CÁCH MỚI NHẤT ĐIỀU TRỊ SẸO MỤN HIỆU QUẢ




Sẹo mụn là vấn đề gây ảnh hưởng thẩm mỹ rõ rệt.  Rất nhiều người trong chúng ta muốn loại bỏ những vết sẹo lồi lõm khó ưa trên da. Thông thường khi vết sẹo đã hình thành, các loại thuốc thoa ít tác dụng hay có cải thiện rất chậm.

Các phương pháp truyền thống được lựa chọn trong điều trị sẹo mụn là lăn kim và laser CO2 fractional. Hiện nay, một số phương pháp điều trị mới giúp giảm tác dụng phụ và cải thiện chất lượng da nhiều hơn đó là Pico smooth và PRP (huyết tương giàu tiểu cầu).


Pico smooth


Pico laser nổi tiếng với tác dụng xóa xăm, đồng thời cũng là bước tiến trong điều trị sẹo lõm. Pico smooth là kỹ thuật điều trị sẹo sử dụng Pico laser là tia laser có tốc độ nhanh nhất hiện nay, với một phần nghìn tỷ giây, đặc điểm tia laser năng lượng cao với tốc độ nhanh giúp hạn chế tổn thương trên làn da. Tác dụng của Pico laser với máy Picosure đã được FDA công nhận sử dụng cho điều trị sẹo mụn trứng cá.

So với các kỹ thuật laser CO2 fractional trước đây là tạo ra rất nhiều tổn thương nhỏ li ti, sẽ trở thành mài đen và bong ra sau 05 – 07 ngày, Pico Smooth có thời gian nghỉ dưỡng dễ chịu và thoải mái hơn. Sau khi điều trị, vùng sẹo của bạn trở nên đỏ và căng, nhưng hiện tượng này chỉ kéo dài vài giờ đồng hồ. Sau đó, làn da trở nên căng và hơi đỏ, ngày hôm sau bạn có thể đi làm bình thường, thậm chí thoa lên lớp trang điểm như thường lệ. 

Bởi vì Pico Smooth không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn thấy được hiệu quả trong điều trị sẹo và lỗ chân lông, đồng thời cải thiện chất lượng da và các vết sắc tố, nên loại laser này sẽ phù hợp với đối tượng có công việc bận rộn và mong muốn làm đẹp không xâm lấn. Đây là kỹ thuật mới nhất hiện nay giúp đáp ứng được nhu cầu trên.

Pico smooth được kết hợp với ánh sáng LED đỏ và một số bước chăm sóc da trong GlassSkin Program để giúp cho làn da mịn màng sáng bóng như “thủy tinh”, là mong muốn của giới làm đẹp Hàn Quốc K-Beauty.


PRP điều trị sẹo


PRP điều trị sẹo là phương pháp sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu (Platelet-Rich Plasma) để đưa vào da rất nhiều yếu tố tăng trưởng giúp tái tạo sẹo. Trong phương pháp này, một lượng nhỏ máu được lấy để li tâm, tách ra phần huyết tương giàu tiểu cầu. Phần huyết tương giàu tiểu cầu này được hoạt hóa với kỹ thuật phù hợp để sinh ra rất nhiều yếu tố tăng trưởng.

Thông thường PRP được kết hợp với kỹ thuật lăn kim để tái tạo sẹo. So với phương pháp laser CO2 Fractional, kỹ thuật này vẫn ít xâm lấn và giảm thời gian nghỉ dưỡng hơn. Khi PRP được sử dụng với kỹ thuật đúng, sẹo mụn sẽ cải thiện sau điều trị.

Pico smooth và PRP là những phương pháp điều trị sẹo mới, được thêm vào danh sách chọn lựa cho những bạn mong muốn làm đẹp không xâm lấn hoặc ít xâm lấn, hạn chế tác dụng phụ và thời gian nghỉ dưỡng ngắn. Với Pico smooth, bạn có thể quay trở lại công việc bình thường ngay vào ngày hôm sau!

No comments:

Powered by Blogger.