da của bạn hiệu quả hơn. Vitamin C được sử dụng mỗi buổi sáng có thể giảm các tổn thương gốc tự do, giúp làm sáng các đốm nâu và làm đều màu da của bạn.

Tẩy tế bào chết hóa học
Tẩy tế bào chết vào ban đêm bằng axit glycolic sẽ giúp tăng tốc độ tái tạo da trong khi bạn ngủ - theo chuyên gia trị liệu da mặt Chris. AHA như axit glycolic có thể tẩy tế bào chết tích tụ theo thời gian cũng như cải thiện sự hấp thu của các sản phẩm chăm sóc da và serum.

Thư giãn
Trước một đêm tiệc quan trọng, tôi chọn trị liệu Laser lạnh Plasma, một trong những lựa chọn tốt nhất để làm săn chắc da, đặc biệt là da mí mắt mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Neogen PSR sử dụng năng lượng plasma lạnh để làm căng và nâng da, an toàn khi sử dụng trên mí mắt.


Chiếu ánh sáng LED


“Tôi thường dành 30 phút dưới đèn LED đỏ tại phòng khám. Sau 1-2 phút ban đầu, tôi bắt đầu vào trạng thái thư giãn thoải mái và để ánh sáng tái tạo làn da của tôi” - Bác sĩ thẩm mỹ Chua Han Boon cho biết. Tái tạo da bằng ánh sáng LED là một phương pháp đơn giản nhưng đã được chứng minh giúp cải thiện khả năng chữa lành làn da và giúp da sáng hơn.


No comments:

Powered by Blogger.