TUYỆT CHIÊU GÂY ẤN TƯỢNG TRONG TRÀO LƯU #10YEARCHALLENGE



Phòng ngừa luôn luôn tốt hơn điều trị. Đặc biệt với trào lưu #10yearchallenge được rất đông người tham gia, những điều trị sắc đẹp để duy trì sự trẻ trung đang tăng lên. Thay vì dùng đến Photoshop để xóa các nếp nhăn hay đốm nâu của bạn, hãy thử những điều trị thẩm mỹ phòng ngừa giúp tránh xa khỏi các nếp nhăn và sắc tố.

Tạm biệt nếp nhăn


Rất ít điều trị có thể thay thế Botulinum toxin khi nói đến việc làm chậm hình thành nếp nhăn. Được biết đến với cái tên Botox, là những mũi tiêm có tác dụng bằng cách làm yếu biểu lộ của các cơ mặt. Tác động của nó là làm mềm những đường nhăn biểu lộ (loại nếp nhăn chỉ xuất hiện khi biểu lộ cảm xúc), làm giảm sự tạo thành nếp nhăn tĩnh (vĩnh viễn). Rất nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khuyên nên bắt đầu tiêm Botox sớm, khi những nếp nhăn biểu lộ mới xuất hiện, sẽ làm chậm quá trình hình thành rãnh nhăn.

Điêu khắc làn da từ bên trong


Việc bổ sung collagen trong da bạn sẽ chắc chắn giúp bạn nổi bật trong ten-year-challenge. Làn da giảm lượng collagen dần dần là nguyên nhân của những thay đổi khi lão hóa. Sculptra được tạo bởi Poly-L-lactic acid, là một chất tương thích sinh học và có thể tái hấp thu (được phân giải bởi cơ thể chúng ta). Khi được tiêm vào trong da, chúng sẽ kích thích làn da tạo nhiều collagen hơn. Sculptra sẽ được hấp thu theo thời gian và không còn dấu vết gì trong cơ thể nhưng collagen được tạo ra vẫn lưu lại trong cơ thể 2-3 năm nữa, phụ thuộc vào tuổi của bạn và số lần điều trị.

Làm đầy
Khi nói về lão hóa, chúng ta thường nói về nếp nhăn và những đốm nâu. Gương mặt trở nên phẳng ra là một thay đổi lão hóa da quan trọng mà thường bị bỏ qua. Việc làm đầy những hốc lớn gây ra bởi quá trình lão hóa và điêu khắc lại gương mặt sẽ tạo nên sự khác biệt lớn. Những vùng thường bị phẳng đi theo thời gian là thái dương, hai má, rãnh lệ và vùng trán. Điều trị Revitalift với chất làm đầy da sẽ làm đầy đặn những vùng này với rất ít thời gian nghỉ dưỡng.

No comments:

Powered by Blogger.