5 LIỆU TRÌNH DƯỠNG DA HOÀN HẢO CHO BUỔI DẠ TIỆC



Chắc hẳn ai cũng có những lúc tham dự những buổi dạ tiệc xa hoa, nơi mà vẻ ngoài của bạn cần phải hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Vâng, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi sải bước trên đôi giày cao gót kiêu kỳ, và càng nổi bật hơn khi bên cạnh bạn là một anh chàng lịch lãm. Nhưng còn hơn thế nữa, khuôn mặt rạng rỡ, làn da căng bóng không tỳ vết sẽ khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Ai cũng mong muốn sở hữu làn da trắng mịn nhưng thực sự mấy ai có được?

Chúng tôi không thể thiết kế cho bạn những bộ cánh lộng lẫy, nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn có được làn da chắc khở, mịn màng như sương vào đúng thời điểm bạn cần nhất.

Liệu trình dành cho bạn: Monroe HydraFacial
Công dụng: Liệu trình này tập trung chủ yếu vào việc thanh lọc da, sử dụng công nghệ Hydrafacial MD được cấp bằng sáng chế để loại bỏ các tế bào da chết. Với một làn da sạch sâu, bạn có thể yên tâm về sự hấp thụ tối đa các dưỡng chất, chẳng hạn như vitamin C & glutathione giúp làn da sáng và rạng rỡ sau bước trị liệu kép trẻ hóa da bằng ánh sáng sinh học LED RedI-Clear. Liệu trình kết thúc với mặt nạ gel Pearl éclat giúp phục hồi làn da mịn màng và tỏa sáng.

Liệu trình dành cho bạn: Cold Plasma Facial
Công dụng: Liệu trình này đáp ứng nhu cầu cải thiện sự săn chắc, mềm mại và rạng rỡ của làn da. Năng lượng plasma được hướng đến da giúp tái tạo các tế bào da mới và thay thế collagen và elastin cũ đã bị hư hỏng. Điều này giúp làn da đạt được độ  sáng rõ rệt vì nó làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và thậm chí là sẹo mụn.

Liệu trình dành cho bạn: Illumi Facial
Công dụng: Tuyệt vời cho những bạn muốn cải thiện sức sống cho làn da nhưng lại không muốn bất cứ sự khó chịu nào trong quá trình điều trị. Phương pháp phục hồi da mặt này sẽ mang lại cho bạn làn da sáng và khỏe mạnh tức thì bằng cách kết hợp các tác dụng tuyệt vời của liệu pháp ánh sáng sinh học tập trung cường độ cao nhưng không hề gây bất cứ tác dụng phụ nào cho làn da. 

Liệu trình dành cho bạn: 24K Uplift
Công dụng: Đúng như tên gọi, liệu trình này là sự kết hợp giữa phương pháp nâng cơ bằng sóng siêu âm và laser làm săn chắc da, ngoài ra da bạn sẽ được làm sạch hoàn hảo với Aquadermabrasion và hồi phục với các Vitamin. Hãy sẵn sàng lấy lại làn da đầy sức sống và tươi tắn.

Liệu trình dành cho bạn: PDRN Cellular Facial
Công dụng: PDRN là một loại dược phẩm đã được chứng minh có nhiều công dụng như giúp sửa chữa mô, chống thiếu máu cục bộ, chống viêm... PDRN được biết là có tác dụng chữa bệnh ngoài da khi thoa lên da. Liệu trình PDRN Cellular Facial sẽ giúp hồi phục làn da khỏe mạnh, da được hấp thụ dưỡng chất PDRN để nhanh chóng trở lại trạng thái trẻ trung hơn.

No comments:

Powered by Blogger.