BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ LÀN DA CĂNG BÓNG



Khi chúng ta già đi, da của chúng ta thay đổi rõ rệt, và quá trình lão hóa xảy ra là do cả hai yếu tố: tác động bên ngoài (như ánh nắng mặt trời, thời tiết, và những thói quen có hại) và tác động bên trong (như di truyền, chế độ ăn uống và phong cách sống). Chính vì vậy, chúng ta nhận thấy da mình trở nên thô ráp hơn, chảy xệ hơn do thiếu hụt elastin khiến da bạn trở nên chùng nhão.

Cho dù chúng ta nỗ lực chăm sóc da để có làn da căng bóng, mềm mịn như da em bé thì chúng ta cũng không có được làn da đẹp như mong muốn. Chuyên gia của Viện Thẩm Mỹ SW1 đã chia sẻ vài bí quyết để giúp bạn có làn da mịn màng hơn và đặc biệt trẻ trung, rạng rỡ.

Làn da căng mịn tức thì


BB AquaTouch là một liệu pháp sử dụng tia laser Thulium với bước sóng 1927nm hiệu quả hơn trong việc nhắm vào những lớp da bề mặt giúp giải phóng những tổn thương sắc tố nhanh hơn: da lão hóa do ánh sáng, nám, các đốm nâu.

Tia laser độc đáo này cũng được đánh giá là có hiệu quả trong việc cải thiện độ đàn hồi của da, thu nhỏ lỗ chân lông và xóa nếp nhăn. Nhờ ưu thế vượt trội là tái tạo các lớp da bề mặt nên công nghệ này sẽ mang lại hiệu ứng “photoshop” cho làn da bạn. Da sẽ trở nên sạch mịn hơn, mềm mướt hơn và trắng sáng hơn sau vài liệu trình.

Thực tế, phương pháp điều trị này rất phổ biến, bệnh nhân rất ưa chuộng lặp lại nhiều liệu trình trong chương trình Baby Skin Program không chỉ mang lại làn da hoàn hảo mà còn trẻ trung, mềm mại khiến bất cứ ai cũng thèm muốn. Một phần quyết định thành công của chương trình Baby Skin Program là sự kết hợp các liệu trình Pearl Ésclat và LED Red.

Làn da trẻ trung căng bóng


Khi chúng ta nhìn vào một khuôn mặt trẻ trung, chúng ta không chỉ nhìn thấy làn da không tì vết, vô cùng quyến rũ mà còn thấy vẻ mềm mại tự nhiên đầy sức sống. Không may là khi lượng collagen của chúng ta giảm đi, khuôn mặt trở nên già nua, má hóp và kém tươi tắn.

Vi tiêm chất làm đầy là phương pháp mới nhất hiện nay phù hợp với những ai muốn có một sự thay đổi hoàn toàn cho bề mặt da bởi công nghệ này giúp mang lại một làn da tự nhiên như chưa từng có sự can thiệp của bàn tay thẩm mỹ. Liệu pháp này rất phù hợp với những người có làn da dễ lão hóa và không ưa chuộng các phương pháp trẻ hóa quá khắc nghiệt.

No comments:

Powered by Blogger.