BẠN KHÔNG CÒN TRẺ NHƯNG VẪN DUYÊN DÁNG



24 giờ mỗi ngày, chúng ta phải dành thời gian cho công việc, các mối quan hệ xã hội, thời gian dành cho gia đình-người thân. Quỹ thời gian còn lại dành cho bản thân ngoài giấc ngủ mỗi tối còn lại vô cùng ít ỏi.

Việc không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân cuối cùng lại tác động xấu đến cơ thể chúng ta không chỉ tinh thần mà còn về thể chất, sự lão hóa do đó cũng đến nhanh hơn. 

Biểu hiện dễ thấy nhất là trên khuôn mặt, khi nước da bạn bắt đầu xỉn màu và mất độ sáng bóng. Quầng thâm mắt rõ rệt và mắt trũng sâu làm bạn trông như một zombie. Khi chúng ta ngày càng sa đà vào việc bỏ bê chăm sóc bản thân, nước da của bạn sẽ tiếp tục trở nên tồi tệ hơn nữa.

Nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, da trở nên thô ráp sần sùi, vết chân chim, các đốm sắc tố…nếu bạn không bắt đầu chú ý điều trị từ bây giờ thì quá trình lão hóa trên sẽ ngày càng diễn tiến.

Hãy dừng lại và xem xét!

Giữa một thời gian biểu dày đặc của bạn, hãy dành một vài phút để nhìn mình trong gương và suy nghĩ. Làn da của bạn đã bị tổn hại như thế nào? Lối sống không có thời gian nghỉ ngơi đã khiến bạn phải trả giá như thế nào?

Dưới đây là những ảnh hưởng về da có thể xảy ra với bạn, nếu bạn không chăm sóc da tốt và cách giải quyết chúng.


Làn da bị chảy xệ


Nhiều người tin rằng sự chảy xệ của da là không thể tránh khỏi một khi đã qua một độ tuổi nhất định, đây là một quan niệm sai lầm.

Sự chảy xệ gây ra bởi sự suy giảm mật độ da do cơ thể giảm tốc độ sản xuất collagen và elastin. Một loạt các yếu tố như tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời và mất nước có thể gây ra điều này, nhưng tất cả các vấn đề đều có giải pháp của nó.

Giảm thiểu sự tiếp xúc của da với ánh nắng mặt trời bằng cách thoa kem chống nắng là một cách để làm chậm quá trình da chảy xệ. Việc áp dụng và duy trì chế độ thoa kem dưỡng da ngày và đêm để bắt đầu và kết thúc một ngày của bạn sẽ làm nên điều kỳ diệu để đẩy lùi lực kéo làm chảy xệ của trọng lực lên da.

Để đối phó với việc mất collagen và elastin, giữ độ săn chắc cho da, một liệu pháp trị liệu như 24K Uplift vào cuối tuần có thể làm nên điều kỳ diệu cho bạn.

Kết hợp côngnghệ HIFU làm săn chắc da với chăm sóc da sạch sâu Aquadermabrasion và liệu pháp dưỡng da Vitamin therapy, khuôn mặt đang lão hóa của bạn sẽ dần lấy lại độ săn chắc và tươi trẻ.

Quầng thâm mắt và bọng mắt


Chúng ta thường để ý đến các khuyết điểm và mụn trên da mặt vì chúng thường nổi bật mà lại ít để ý đến quầng thâm mắt và bọng mắt ngày càng sậm hơn, rõ hơn nếu quan sát kỹ.

Một trong những nguyên nhân của quầng thâm và bọng mắt là do tình trạng thiếu ngủ. Khi cơ thể bạn không đủ thời gian thư giãn để hồi phục lại năng lượng và da dần trở nên sần sùi, nhợt nhạt, quầng thâm mắt và hệ thống mạch máu dưới da sẽ ngày càng lộ rõ hơn.

Bọng mắt hình thành do túi mỡ dưới mắt vốn có chức năng hỗ trợ cấu trúc mắt theo thời gian bị kéo chùng xuống và lỏng lẽo. Mạch máu lỏng lẽo vùng dưới mắt cũng dễ bị ứ dịch gây hiện tượng phù nề.

Số lượng người bị quầng thâm và bọng mắt nhiều hơn bạn nghĩ, do đó, các liệu trình điều trị và chăm sóc da quanh mắt được các Bác sĩ SW1 thiết kế riêng giúp bạn giải quyết các vấn đề này.

Chương trình Eye Fabulosity có tác dụng trẻ hóa da vùng quanh mắt, giúp loại bỏ các dấu hiệu của stress đang hiện diện rõ trên khuôn mặt bạn.

Hyaluronic acid được tiêm vào vùng dưới da mắt sẽ giúp khởi động lại chế độ sửa chữa của da, và đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương, giúp da trở nên mịn màng hơn và giảm bọng mắt.

Mụn trứng cá và sắc tố da


Một trong những tác dụng phụ của lịch trình bận rộn, thiếu ngủ và thiếu chế độ chăm sóc da chính là dễ bị mụn và nám.

Một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá là sự gia tăng sản xuất bã nhờn, các loại dầu tự nhiên sẽ có xu hướng làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn và gây ra mụn. Người ta đã chứng minh một cách khoa học rằng các tế bào sản xuất bã nhờn có các thụ thể cho các hoocmon căng thẳng, do đó làm cho nó trở thành một trong những yếu tố gây ra mụn trứng cá.

Vấn đề sắc tố xảy ra khi có sự gia tăng melanin trong hệ thống da của bạn. Melanin vốn là phân tử sắc tố mang lại màu sắc cho da, tóc và thậm chí cả màu mắt của chúng ta. Khi bạn ở dưới ánh mặt trời quá lâu, hoặc thường xuyên kích thích những đốm thương tổn trên da quá nhiều sẽ khiến da bị đỏ và trở nên thâm sạm đi.

Điều trị Pico Smooth sẽ giúp giải quyết cả hai vấn đề này trong cùng 1 công nghệ. Là một trong những phương pháp điều trị dựa trên laser tiên tiến trên thị trường, Pico Smooth sử dụng những luồng năng lượng cực ngắn để giáng một đòn mạnh vào những điểm viêm da (ví dụ như mụn trứng cá), nám, sẹo giúp cải thiện nền da và thậm chí là giảm nếp nhăn nhờ hỗ trợ quá trình sản xuất collagen và elastin.

Tất cả các biện pháp này chỉ đòi hỏi một phần nhỏ thời gian của bạn mà vấn đem lại kết quả tốt. Hãy dành chút ít thời gian trong lịch trình bận rộn của bạn để chăm sóc bản thân.

No comments:

Powered by Blogger.