BẠN CÓ BIẾT CÁCH LÀM MÌNH NỔI BẬT NHẤT TRONG NHÓM BẠN?



Người ta nói rằng, nếu bạn muốn biết trông bạn già cỗi đến mức nào thì chỉ cần nhìn vào nhóm bạn bè của bạn là có thể có câu trả lời. Vào những năm 20, hầu như mọi người đều có vẻ bề ngoài trông đúng với số tuổi của mình. Nhưng bạn có biết rằng, bạn bè của bạn, có người bằng tuổi bạn, tuy nhiên, chỉ 10 năm sau, người ta bắt đầu trông trẻ hơn bạn rồi đó? Rõ ràng, trong thời đại ngày nay, việc có một ngoại hình trẻ trung trở nên phổ biến hơn nhiều, có thể chỉ nhờ do có gene tốt hoặc đơn giản chỉ là vì người ta sử dụng kem chống nắng.
Bạn có muốn tham khảo vài bí quyết nho nhỏ để có thể trở nên nổi bật hơn trong nhóm bạn của mình không?
ĐƯỜNG NÉT KHUÔN MẶT

Thông thường, mọi người phàn nàn nhiều về đôi gò má chảy xệ và đường hàm thon gọn nay không còn, hoặc rãnh cười trông ngày càng tệ bởi họ đã già đi. Khi chúng ta còn trẻ, đường nét khuôn mặt thường sắc nét thon gọn hơn ở phía dưới và phần giữa khuôn mặt thường đầy đặn và căng mịn hơn. Sự thiếu hụt collagen và elastin khi chúng ta già đi sẽ khiến làn da chảy nhão và mỏng yếu, khiến khuôn mặt trẻ trung hình tam giác dần dần biến thành khuôn mặt hình chữ U kém săn chắc. Nên tăng cường collagen cho da bằng các công nghệ nâng cơ làm săn chắc da không xâm lấn trước khi quá muộn hoặc đừng đợi đến lúc chỉ có phẫu thuật mới giải quyết được vấn đề. Ultherapy hoặc Thermage là những công nghệ hiệu quả cho bạn lúc này.
 LÀN DA

Làn da xỉn màu và các sắc tố khiến con người ta trông không khỏe mạnh và kém hấp dẫn. Khi chúng ta già đi, khả năng tái tạo tế nào trở nên chậm lại và tế bào chết tích tụ nhiều hơn trên bề mặt da của chúng ta. Thường xuyên tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết. Hãy thử liệu trình peel da bằng hóa học như Glamour Peel, một liệu trình peel tùy chỉnh giúp giải quyết các vấn đề như da không đều màu, nếp nhăn nông và lỗ chân lông bị tắc nghẽn.
NHỮNG NẾP NHĂN ĐỘNG
Những nếp nhăn nông, vết chân chim và nếp nhăn trán có thể bắt đầu trông rõ hơn. Rất nhiều người e ngại thử tiêm Botox bởi lo sợ trông sẽ không tự nhiên, nhưng một lượng Botox nhỏ được tiêm vào đúng vị trí sẽ làm giãn cơ đủ để xóa mờ các nếp nhăn mà không làm cơ bị cứng đơ dù bạn thể hiện bất cứ cảm xúc nào.
NHỮNG NẾP NHĂN TĨNH

Làn da chúng ta mất đi vẻ đầy đặn trẻ trung bởi sự thiếu hụt collagen, elastin và hyaluronic acid. Các nếp nhăn trên da ảnh hưởng đến sự phản chiếu của ánh sáng lên da nên trông da xỉn màu và thiếu sức sống. Nhiều người tưởng rằng kem dưỡng có thể giúp cải thiện nhưng thực tế, trị liệu bằng laser như Fraxel Dual mới có hiệu quả tốt nhất. Đây là một liệu trình peel bằng laser phân đoạn giúp kích thích sản sinh tế bào và tái tạo collagen, làm sáng da từ bên trong.
KHĂ NĂNG PHỤC HỒI CỦA DA
Lão hóa sẽ khiến da bị mất khả năng phục hồi hoặc chịu đựng sự thay đổi của thời tiết, ví dụ như ánh nắng mặt trời và tình trạng ô nhiễm môi trường. Youth Savant, một liệu trình vi tiêm sử dụng PDRN (polydeoxyribonucleotides) chiết xuất từ tinh chất AND của cá hồi, kích hoạt các giải pháp để tăng cường quá trình hồi phục của làn da, kích hoạt tăng sinh tế bào bình thường ở người, thúc đẩy khả năng chữa lành tổn thương của da và cải thiện khả năng phục hồi. Bạn có thể hy vọng sẽ được sở hữu một làn da săn chắc hơn, có tính đàn hồi và trẻ trung hơn nhờ vào liệu trình này!

No comments:

Powered by Blogger.