BÍ QUYẾT GIỮ GÌN ĐÔI MẮT TRẺ TRUNG



Như chúng ta đều biết, làn da quanh mắt rất khác biệt so với những vùng còn lại. Da quanh mắt mỏng khoảng 3 lần so với da mặt và cũng vô cùng nhạy cảm. Do đó không đáng ngạc nhiên khi dấu hiệu lão hóa da luôn thể hiện sớm nhất ở vùng mắt. Chăm sóc vùng da đặc biệt này đòi hỏi những phương pháp thật nhẹ nhàng và những sản phẩm với công thức chuyên biệt để vẫn hiệu quả mà không làm tổn thương da. 

Theo thời gian, da bắt đầu mỏng đi và giảm độ đàn hồi, bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đốm sắc tố. Da trở nên chảy nhão, mí mắt sụp xuống, xuất hiện bọng mắt, quầng thâm mắt làm ảnh hưởng lớn đến vẻ ngoài của bạn.

Bạn có thể sử dụng mỹ phẩm, kem che khuyết điểm hàng ngày để nhanh chóng có khuôn mặt xinh đẹp hơn. Nhưng nếu bạn thực sự muốn hiệu quả trẻ hóa thực sự và trông tươi tắn ngay cả với gương mặt mộc, những phương pháp thẩm mỹ nội khoa chính là lời khuyên dành cho bạn. 

Chất làm đầy


Sử dụng acid hyaluronic, phương pháp Filler Hydrolift sẽ giúp dưỡng ẩm da, bồi phục một phần thể tích mô bị mất do quá trình lão hóa, từ đó lấy lại độ săn chắc cho khuôn mặt và vùng da dưới mắt. Phương pháp còn có tá dụng kích thích sự sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể, đó là lý do sau 2-3 tuần trị liệu, bạn sẽ thấy khuôn mặt càng cải thiện nhiều hơn và da căng bóng hơn. Đây là phương pháp giúp giải quyết nhanh chóng những nếp nhăn li ti và lại không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Revitalift


Nghe có vẻ nghịch lý với suy nghĩ thông thường, nhưng thực sự quầng thâm mắt không phải chỉ do bạn quá mệt mỏi. Màu xanh thẫm của quầng thâm mắt gây ra do hệ thống mạch máu nằm ngay bên dưới da mắt. Da quanh mắt càng mỏng hoặc vị trí hệ thống mạch máu càng gần bề mặt da thì càng dễ xuất hiện sắc xanh này và làm quầng thâm mắt càng rõ hơn. 

Revitalift eye là phương pháp hỗ trợ tác dụng của hyaluronic acid, giúp tăng cường dưỡng ẩm, lấy lại sức sống cho vùng da dưới mắt.

Youth Savant


Sự khỏe mạnh của làn da phụ thuộc lớn vào sự đồng nhất của hệ DNA của da. Nếu DNA không hoàn hảo sẽ ảnh hưởng đến khả năng tự sửa chữa của da. Với phương pháp YouthSavant, vốn không tốn thời gian nghỉ dưỡng, bạn chỉ cần 30 phút trị liệu với các Bác si chuyên khoa Da liễu tại SW1 Clinic để có được kết quả như mong muốn. Bằng cách đưa dẫn chất DNA cá hồi (polynucleotides) vào trực tiếp trong da, các tế vào da sẽ tăng cường khả năng hồi phục và trẻ hóa. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả khoảng 3-5 ngày sau trị liệu, da trở nên sáng hơn, săn chắc hơn, tăng cường độ đàn hồi và mịn màng hơn. Đây thực sự là một phương pháp điều trị trẻ hóa vượt trội và có thể thực hiện trên bất cứ vùng da nào của mặt, kể cả vùng da dưới mắt. 

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn. Đừng chần chừ việc đến gặp trực tiếp các bác sĩ của SW1 để được thăm khám và đưa ra những phương thức trị liệu hợp lý nhất cho da bạn để lấy lại vẻ tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

No comments:

Powered by Blogger.