BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ LÀN DA SÁNG MỊN CHỈ TRONG 20 PHÚT



Mùa hè sôi động với những buổi lễ hội sắc màu và nóng bỏng bên bờ biển khiến bạn không thể chối từ. Còn gì thú vị hơn nằm dài phơi nắng bên bờ cát. Nhưng… trước khi tận hưởng tất cả những thú vui đó bạn hãy nghĩ đến những tác hại của ánh nắng và những cuộc vui thâu đêm lên làn da của bạn. Làn da sẽ dễ bị mất nước, đổ mồ hôi nhiều gây bít tắc lỗ chân lông, da sần sùi thô ráp, dễ nổi mụn… do đó bên cạnh lưu ý các bước chống nắng và làm sạch, bạn vẫn muốn có một phương pháp nhanh chóng hồi phục lại làn da khỏe mạnh ban đầu.
May mắn là, với sự phát triển của công nghệ và y học, điều này hoàn toàn có thể. Dựa trên nền tảng công nghệ NASA, LED photobiomodulation – tạm gọi là ánh sáng sinh học đã được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực y học nói chung và da liễu nói riêng.

red-brush-heart-vector-7209133MỤN TRỨNG CÁ


Theo nghiên cứu, tình trạng mụn trứng cá sẽ cải thiện rõ rệt sau 8 tuần điều trị với ánh sáng sinh học, các phản ứng viêm giảm nhanh chóng và tăng cường tốc độ làm lành da. Quan trọng nhất là ánh sáng sinh học tác động trực tiếp lên một số chủng vi khuẩn, trong đó có vi khuẩn gây mụn trên da. Cơ chế là gì? Bản thân các vi khuẩn này có chứa các phân tử nhạy cảm ánh sáng bên trong cơ thể chúng. Nếu điều trị ánh sáng đúng cách, các phân tử này sẽ bị tổn thương, dẫn đến sự phá hủy các vi khuẩn này. Ánh sáng sinh học không hề làm tổn thương mà thậm chí tác động tích cực đến sự khỏe mạnh của các tế bào da bình thường. Phác đồ điều trị tối ưu cho da mụn là sự kết hợp giữa LED REDBLUE LIGHT với tần suất và cường độ thích hợp.

red-brush-heart-vector-7209133 NẾP NHĂN VÀ  SỰ CHẢY XỆ


LED RED có tác động đến tận sâu hoạt động trong lõi tế bào, đem đến lợi ích tức thì và dự phòng, ví dụ như tác động chậm lại lão hóa da.
Cơ thể sẽ sử dụng năng lượng từ photon ánh sáng, cũng như cây xanh sử dụng ánh sáng cho hoạt động quang hợp thông qua chất diệp lục, các hạt sắc tố của cơ thể sử dụng năng lượng ánh sáng cho một số hoạt động tế bào như: thay đổi điện thế màng, hấp thụ oxygen,  tạo ATP (phân tử tạo năng lượng hoạt động cho cơ thể)… Nhưng không phải ánh sáng nào cũng có tác dụng như vậy, chỉ một số bước sóng nhất định có tác dụng điều trị thực sự. Vì vậy nếu bạn được điều trị không đúng bước sóng thì chỉ tốn chi phí vô ích và còn gây tác hại lên làn da.
Hiện nay rất nhiều thiết bị ánh sáng được bày bán trên thị trường với giá rất rẻ, mặc dù ánh sáng phát ra cũng có màu xanh và đỏ, nhưng có thể là ánh sáng trắng được gắn thiết bị lọc màu, do đó hoàn toàn không có tác dụng điều trị. Lưu ý rằng bước sóng có tác dụng điều trị nằm trong khoảng 660-670 nm và 830-850 nm, có tác dụng tăng cường sự hồi phục sức cơ, giảm đau, lành thương, tăng hormone testosterone.
Một yếu tố quan trọng không kém là cường độ ánh sáng. Cường độ quá cao thì gây phản tác dụng trong khi cường độ quá thấp lại không đạt được tác dụng như mong muốn. Cường độ ánh sáng ở mức 8 J/cm2 được cho là tốt nhất phát huy tác dụng ánh sáng trong khi mức 4 J/cm2 hầu như không có tác dụng gì.
Nói nôm na rằng tuy cũng là ánh sáng, nhưng đèn giao thông lại chỉ để báo hiệu, không thể đem ra điều trị như ánh sáng sinh học tại clinic.

red-brush-heart-vector-7209133 VẤN ĐỀ SẮC TỐ


LED RED được chứng minh có tác dụng phòng ngừa hiện tượng tăng sắc tố do nắng tương đương công dụng của kem chống nắng với SPF 15, làm giảm hiện tượng viêm và bỏng nắng. Do đó bên cạnh laser và kem sáng da- những phương pháp phổ biến điều trị sắc tố, các Bác sĩ SW1 khuyến cáo việc điều trị với ánh sáng sinh học giúp tăng cường và duy trì hiệu quả điều trị sắc tố tối ưu cho bạn
Chỉ với 15-20 phút điều trị với ánh sáng sinh học ngay sau một buổi tiệc tùng hay đi chơi biển, kết hợp với ý thức làm sạch da và bôi kem chống nắng đúng cách là bạn có thể yên tâm thỏa sức tận hưởng những ngày hè rực rỡ.

No comments:

Powered by Blogger.