BẠN HIỂU GÌ VỀ TÁC DỤNG CỦA VITAMIN C ĐỐI VỚI LÀN DA?




Vitamin C được cho là có tác động mạnh nhất trong tất cả các thành phần chăm sóc da, thành phần này lại không cần phải kê toa. Từ các nghiên cứu sâu rộng được thực hiện, các nhà hóa học đã biết được vitamin C có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do – xuất hiện khi tiếp xúc với tia cực tím, khói, rượu, tác nhân gây ô nhiễm môi trường, thậm chí cả thực phẩm chiên !! Vitamin C không chỉ cải thiện làn da của bạn bằng cách kích thích sản xuất collagen, mà còn giúp làm sáng da và đẩy lùi lão hóa.

Dưới đây là 3 điều mà bạn nên biết về Vitamin C:

1. Vitamin C biến đổi là loại kém hiệu quả hơn. Ascorbic Acid là dạng tinh khiết của Vitamin C, nhưng vì nó không ổn định và dễ bị oxy hóa, khi có bất kỳ sự thay đổi nào về nhiệt độ xung quanh, ánh sáng, oxy hoặc nước đều có thể làm giảm hiệu lực của nó hoặc khiến nó trở nên vô dụng hoàn toàn. Các nhà hóa học mỹ phẩm đã phát triển các dẫn xuất của axit ascorbic (ascorbyl palmitate và natri ascorbyl phosphate) để kéo dài thời hạn sử dụng và sự ổn định của nó, nhưng việc sửa đổi này đòi hỏi phải thay đổi cấu trúc hóa học, khiến sản phẩm cuối trở nên kém hiệu quả hơn so với ban đầu.

2. Sử dụng Vitamin C cùng với các thành phần khác có tác dụng hiệp đồng mạnh mẽ.  Khi thêm một liều nhỏ Vitamin E (1%) vào Vitamin C sẽ tăng gấp đôi khả năng bảo vệ da khỏi gốc tự do, trong khi thêm axit ferulic sẽ tăng cường hiệu quả và tính ổn định của Vitamin C và E, tăng gấp đôi mức độ bảo vệ trước các tổn thương do ánh nắng.

3. Vitamin C không giống như những chất chống oxy hóa khác, không những tăng cường khả năng phòng vệ và miễn dịch của cơ thể, hơn nữa, nồng độ vitamin C cao có thể giúp chống viêm, ngăn ngừa các bệnh mãn tính và bệnh tim. Vitamin C cũng cải thiện sự hấp thụ sắt của bạn để ngăn ngừa sự thiếu hụt sắt (tin tức tuyệt vời cho người ăn chay). Với tất cả những gì đã nói, đã đến lúc hành động. 

Dưới đây là các phương pháp điều trị Vitamin C tốt nhất mà bạn nên áp dụng ngay hôm nay để giúp bạn có làn da đẹp nhất:


- SkinCeuticals C E Ferulic chứa Vitamin C (15%) và vitamin E (1%) để tăng cường bảo vệ da bạn chống lại tác hại của môi trường và tổn thương do ánh nắng. Loại tinh chất này vẫn có hiệu quả trong tối thiểu 72 giờ sau khi được hấp thụ giúp chống lại làn da bị tổn thương và chảy xệ.


- Mặt nạ làm sáng da Eve Lom có chứa Vitamin C và Dermaprep, là một loại peptide làm sáng độc quyền. Nếu bạn có cuộc sống bận rộn, hãy sử dụng mặt nạ có tác dụng nhanh này để bắt kịp công việc của bạn và tham gia các chương trình mà bạn yêu thích.
 
- CITRINE Pure Vitamin C Elixir & Powder được kết hợp tốt nhất để hồi sinh làn da với chất chống oxy hóa ở dạng hoạt động, bên cạnh việc sử dụng một số thành phần mạnh mẽ. Bột Vitamin C nguyên chất được sử dụng để ngăn ngừa và giúp điều chỉnh tăng sắc tố, đốm đen, tàn nhang và điều chỉnh màu da không đồng đều.
- VITAMIN THERAPY được đánh giá cao như một liệu pháp mạnh mẽ, giúp đưa các khoáng chất tự nhiên lên khuôn mặt của bạn. Bạn sẽ được làm sạch da cẩn thận và tẩy tế bào chết bởi một chuyên gia trị liệu, sau đó là bôi các hoạt chất vitamin nguyên chất lên da. Kết thúc liệu trình là một mặt nạ tăng cường thẩm thấu (nóng) sẽ cho phép làn da hấp thụ tối ưu, cho bạn một làn da sáng trong nhiều ngày.

No comments:

Powered by Blogger.