BẠN KHÔNG THỂ TRẺ TRUNG VỚI ĐÔI MẮT MỆT MỎI VÀ ĐẦY NẾP NHĂN



Nếu đặt 2 tấm ảnh của thời điểm hiện tại và cách đây 10 năm, bạn sẽ ngạc nhiên về sự khác nhau nhiều hơn bạn nghĩ đấy. Dễ nhận thấy nhất là những nếp nhăn quanh đuôi mắt mà cách đây 10 năm không hề có, vùng mắt là nơi xuất hiện nếp nhăn sớm nhất và cũng dễ nhận thấy nhất. Vùng da mí mắt trở nên nhăn nheo, xếp nếp, mí mắt không còn lộ rõ làm cho khuôn mặt trông buồn và xuống sắc hẳn đi so với thời tuổi trẻ. Chúng ta thường quan tâm chăm sóc làn da mặt rất kỹ nhưng lại lơ là vùng mắt, đó thực sự là một sai lầm vì đôi mắt đóng góp một diện mạo vô trùng quan trọng cho khuôn mặt. Vậy chăm sóc như thế nào cho đúng cách và hiệu quả?

BẢO VỆ MẮT TRƯỚC TÁC HẠI CỦA ÁNH NẮNG MẶT TRỜI


Có thể nói ánh nắng mặt trời là nguyên nhân ngoại sinh hàng đầu gây ra lão hóa da nói chung và da vùng mắt nói riêng. Vùng da quanh mắt vốn rất mỏng manh và nhạy cảm hơn những vùng da khác, và thường chúng ta cũng khó khăn hơn trong việc bảo vệ da mắt khỏi tác hại ánh nắng mặt trời, do đó da mắt rất dễ bị khô và tổn thương.
Bạn không thể mặc áo cho đôi mắt cũng như không thể bôi kem chống nắng sát mi mắt vì rất dễ trôi vào trong mắt, vì vậy hãy chọn một chiếc kính mát tốt và thường xuyên sử dụng. Đừng quên đội mũ rộng vành để chặn bớt lượng tia nắng chiếu thẳng vào mắt. Nếu bạn là người hay trang điểm hãy cân nhắc những loại phấn mắt có chỉ số chống nắng để giúp bảo vệ phần nào đôi mắt trước tác hại của nắng nhé.

GIẤC NGỦ LÀ LIỀU THUỐC THẦN KỲ


Chỉ sau một đêm mất ngủ, bạn dễ dàng nhận thấy sự thay đổi đáng kể trên đôi mắt. Liên tục ngủ không đủ giấc bạn sẽ nhanh chóng làm bạn với những nếp nhăn xấu xí và quầng thâm đấy. Giấc ngủ rất quan trọng giúp mắt được nghỉ ngơi sau một ngày dài hoạt động, nhất là thời đại công nghệ khi hầu hết chúng ta liên tục dán mắt vào các thiết bị như máy tính, điện thoại thông minh.
Hãy cho đôi mắt cơ hội thư giãn sau cả ngày mệt mỏi và hạn chế sử dụng điện thoại thông minh trước khi đi ngủ nhé.
NÂNG NIU ĐÔI MẮT VỚI CÁC SẢN PHẨM CHUYÊN BIỆT
Giấc ngủ cũng là thời điểm tốt nhất để các sản phẩm dưỡng da nói chung và mắt nói riêng hấp thu tốt nhất, dưỡng ẩm và chống lão hóa là 2 sản phẩm không thể thiếu cho da mắt. Đắp mặt nạ mắt 2-3 lần/tuần sẽ giúp mắt thư giãn và hấp thu tốt hơn nữa. Hãy nhớ tẩy trang với dòng tẩy trang riêng cho mắt và với động tác nhẹ nhàng nhất có thể trước khi bôi bất cứ sản phẩm dưỡng mắt nào.

ĐIỀU TRỊ TÍCH CỰC TẠI CLINIC


Bạn không thể giữ mãi đôi mắt của độ tuổi 18, theo thời gian, vùng da mắt sẽ giảm bót độ đàn hồi và săn chắc, sự hấp thu với các sản phẩm dưỡng mắt thuần túy cũng sẽ giảm dần, đây là lúc bạn cần đến những trị liệu đặc biệt hơn.
Dù có một lịch trình bận rộn cũng hãy cố gắng dành thời gian đến với clinic để được điều trị chuyên sâu đôi mắt. Từ liệu trình chăm sóc thư giãn GOLDEN EYE đến những trị liệu chuyên sâu hơn như REVITALIFT, THERMAGE sẽ là những vũ khí đắc lực giúp bạn chống lại quá trình lão hóa hữu hiệu.

No comments:

Powered by Blogger.