NHỮNG LIỆU PHÁP ĐỘT PHÁ TRONG ĐIỀU TRỊ MỤN



Sẹo mụn thực sự là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, sẽ khiến bạn cảm giác tự ti khi giao tiếp trong cuộc sống và công việc. Nhất là trong thời đại của Instagram như hiên nay, với quá nhiều những hình ảnh đẹp của bạn bè quanh bạn, bạn lại càng cảm thấy chán nản với làn da đầy sẹo.

Tin vui là (nếu bạn vẫn chưa biết) - bạn không phải sống với những vết sẹo mụn trứng cá đầy ám ảnh nữa. Hãy cùng chúng tôi loại bỏ chúng và lấy lại làn da rạng rỡ, khỏe mạnh.

Tại sao sẹo mụn tồn tại?
Nguyên nhân tương tự gây ra mụn trứng cá cũng là nguyên nhân gây ra sẹo mụn - dầu thừa, vi khuẩn và tế bào chết có thể khiến lỗ chân lông bị sưng và viêm. Kết quả là, những viêm nhiễm này dẫn đến các tổn thương có thể nông và lành nhanh chóng, hoặc các tổn thương lớn thường sâu hơn và có thể gây nhiễm trùng ở các khu vực xung quanh, gây ra các lỗ hổng lớn.

Gần như tự động, làn da của bạn sẽ cố gắng khắc phục những khoảng trống này nhưng có thể không thực hiện được khi không thể sản xuất đủ collagen. Khi điều này xảy ra, sẹo mụn hình thành.

Làm thế nào bạn có thể thoát khỏi vết sẹo mụn trứng cá?
Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của sẹo mụn của bạn, có nhiều lựa chọn điều trị khác nhau. 

SmartX Lite Laser
Đưa hơi thở mới vào làn da ấm áp với SmartX Lite Laser, một loại laser carbon dioxide giúp tái tạo lại làn da được với cơ chế phát tia laser phân đoạn lên da, giúp chuyển hóa bằng cách kích thích chu kỳ tái tạo tế bào tự nhiên của da, tăng cường kết cấu và độ đàn hồi của da, sửa chữa các khiếm khuyết và các nếp nhăn li ti của da.


Nhờ vào sự tấn công vào lớp sâu dưới da của SmartX, phương pháp điều trị này được ưa chuông với những ai đang tìm kiếm sự phục hồi và trẻ hóa da, mong muốn cải thiện các mối lo ngại như sẹo mụn, lỗ chân lông to và da bị ảnh hưởng do thời tiết. Phương pháp điều trị này là một giải pháp tuyệt vời cho những quý cô có làn da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn và cần được điều trị tăng cường collagen mà không đụng chạm đến kim tiêm.

Youth Savant
Phương pháp điều trị này đã được xem như một công cụ điều trị chống lão hóa đặc biệt trong lĩnh vực chống lão hóa. Thay vì giải quyết các triệu chứng lão hóa như hầu hết các phương pháp hiện có trên thị trường, điểm mấu chốt của Youth Savant nhắm vào nguyên nhân gốc của lão hóa - DNA của bạn.

Thành phần chính được sử dụng trong Youth Savant là PDRN (Polydexoyribonucleotide), có nguồn gốc từ quá trình tách lọc và khử trùng có kiểm soát của Oncorhynchus mykiss  hoặc Oncorhynchus keta từ cá hồi. Quy trình này giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả của Youth Savant khi sử dụng.
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng PDRN có nhiều lợi ích như giúp sửa chữa mô, chống thiếu máu cục bộ và chống viêm và khi bôi lên da có thể có tác dụng trẻ hóa và chống lão hóa.

Kiên trì với liệu pháp Youth Savant, bạn sẽ thấy được sự thay đổi làn da, da trở nên trắng sáng với các nếp nhăn giảm dần, làn da mịn màng khi độ đàn hồi của da được phục hồi dần dần. 

Pico Smooth
Một bước đột phá thú vị khác trong công nghệ chăm sóc da, Picosecond laser là một thiết bị laser mới tuyệt vời cho nhu cầu chống lão hóa và làm mịn da. Bằng cách sử dụng những đợt năng lượng cực ngắn, tia laser này tác động vào da bạn trong một phần nghìn giây, tấn công có chọn lọc đến mô đích mà không làm tổn thương mô lành xung quanh.

Pico Smooth hoạt động tốt để điều trị sẹo mụn trên mặt cũng như nếp nhăn, vì nó kích thích sâu một cơ chế sửa chữa tự nhiên, giúp phát triển collagen và elastin mới.

Pico Smooth có phổ điều trị rộng hơn laser carbon dioxide khi điều trị được cả người có làn da sáng hoặc sẫm màu với nguy cơ tăng sắc tố sau viêm thấp hơn rất nhiều.

No comments:

Powered by Blogger.