ĂN UỐNG THOẢI MÁI ĐẾN KHI VÒNG EO LÊN TIẾNG




Trước khi bắt đầu, tôi muốn gửi lời chúc bạn một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng! Nhiều may mắn và mọi chuyện tốt đẹp xung quanh bạn.

Bây giờ, tất cả chúng ta đều hiểu rõ những gì ngày tết đã đem lại – ngoài niềm vui có được lý do để đi mua sắm và gặp gỡ bạn bè, người thân, tham gia nhiều bữa tiệc.

Mỗi lần chúc tết người thân, bạn bè trong năm mới thường bắt đầu với một bữa ăn trưa hoặc bữa tối sang trọng, sau đó là ngồi xung quanh những món ăn nhẹ, cùng với một, hai ly bia.

Tiếp theo là vài lượt chơi bài, với bia, đậu phộng và những món ăn ngọt đặc trưng ngày Tết truyền thống. Một khi bạn đã bắt đầu, thật khó để dừng lại. 

Chỉ khi bạn cảm thấy có một chút khó khăn khi kéo đóng chiếc váy công sở ngay sau những ngày tết, khi đó bạn bắt đầu nhận ra tất cả những điều tốt đẹp đến với một cái “giá” nặng nề. 

Bao nhiêu đồ uống và thức ăn ngọt đã bắt đầu len lỏi thành thói quen của bạn, vì bạn biết rằng mình phải hòa vào những ngày nghỉ, thậm chí đã ăn và uống nhiều thức ăn và rượu bia hơn mức mà bạn dự tín.

Suy nghĩ về tất cả các món bánh mứt và bia đã cuốn hút bạn để chấp nhận rằng ăn uống thỏa thích trong mùa lễ tết là bình thường, nhưng vòng eo của bạn lại không chịu yên.

Ôi thôi!

Thói quen “xa xỉ”


Trong bức tranh tôi vừa kể ra có thể không giống hệt những gì đã xảy ra, nhưng cảm giác tội lỗi sau những ngày nạp vào một loạt thức ăn và thức uống là có thật – và xảy ra cả với những người có thói quen sinh hoạt hàng ngày tốt nhất.

Nhớ lại những sự việc này khiến chúng ta có chút tiếc nuối, và mong muốn sửa chữa ngay thói quen ăn uống. Bạn sẽ muốn thanh lọc lại cơ thể sau một thời gian dài ăn uống, khiến cơ thể chúng ta mệt mỏi, tăng cân, và sau một thời gian dài có thể phá vỡ hệ thống trao đổi chất.

Bạn cần loại bỏ độc tố ra khỏi hệ thống của mình.

Ngủ sâu
 
Giấc ngủ sâu luôn là một trong những cách hiệu quả nhất để cơ thể chúng ta tự sửa chữa và tái tạo, cũng là một phần quan trọng của quá trình thải độc. Giấc ngủ cũng giúp chúng ta giảm cân, giảm lượng cortisol và mức độ căng thẳng, cải thiện sức khỏe nói chung.

Giấc ngủ không những hoàn toàn miễn phí, cũng là một trong những điều tốt của cuộc sống, vì vậy chúng ta nên cho phép bản thân có một giấc ngủ 10 tiếng sau một bữa ăn thịnh soạn.

Chuyển hóa dịch


Giấc ngủ giống như một mắc xích trong bánh xe thải độc. Thực sự chúng ta cần phải loại bỏ những độc tố tích tụ lại hàng ngày, vì vậy luôn cho cơ thể bạn một ly nước trắng to vào buổi sáng sớm khi thức dậy, để khởi động hệ thống tiêu hóa vào một trạng thái thải độc.

Ngoài nước trắng, một số loại thức lỏng khác giúp chúng ta có đủ lượng dịch để thải độc trong cơ thể, trong đó, nước chanh được biết đến vì giàu chất chống oxi hóa và vitamin C, đồng thời cũng giúp ích cho hệ tiêu hóa.

Hãy chăm sóc bản thân bằng cách uống một ly nước nóng và nước chanh vắt, để tăng tốc độ thải độc của hệ thống cơ thể.

Trà cũng là thức uống giúp chống lại các loại độc tố trong cơ thể. Đồng thời cũng giàu chất chống oxi hóa, giúp tăng cường quá trình tự thanh lọc tự nhiên của cơ thể bạn.

Các loại trà thải độc được biết đến như sả, gừng, và kế sữa (milk thistle) chứa thành phần giúp duy trì và tăng cường sức khỏe của lá gan, vốn là cửa ngõ quan trọng, đường đi ra của các độc tố từ trong cơ thể.

Một ly trà vào buổi chiều sau khi bạn uống nước chanh vào buổi sáng cũng giúp cải thiện quá trình thanh lọc.

Thực phẩm bổ sung Purification 1-Day đặc biệt giúp đưa rất nhiều nước sẽ giúp tăng cường lượng dịch đưa vào cơ thể bạn trong ngày, và tăng cường quá trình sửa chữa của cơ thể.

Một thức uống tổng hợp nhiều loại thảo dược dinh dưỡng cũng kích thích con đường thanh lọc và tăng cường thải bỏ độc tố, loại thực phẩm bổ sung này cũng giúp thanh lọc máu và tăng cường hệ thống miễn dịch. Chỉ cần thêm 4-ounce vào một gallon nước, và uống trong cả ngày.

Những gì đi vào cần phải đi ra


Cho dù bạn cảm thấy mình đã ăn hết nhu cầu thức ăn một tháng chỉ trong vài ngày, bạn vẫn cần phải cho vào dạ dày một ít thức ăn đặc.

Những thức ăn chứa chất xơ, đạm và sắt được khuyến cáo rất cao trong danh sách thực phẩm, bởi vì chúng giúp cho hoạt động của đường ruột, cũng là quá trình rất cần thiết nếu bạn muốn thải độc tố ra khỏi hệ thống.

Gạo, kiều mạch, đậu lăng, đậu Hà Lan vàng và xanh, hạnh nhân, thịt gà tây, cá mòi và thịt cừu là một số ví dụ về thức ăn bạn nên chuẩn bị cho bản thân, để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thải ra toàn bộ những thứ không tốt trong những ngày trước. 

Bữa ăn và uống quá nhiều cũng có thể làm giảm hiệu quả của hệ thống tiêu hóa và từ đó gây ra nhu động ruột không đều. Nếu bạn cảm thấy người béo mập và lúc nào cũng đầy hơi, có thể bạn đang bị chứng khó tiêu, sau đó có thể tăng cân.

Các chất điều hòa nhu động ruột như Daily Cleanse chứa 17 loại thảo dược giúp tối ưu hóa hoạt động của hệ thống tiêu hóa, được phối hợp để nâng đỡ chức năng của lá gan và thận trong  thải bỏ độc tố nhanh hơn, và giảm đầy hơi, rối loạn tiêu hóa.

No comments:

Powered by Blogger.