NHỮNG ĐIỂM HẤP DẪN NHƯNG ÍT ĐƯỢC CHĂM CHÚT



Người ta nói rằng vẻ đẹp chỉ có trong mắt của kẻ si tình, câu nói này có lẽ không thể chính xác hơn. Đôi khi chúng ta có một số yếu tố để trở nên hấp dẫn và gợi cảm hơn.

Một số phụ nữ thấy rằng bắp chân săn chắc của người nam là điểm hấp dẫn họ nhất. Một số khác có thể bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của người đàn ông với cánh tay gân guốc.

Lý thuyết này cũng áp dụng đối với bên giới còn lại. Ngoài đường cong hấp dẫn, một số điểm trên cơ thể bạn có thể thu hút người đàn ông.

Dái tai
Ngạc nhiên chưa? Đôi tai của bạn còn hơn cả một bộ phân thính giác, chúng còn là vùng khá gợi cảm.


Khi tuổi càng cao, độ đàn hồi và collagen giảm đi có thể làm cho dái tai nhăn nheo và chảy xệ. Nếu vùng dái tai vốn rất nhỏ, loại lão hóa này sẽ càng nổi bật hơn.

Dái tai chảy sệ không phải lúc nào cũng che giấu được, chúng có thể gây rắc rối tiềm ẩn cho bạn khi bạn cố gắng đeo trang sức. Bạn sẽ thấy rằng đôi tai không đủ khả năng giữ lấy đôi bông tai của bạn.
Chất làm đầy Hyaluronic acid là sửa chữa hoàn hảo để tái tạo lại dái tai, giúp nó đầy đặn, dẹo dai. 
Đây là thủ thuật không đau giúp đưa hyaluronic acid vào kích thích tái tạo collagen bằng những mũi tiêm rất nhỏ. Loại chất làm đầy này cũng giúp tai bạn trở nên gợi cảm hơn.

Lưng
Điều này không còn gây sốc nữa, bởi vì vùng cơ thể này trở nên nổi tiếng nhờ Justin Timberlake.
Với xu hướng thời trang hiện tại liên quan đến nét đẹp ở đường viền cổ và đường viền lung, giúp cho vùng lưng trở nên hấp dẫn hơn là điều cần thiết. Khi vùng lưng không được chăm sóc tốt, các vấn đề có thể xuất hiện là mụn trứng cá, tế bào chết nổi rõ. Bạn không thể tỏa sáng với những bộ đầm hở lưng!
 

Lưng của bạn cần tẩy tế bào chết cũng như vùng mặt. Trừ khi bạn cố gắng với tay hết cỡ, nếu không bạn không thể làm điều này một mình! Laser peeling đã có mặt cho mục đích này. Tự hào về khả năng thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da, thủ thuật này còn sử dụng laser đi sâu và nhẹ để loại bỏ tế bào chết và mụn, trả lại làn da mịn màng và sáng hơn bên dưới. 

Bây giờ bạn có thể bước đi tự tin với bộ váy đó, quay lưng lại với cả thế giới!

Đôi môi
“Đầy đặn” không phải là từ duy nhất bạn sử dụng để mô tả đôi môi, bạn nên có đủ may mắn để sở hữu đôi môi thích hợp với từ này.

Đôi môi căng mọng luôn được xem là mẫu hình gợi cảm không phù hợp, như những gì thể hiện bởi Angelina Jolie và Liv Tyler.


Bùng nổ của phương tiện truyền thông đã làm rộ lên sự hấp dẫn đối với giới tính còn lại bởi đôi môi có chiều cao chóng mặt, với những “người bảo vệ mới” của trào lưu đó là Jylie Jenner và Priyanka Chopra đã thể hiện trên Facebook và Instagram. Làm thế nào bạn đạt được sự nổi tiếng này với đôi môi tạo cảm hứng, để một người lạ mặt đẹp trai chú ý và tiến đến bạn, trò chuyện với bạn trong một quán bar?

Một thủ thuật gọi là Lip Fabulosity, chính là “chăm sóc” mà đôi môi bạn cần. Liệu trình chăm sóc này được kết hợp với những dinh dưỡng làm mềm và làm sáng, điều trị này sẽ làm tan chảy những tế bào chết và những vùng không đều màu trên đôi môi khiến nó sần sùi, tối màu, trả lại đôi môi đỏ hấp dẫn mà bạn xứng đáng được có.

Nếu bạn nhận thấy mình thiếu đi một chút thể tích ở đôi môi, hyaluronic acid là một dạng chất làm đầy môi, sẽ làm đầy đặn đôi môi của bạn. Đây chính là đôi môi “đầy đặn” thực sự!

Vẻ đẹp nằm trong đôi mắt của kẻ si tình; và bây giờ bạn sẽ chắc chắn rằng bạn có thể đánh thức cả những kẻ khôn ngoan ở khắp nơi!

No comments:

Powered by Blogger.